ในชีวิตประจำวันของเราก็ต้องกินอาหารตามสั่งกันเป็นธรรมดาอยู่แล้วใช่มั้ยคะ แล้วรู้มั้ยเอ่ยว่าการที่เราสั่งอาหารตามสั่งเมนูเดิม ๆ มากินทุกครั้งนั้นสามารถนำมาทายนิสัยได้ด้วยนะ ถ้าอยากจะรู้ว่าตัวเอง เพื่อน หรือคนรู้ใจมีนิสัยเป็นอย่างไร เรามาดูกันว่าสิ่งที่เขาชอบกินจะตรงกับแบบทดสอบทายนิสัยหรือไม่ ไปเช็คพร้อมกันได้เลยจ้า

 

1. ทายนิสัยจากอาหารตามสั่งเมนูข้าวไข่เจียว


คนที่ชอบอาหารตามสั่งเมนูง่าย ๆ อย่างข้าวไข่เจียว Jelly ขอทายนิสัยว่าเขาดูเหมือนจะเป็นคนง่าย ๆ แต่ที่จริงแล้วค่อนข้างเรื่องมาก ค่อนข้างใส่ใจในทุกรายละเอียด พิถีพิถันมันทุกขั้นตอน ใจร้อนโกรธง่ายหายเร็ว ไม่ชอบการถูกบังคับ และกังวลกับเรื่องไม่เป็นเรื่องอยู่บ่อย ๆ

 

ทายนิสัย อาหารตามสั่ง

 

2. ทายนิสัยจากอาหารตามสั่งเมนูข้าวผัดกะเพรา


เมนูอาหารตามสั่งยอดฮิตในเวลาที่คิดไม่ออก แต่ถ้าใครชื่นชอบเมนูนี้ Jelly ขอทายนิสัยว่าเป็นคนง่าย ๆ เฟรนลี่กับทุกคน รักอิสระไม่ชอบการถูกบังคับหรือถูกข่มเป็นที่สุด แก้ไขปัญหาได้เป็นอย่างดี แต่อย่าให้โกรธขึ้นมาล่ะ ถ้าใครมายุ่งรับรองว่าได้วีนแตกอย่างแน่นอน เพราะฉะนั้นเวลาโกรธเขาจะปลีกตัวออกห่างทุกคน ให้เวลาเขานิดนึงเดี๋ยวก็กลับมาเป็นเหมือนเดิม

 

ทายนิสัย อาหารตามสั่ง

 

3. ทายนิสัยจากอาหารตามสั่งเมนูข้าวหมูทอดกระเทียม


ใครที่ชอบอาหารตามสั่งเมนูนี้ Jelly ขอทายนิสัยว่าเขาเป็นคนโรแมนติก รู้จักเสริมเติมแต่งให้ชีวิตมีสีสันอยู่เสมอ มีรสนิยมดีจนใครหลายคนแอบชื่นชม รักครอบครัวเป็นที่สุด เป็นคนน่ารักและเข้ากับคนอื่นได้ง่ายเพราะชวนคุยเก่ง ไม่ชอบมีปัญหากับใคร รักใครรักจริงแต่ค่อนข้างขี้หึงเอาเรื่องเลยทีเดียว

 

ทายนิสัย อาหารตามสั่ง

 

4. ทายนิสัยจากอาหารตามสั่งเมนูข้าวผัด


ถ้าใครชอบอาหารตามสั่งเมนูข้าวผัดแล้วล่ะก็ Jelly ขอทายนิสัยว่าเขาเป็นคนที่ค่อนข้างมองโลกในแง่ดี มีเหตุผลและหวังให้ทุกคนมีเหตุผลให้เขาเช่นกัน แก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้อย่างดีเยี่ยม เจรจาได้ดี เอาใจใส่คนรอบข้างเสมอ บางครั้งก็มีนิสัยขี้น้อยใจแต่ไม่ค่อยบอกให้ใครรู้ คนที่สนิทกับเขาจริง ๆ เท่านั้นถึงจะมองออก

 

ทายนิสัย อาหารตามสั่ง

 

5. ทายนิสัยจากอาหารตามสั่งเมนูราดหน้าหรือผัดซีอิ้ว


มาถึงอาหารตามสั่งเมนูสุดท้ายที่จะนำมาทายนิสัยกันแล้ว Jelly ขอทายว่าเขาเป็นคนที่ใช้เงินเป็น รู้จักการบริหารทรัพยากรต่าง ๆ คิดวิเคราะห์อย่างรอบคอบก่อนการตัดสินใจทุกครั้ง รักสงบไม่ชอบความวุ่นวายจนบางครั้งดูเหมือนเป็นคนชอบเก็บตัว ไม่ค่อยสุงสิงกับใคร อ่อนน้อมถ่อมตนจนใคร ๆ ก็หลงรักนิสัยนี้ของเขา

 

ทายนิสัย อาหารตามสั่ง

 

เห็นมั้ยล่ะคะว่าอาหารตามสั่งก็ยังสามารถนำมาทายนิสัยได้ รู้เลยว่าใครชอบกินอะไรมีนิสัยเป็นอย่างไร แต่ก็ไม่ได้หมายความว่ามันจะตรงไปซะหมดทุกคนนะคะ เอาเป็นว่าอ่านเพื่อความสนุกก็แล้วกัน ครั้งหน้าจะมีแบบทดสอบทายนิสัยอะไรมาให้เล่นกันอีก อย่าลืมติดตามกันด้วยล่ะสาว ๆ Jelly ทั้งหลาย