คอหนังคอซีรี่ส์ทั้งหลายมาเช็คกันดีกว่า ว่าการที่เราชอบดูหนังแนวนี้เรามีนิสัยยังไงกันนะ ? Jelly ก็มีเกมทายนิสัยมาให้สาว ๆ เล่นเช่นเคยค่ะ เป็นการทายนิสัยจากหนังที่ชอบ จะตรงไม่ตรงแค่ไหนมาเช็คกันเลยดีกว่า บางทีแอบหลอกถามคนที่ชอบแล้วแอบอ่านนิสัยส่วนตัวของเขาได้อีกด้วยนะ

 

1. ทายนิสัยคนที่ชอบดูหนังการ์ตูน


คนที่ชอบดูหนังการ์ตูนนั้นเป็นคนที่ช่างคิดช่างฝัน มีจินตนาการ มีความกระตือรือร้นอยู่เสมอ ไม่ชอบอยู่เฉย ๆ แถมยังเป็นคนที่ชอบใช้ความคิด มีความมุ่งมั่นมานะพยายามที่จะทำสิ่งต่าง ๆ ให้สำเร็จตามเป้าหมาย ชอบคิดนอกกรอบและรักอิสระ มองโลกในแง่ดีและดูมีความเป็นเด็กอยู่ในตัว

 

ทายนิสัย

Cr. Movie2free.com

 

2. ทายนิสัยคนที่ชอบดูหนังผีสยองขวัญ


ใครที่ชอบดูหนังผีสยองขวัญเนี่ยเธอมีความอยากรู้อยากเห็นอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว ทุกอย่างต้องได้รับการพิสูจน์เธอถึงจะเชื่อว่ามันมีจริง บางครั้งก็แอบสนใจเรื่องเร้นลับ ชอบทำให้คนอื่นประหลาดใจอยู่เสมอ ลึกลับเข้าใจยากและมีโลกส่วนตัวสูง บางครั้งก็หลงตัวเองและชอบแสดงความคิดเห็นแนวขวางโลก

 

ทายนิสัย

 

Cr. theeastcarolinian.com

 

3. ทายนิสัยคนที่ชอบดูหนังตลก


คนที่ชอบดูหนังตลกเป็นคนง่าย ๆ สบาย ๆ ไม่ค่อยจะซีเรียสกับชีวิตมากนัก ชีวิตสามารถยืดหยุ่นและปรับเปลี่ยนได้ตามความเหมาะสม ค่อนข้างปลงกับความผิดหวังในชีวิตและคิดว่าเราเริ่มต้นใหม่ได้เสมอ ชอบความสนุกสนานเฮฮา มองโลกในแง่ดีมีความเป็นมิตร สามารถให้คำปรึกษาคนรอบข้างได้เป็นอย่างดี ขี้เล่น ใจกว้าง รักอิสระและมีอารมณ์ขันอยู่เสมอ

 

ทายนิสัย

Cr. ebay.co.uk

 

4. ทายนิสัยคนที่ชอบดูหนังรักโรแมนติก


ใครที่ชอบหนังรักโรแมนติกบอกเลยว่าเธอเป็นคนช่างฝันและมีจินตนาการสูง บางครั้งเธอเองก็แอบเจ้าชู้และเลือกมากในเรืองของความรัก จนบางครั้งก็มีผิดหวังบ้างที่มันไม่ได้เป็นแบบที่คิดเอาไว้ เป็นคนที่เก็บซ่อนความรู้สึกไม่ค่อยบอกให้ใครรู้ มองโลกในแง่ดีเกินความเป็นจริง แต่ก็มีบางมุมที่เอาแต่ใจตัวเองมากโขเลยทีเดียว

 

ทายนิสัย

Cr.imdb.com

 

5. ทายนิสัยคนที่ชอบดูหนังสอบสวนลึกลับ


คนที่ชอบดูหนังสอบสวนลึกลับนั้นค่อนข้างมีสติปัญหาและไหวพริบที่ดี มีความอดทนและชอบแก้ไขปัญหา ชอบความท้าทายและมักจะชอบวางแผนให้ตัวเองประสบความสำเร็จ กล้าที่จะเสี่ยงแต่บางครั้งก็ขาดการคิดพิจารณาและไตร่ตรองให้ดีก่อน ชอบทำอะไรตามใจตัวเองอยู่เสมอและคิดว่าตัวเองถูกตลอดด้วย

 

ทายนิสัย

Cr. pinterest.ca

 

6. ทายนิสัยคนที่ชอบดูหนังแอคชั่น


คนที่ชอบดูหนังแอคชั่นนั้นมีความเชื่อมั่นในตัวเองสูงมาก รักการผจญภัยเป็นที่สุดแถมยังชอบความท้าทาย รู้สึกตื่นเต้นทุกครั้งที่ได้ออกไปพบเจออะไรใหม่ ๆ กล้าได้กล้าเสียและกล้าเสี่ยง พุ่งชนทุกปัญหาไม่ชอบการหนีปัญหา บางครั้งก็ดื้อมากจนไม่ยอมฟังใคร ไม่ชอบอยู่ในกฎระเบียบแต่ชอบช่วยเหลือผู้อื่น

 

ทายนิสัย

Cr. imdb.com

 

7. ทายนิสัยคนที่ชอบดูหนังไซไฟ


คนที่ชอบดูหนังไซไฟแนววิทยาศาสตร์ล้ำ ๆ เป็นคนที่มีความคิดสร้างสรรค์ มีจิตนาการอันล้ำเลิศ แถมยังชอบวางแผนอนาคตอีกด้วย ชอบความตื่นเต้นเร้าใจและรักการผจญภัย ชอบค้นหาสิ่งใหม่ ๆ และค่อนข้างยอมรับการเปลี่ยนแปลง บางครั้งก็ชอบเก็บตัวเงียบอยู่คนเดียวเหมือนเป็นคนมีโลกส่วนตัว เกลียดความซ้ำซากจำเจเป็นที่สุด

 

ทายนิสัย

Cr. pinterest.com

 

8. ทายนิสัยคนที่ชอบดูหนังเกี่ยวกับชีวิต


ใครที่ชอบดูหนังเกี่ยวกับชีวิตทั้งหลาย เธอเป็นคนที่มีความซื่อสัตย์และรักความยุติธรรมเอาซะมาก ๆ มีความเพียรพยายามที่จะทำสิ่งต่าง ๆ ให้สำเร็จ ใจกว้าง อดทนต่องานหนัก ชอบช่วยเหลือผู้อื่นและมองโลกในแง่ดีเสมอ จึงส่งผลให้มีคนชื่นชอบมากมายแต่บางครั้งก็มีคนที่แอบอิจฉาเธออยู่ด้วย

 

ทายนิสัย

Cr. riotheatre.ca

 

เป็นยังไงกันบ้างคะเช็คแล้วตรงกันไหมเอ่ย Jelly เช็คเองแล้วก็ค่อนข้างตรงในระดับหนึ่งเหมือนกันนะคะ แต่ถ้าใครไม่ตรงก็ไม่เป็นไรเนาะเพราะมันก็เป็นแค่การทายนิสัยเท่านั้นเองค่ะ ถ้าชอบบทความนี้ก็อย่าลืมแชร์ไปที่หน้าไทม์ไลน์หรือส่งให้เพื่อน ๆ อ่านกันด้วยนะคะ แต่ถ้าอยากเช็คดวงแบบ Pick a card ก็สามารถไปติดตามกันได้ที่ช่อง Youtube ของ Jelly และอย่าลืมกด Subscribe กันด้วยนะคะ >>คลิกเลยจ้า<<