อยู่ดี ๆ ก็หายไลน์ไม่ตอบ ตอบมาแบบนี้อยากจะรู้จริง ๆ ว่าเขาคิดอะไรอยู่กันแน่นะ? กระวนกระวายใจเก่งแถมยังคาดเดาไปก่อนเก่งอีก เอาเป็นว่าเรามาดูนิสัยจากพฤติกรรมการตอบไลน์กันดีกว่า Jelly รวบรวมมาไว้ให้หมดแล้วว่าตอบแบบไหนเป็นคนยังไง ตรงมั้ยมาเช็คกันเลยค่ะ!

 

1. ทายนิสัยคนที่ชอบตอบไลน์ว่า อืม อือ โอเค หรืออ่านไม่ตอบ


เรามาทายนิสัยจากการตอบไลน์บุคคลประเภทแรกกันเลยดีกว่า คนที่ชอบไลน์ตอบสั้น ๆ ประมาณว่า อืม อือ เออ โอเค ส่วนมากเป็นคนที่ค่อนข้างเข้าใจอะไรง่าย ๆ ไม่ค่อยชอบให้ใครมาวุ่นวายเรื่องส่วนตัว เขาเป็นคนที่ค่อนข้างรักอิสระแต่ขาดความเชื่อมั่นในตัวเอง ไม่ค่อยกล้าเผชิญหน้ากับความจริง เข้าถึงยากเพราะมีโลกส่วนตัวสูง

 

ทายนิสัย ไลน์

 

2. ทายนิสัยคนที่ชอบพิมพ์ข้อความอธิบายยาว ๆ ในครั้งเดียว


บุคคลประเภทนี้ Jelly ขอทายนิสัยจากการตอบไลน์ยาว ๆ ว่าเขาเป็นคนที่ค่อนข้างละเอียดรอบคอบ เขาใส่ใจและเทคแคร์คนอื่นสุด ๆ เขาจะไม่ยอมให้คนอื่นเข้าใจผิดในตัวเขาเป็นอันขาด จนบางครั้งเหมือนแคร์ความรู้คนอื่นมากกว่าตัวเอง จึงทำให้เขาเครียดง่าย แต่ข้อดีคือเป็นคนขยันทำงาน

 

ทายนิสัย ไลน์

 

3. ทายนิสัยคนที่พิมพ์ตอบไลน์แบบสั้น ๆ แต่ส่งมาหลายอัน


บุคคลประเภทนี้ Jelly ขอทายนิสัยการตอบไลน์แบบสั้น ๆ แต่ส่งมาหลายอันว่า เขาเป็นคนที่ค่อนข้างสดใสขี้เล่น ใครอยู่ใกล้เป็นต้องสบายใจ แต่ค่อนข้างที่จะเป็นคนขี้เกียจ สมาธิสั้นและขี้กลัว มักจะทำอะไรด้วยความระมัดระวังเสมอ แต่บางครั้งก็เผลอทำอะไรโดยไม่คิดแล้วต้องกลับมานั่งเสียใจกับการกระทำทีหลัง

 

ทายนิสัย ไลน์

 

4. ทายนิสัยคนที่ชอบส่งรูปมาให้ดูในไลน์


เขาคนนี้เป็นคนที่ค่อนข้างซื่อตรงต่อความรู้สึกตัวเอง เป็นคนเปิดเผยไม่ค่อยมีอะไรปิดบัง หรือเรียกง่าย ๆ ว่าชอบแสดงความบริสุทธิ์ใจ เป็นคนกล้าได้กล้าเสียกล้าแลกกับทุกเรื่อง แต่บางครั้งก็ดูเหมือนเป็นคนเจ้าเล่ห์ที่ชอบหลอกให้ตายใจ โกหกหน้าตายได้อย่างแนบเนียน แอบฉลาดแกมโกงอยู่นิด ๆ นะเนี่ย

 

ทายนิสัย ไลน์

 

5. ทายนิสัยคนที่ชอบเปิดประเด็นด้วยการเรียกชื่อ


บุคคลประเภทสุดท้ายที่ชอบเปิดประเด็นมาด้วยการเรียกชื่อ หรือใช้สรรพนามต่าง ๆ ในไลน์ Jelly ขอทายนิสัยว่า เขาเป็นคนที่ชอบทำให้คนอื่นประหลาดใจอยู่เสมอ มักเป็นคนลึกลับเข้าถึงยาก มักชอบสอดรู้สอดเห็นซึ่งเป็นคุณลักษณะของนักสืบ แต่เขามักเป็นคนที่ชอบทำให้คนอื่นยิ้มได้ บางครั้งก็เป็นที่ปรึกษาที่ดีเลยทีเดียว

 

ทายนิสัย ไลน์

 

เป็นยังไงกันบ้างสาว ๆ ที่ Jelly ทายนิสัยจากการตอบไลน์มามีตรงกันกี่ข้อเอ่ย ? บอกเลยว่าจะเก็บไว้อ่านคนเดียวไม่ได้นะของอย่างนี้มันต้องแชร์ให้เพื่อนรู้ แล้วมาเช็คกันดูว่าตรงหรือไม่ แต่ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับนิสัยส่วนตัวของแต่ละคนด้วย ตรงบ้างไม่ตรงบ้างก็อ่านเอาเพื่อความสนุกแล้วกันเนอะ ;)