ต้องบอกก่อนเลยว่าวินาทีนี้ไม่มีอะไรมาแรงเท่ากับเกมส์มือถืออย่าง "Ragnarok M : Eternal Love" อีกแล้ว ที่เพิ่งเปิดตัวไม่ได้ไม่นานก็มีข่าวฮือฮาว่ามีคนทำเงินไปได้ถึง 2 แสนบาท! เลยทำให้เหล่าเกมเมอร์ทั้งหลายติดเกมนี้กันอย่างงอมแงมเลยทีเดียว Jelly ก็เลยถือโอกาสขอเปิดตำราทายนิสัยการเลือกเล่นอาชีพต่าง ๆ ในเกมส์ "Ragnarok M : Eternal Love" เอ้าไหนใครเล่นตัวไหนมาเช็คกันเลยดีกว่าว่าตรงหรือเปล่า ?

 

ทายนิสัย

Cr.tomchun.tw

 

1. ทายนิสัยคนเล่นอาชีพ Acolyte


ใครที่ชอบเล่นอาชีพ Acolyte จะแยกได้เป็นสาย Priest และ Monk ใครที่ตั้งใจเล่นสาย Priest นั้น Jelly ขอทายนิสัยว่าเป็นคนใจกว้าง มีจิตใจโอบอ้อมอารี มีความกล้าหาญ ชอบช่วยเหลือเพื่อนฝูงแถมยังเป็นคนที่รักและติดเพื่อนมาก ๆ ส่วนสาย Monk เป็นคนที่มีความเป็นผู้นำสูง หากมีใครมารังแกเพื่อนบอกเลยว่าเจอดีแน่ เป็นคนที่ชอบการแข่งขันและชอบเอาชนะ เด็ดเดี่ยวและเด็ดขาดในการตัดสินใจ

 

ทายนิสัย

Cr.thailandesportclub.com

 

2. ทายนิสัยคนเล่นอาชีพ Magician


ใครที่ชอบเล่นอาชีพ Magician นั้น Jelly ขอทายนิสัยว่าเป็นคนที่ค่อนข้างรักอิสระ ไม่ชอบอยู่ในกฎระเบียบมากมาย แต่สามารถคิดวิเคราะห์และแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้เป็นอย่างดี ทุกอย่างจะต้องมีการวางแผนมาหมดแต่ก็สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามสถานการณ์ เป็นคนมีโลกส่วนตัวสูง แต่ถ้ารู้จักกันจริง ๆ ก็ค่อนข้างเป็นคนบ้าและนิสัยดีคนหนึ่งเลยล่ะ

 

ทายนิสัย

Cr.thailandesportclub.com

 

3. ทายนิสัยคนเล่นอาชีพ Swordsman


ใครที่ชอบเล่นอาชีพ Swordsman สามารถแยกเป็นสาย Knight และ Crusader นั้น Jelly ขอทายนิสัยคนที่เล่นสาย Knight ว่าเป็นคนที่ค่อนข้างเข้มแข็งและพึ่งพาได้ รักครอบครัว กล้าเสี่ยง กล้าได้กล้าเสียในเรื่องต่าง ๆ เป็นคนที่มีความมานะมุ่นมั่นในการทำสิ่งต่าง ๆ ให้ประสบความสำเร็จ ส่วนสาย Crusader นั้นเป็นคนที่ค่อนข้างรอบคอบ ทำทุกอย่างจะต้องมีการวางแผนมาเป็นอย่างดีเพื่อให้เกิดความผิดพลาดน้อยที่สุด รักความสมบูรณ์แบบแต่บางครั้งก็ต้องการคนที่คอยอยู่ข้าง ๆ ในเวลาที่ท้อแท้เหมือนกัน

 

ทายนิสัย

Cr.thailandesportclub.com

 

