คงปฏิเสธไม่ได้เลยว่าสาว ๆ ส่วนใหญ่มักจะชอบถ่ายรูปอัพลงโซเชียลเสมอ โดยส่วนตัวแล้วแต่ละคนมักจะมีมุมที่ถ่ายแล้วดูดีเลยชอบโพสท่าถ่ายรูปแบบนั้นตลอด รู้ไหมว่ามันนำมาทายนิสัยได้นะ! ไหน ๆ เราลองมาเช็คกันดูสิว่า โพสท่าถ่ายรูปแบบนี้จะเป็นคนยังไงกันนะ? แม่นจริงไม่อิงนิยายเด้อตาม Jelly มาเลยจ้า

 

1. ทายนิสัยจากการโพสท่าถ่ายรูปแบบหน้าทะเล้นกวน ๆ


มาทายนิสัยบุคคลประเภทแรกกันเลยดีกว่า สำหรับคนที่ชอบโพสท่าถ่ายรูปแบบหน้าทะเล้นกวน ๆ ความจริงแล้วเธอเป็นคนที่ขี้อายมาก ๆ ไม่ค่อยกล้าแสดงความรู้สึกตรง ๆ ออกมาให้ใครรู้ แอบชอบใครมักจะเนียนมาก แต่เมื่ออยู่กับเพื่อนเธอจะกลายเป็นคนขี้เล่นสดใส ใคร ๆ ก็อยากอยู่ใกล้ แต่ถ้าไม่รู้จักกันเธอจะเป็นคนที่เงียบมากคนหนึ่งเลยแหละ

 

ทายนิสัย ถ่ายรูป

 

2. ทายนิสัยจากการโพสท่าถ่ายรูปแบบยิ้มกว้าง


ถัดไปคือคนที่ชอบถ่ายรูปแบบยิ้มกว้างแจกความสดใสให้โลกใบนี้ Jelly ขอทายนิสัยว่าเธอเป็นคนที่มีจิตใจดี ยิ้มแย้มแจ่มใสและเป็นมิตรกับทุกคน ชอบช่วยเหลือคนอื่นอย่างไม่คาดหวังสิ่งตอบแทนจึงทำให้เธอเป็นคนที่มีเพื่อนเยอะ ให้ความสำคัญกับเพื่อนมาก ๆ แต่เธอเป็นคนที่มีโลกส่วนตัวสูงอยู่นะ แต่ถ้าอนุญาตให้ใครเข้าไปนั่นแหละคือคนที่เธอไว้วางใจ

 

ทายนิสัย ถ่ายรูป

 

3. ทายนิสัยจากการโพสท่าถ่ายรูปแบบหันด้านข้าง


สำหรับคนที่ชอบถ่ายรูปแบบหันด้านข้าง อารมณ์ว่าบดบังความบานของลำตัว Jelly ขอทายนิสัยว่าเธอเป็นคนที่เข้มแข็ง มีความคิดและอุดมการณ์เป็นตัวของตัวเอง เป็นคนเก่งและขยันทำงานมาก ๆ เก่งในเรื่องของการแก้ไขปัญหาและสามารถโน้มน้าวจิตใจผู้คนได้ มีบุคลิกที่ดีจึงทำให้มีแต่คนอยากเข้าหา แต่บางครั้งก็แอบประหม่าอยู่บ้างเหมือนกัน

 

ทายนิสัย ถ่ายรูป

 

4. ทายนิสัยจากการโพสท่าถ่ายรูปแบบยืนไขว้ขาจิกเท้า


สำหรับคนที่ชอบโพสท่าถ่ายรูปแบบยืนไขว้ขาจิกเท้า หรือโพสท่าประมาณว่าฉันนี่แหละคือเดอะเฟสไทยแลนด์ Jelly ขอทายนิสัยว่าเธอเป็นคนที่มีความมั่นใจ กล้าได้กล้าเสียกับทุกเรื่อง เอาแต่ใจตัวเอง ชอบการแข่งขัน แต่เป็นคนที่ค่อนข้างมีอารมณ์แปรปรวนง่าย ชีวิตติดหรูชอบฟุ่มเฟือยแต่นั่นก็ทำให้เธอมีความสุข

 

ทายนิสัย ถ่ายรูป

 

5.ทายนิสัยจากการโพสท่าถ่ายรูปแบบเอามือจับแก้ม จับคาง


เรามาทายนิสัยคนที่ชอบโพสท่าถ่ายรูปแบบเอามือจับคางจับแก้มกันบ้างดีกว่า Jelly ว่าเธอเป็นคนที่มีความเป็นศิลปินค่อนข้างสูง อินดี้รักอิสระ ไม่ชอบให้ใครมายุ่งวุ่นวายเรื่องส่วนตัว เป็นคนทุ่มเททั้งในเรื่องการงานและความรัก เก็บเงินไม่ค่อยอยู่เพราะใช้เงินตามอารมณ์ แอบรักแรงเกลียดแรงอยู่เหมือนกันนะคะเนี่ย

 

ทายนิสัย ถ่ายรูป

 

6. ทายนิสัยจากการโพสท่าถ่ายรูปแบบกอดอก


สำหรับการทายนิสัยของคนที่ชอบโพสท่าถ่ายรูปแบบนี้ไม่ต่างจากข้อบนมากนัก เพราะเธอก็เป็นคนรักอิสระ ชอบเสี่ยงและกล้าได้กล้าเสียเหมือนกัน แต่เธอค่อนข้างมีสติในการใช้ชีวิตเป็นอย่างมาก เรียกได้ว่าใช้ทั้งอารมณ์และเหตุผลในการตัดสินปัญหา ไม่ชอบให้ใครมาเอาเปรียบ เป็นคนมั่นคงในความรัก ใครได้เป็นแฟนรับรองว่าเธอคนนี้ดูแลเป็นอย่างดีแน่นอน

 

ทายนิสัย ถ่ายรูป

 

ไหนใครชอบโพสท่าถ่ายรูปแบบไหนกันบ้างเอ่ย? แล้วตรงตามที่ Jelly ทายนิสัยเอาไว้บ้างมั้ยคะ การทายนิสัยอาจจะตรงบ้างไม่ตรงบ้างก็ขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายอย่าง เช่นนิสัยส่วนตัวของแต่ละคนด้วย ยังไงก็อย่าได้ยึดเอาเป็นที่ตั้ง ให้เล่นเพื่อความสนุกก็พอแล้ว ครั้งหน้าจะมีทายนิสัยอะไรอีกอย่าลืมติดตามกันด้วยน้าาา