4. ทายนิสัยคนเล่นอาชีพ Archer


ใครที่ชอบเล่นอาชีพ Archer สามารถแยกเป็นสาย Hunter และ Bard / Dancer นั้น Jelly ขอทายนิสัยคนที่เล่นสาย Hunter ว่าเป็นคนที่ไม่ค่อยยอมคนเท่าไหร่สัก ใครดีมาก็ดีใส่ใครร้ายมาบอกเลยร้ายกลับ 10 เท่า! รักแรงเกลียดแรง แต่บางครั้งก็รักความสงบและชอบอยู่เงียบ ๆ คนเดียว ส่วนคนที่เล่นสาย Bard / Dancer เป็นคนรักอิสระและหลงไหลในเสียงเพลง ค่อนข้างอารมณ์ศิลปิน เอาแต่ใจตัวเองและเกลียดการถูกบังคับเป็นที่สุด

 

ทายนิสัย

Cr.thailandesportclub.com

 

5. ทายนิสัยคนเล่นอาชีพ Thief


ใครที่ชอบเล่นอาชีพ Thief สามารถแยกเป็นสาย Assassin และ Rogue นั้น Jelly ขอทายนิสัยคนที่เล่นสาย Assassin ว่าเป็นคนที่ชอบทำอะไรด้วยความรวดเร็ว ไม่ชอบรอใคร หุนหันพลันแล่นแถมยังแก้ไขสถานการณ์เฉพาะหน้าเก่ง โกหกหน้าตาย ส่วนใครที่เล่นสาย Rogue ก็ค่อนข้างที่จะมีเล่ห์เหลี่ยมและมีทักษะในการโน้มน้ามใจคนได้เป็นอย่างดี สามารถเอาตัวรอดได้เสมอ ค่อนข้างใช้สมองในการคิดเพื่อให้ตัวเองไปสู่จุดหมายให้ได้เร็วที่สุด

 

ทายนิสัย

Cr.thailandesportclub.com

 

6. ทายนิสัยคนเล่นอาชีพ Merchant


ใครที่ชอบเล่นอาชีพ Merchant สามารถแยกเป็นสาย Black Smith และ Achemist นั้น Jelly ขอทายนิสัยคนที่เล่นสาย Black Smith ว่าเป็นคนที่รักการผจญภัย ชอบมองหาสิ่งใหม่ ๆ อยู่ตลอดเวลา เป็นคนที่ค่อนข้างเปิดกว้างและมีหัวด้านธุรกิจ จะใช้เงินทีไรก็ต้องคิดแล้วคิดอีกว่ามันคุ้มค่าไหม ส่วนใครที่เล่นสาย Achemist นั้นเป็นคนที่ใช้เงินเก่งแต่ก็หาเงินเก่งเช่นกัน ชอบหาความสุขใส่ตัวอยู่เสมอ เป็นคนที่มีความสามารถในการจดจำสิ่งต่าง ๆ ได้เป็นอย่างดี ไม่ยอมให้ใครมาเอาเปรียบได้ง่าย ๆ

 

ทายนิสัย

Cr.thailandesportclub.com

 

เป็นยังไงกันบ้างคะเช็คแล้วตรงไหมเอ่ย ถ้าไม่ตรงนี่ก็ไม่ต้องซีเรียสไปนะคะเพราะยังไงมันก็เป็นแค่เกมทายนิสัยเล่น ๆ เนอะ ไหนใครเลเวลอะไรกันแล้วบ้างเอ่ย Jelly ก็เล่นเหมือนกันนะแต่ยังอัพเวลได้ไม่เท่าไหร่ ส่วนใครที่ยังไม่เคยเล่นแล้วล่ะก็อยากให้ลองเปิดใจดู รับรองว่าเล่นแล้วสนุกจนติดแน่นอน >.< แต่ทางที่ดีก็อย่าติดเกมกันจนเกินไปล่ะเดี๋ยวจะเสียการเรียนเสียงานเอาได้นะคะ