First Impression ไม่ได้มีแค่ในชีวิตจริงตอนเจอหน้ากัน แต่มันยังพบได้เมื่อเราเห็นรูปโปรไฟล์ใครสักคนในโซเชียล ซึ่งเป็นสิ่งที่แสดงความเป็นตัวตนอีกอย่างหนึ่ง แล้วรู้มั้ยว่าการที่เขาถ่ายรูปโปรไฟล์แบบนี้สามารถนำมาทายนิสัยได้ด้วยนะ ถ้าอยากรู้ว่าแท้จริงแล้วคนที่เราแอบปลื้มหรือเพื่อนเรานั้นจะมีนิสัยเป็นอย่างไรแล้วล่ะก็ ตามมาเช็คกันเลย !!

 

1. ทายนิสัยคนที่ชอบถ่ายรูปกับสัตว์


Jelly ขอทายนิสัยบุคคลประเภทนี้ว่าเขาเป็นคนที่มีจิตใจดี ยิ้มแย้มแจ่มใจ รักสัตว์และเป็นมิตรกับทุกคน เข้ากับคนอื่นได้ง่ายใครอยู่ด้วยก็สบายใจเพราะเขาคนนี้ค่อนข้างมองโลกในแง่ดี มีความละเอียดอ่อน มีเมตตา ไม่ว่าจะเป็นสัตว์ชนิดใดก็แล้วแต่ ยิ่งถ่ายรูปอ้อนสัตว์เลี้ยงแล้วล่ะก็ คน ๆ นั้นมีความมุ้งมิ้งอยู่ในจิตใจอย่างแน่นอน

 

ทายนิสัย ถ่ายรูป

 

2. ทายนิสัยคนที่ชอบถ่ายรูปโชว์กล้าม


ถ้าหนุ่มคนไหนที่สาว ๆ แอบปลื้มอยู่ เขาชอบถ่ายรูปโชว์หุ่นให้เห็นสัดส่วนอันน่ามองแล้วตั้งเป็นรูปโปรไฟล์แล้วล่ะก็ แสดงว่าเขาคนนั้นค่อนข้างเป็นคนที่มีความมั่นใจในตัวเอง เป็นคนเปิดเผยโผงผาง ชอบเป็นจุดสนใจของใครหลายคนเพราะเขาอยากให้คนอื่นรู้ว่าตัวเองมีดี แต่ก็จะมีบางคนที่ชอบอวดหน่อย ๆ เท่านั้นแหละ

 

ทายนิสัย ถ่ายรูป

 

3. ทายนิสัยคนที่ชอบถ่ายรูปอยู่ในงานปาร์ตี้


สำหรับใครที่ชอบถ่ายรูปในงานปาร์ตี้ ผับ บาร์ หรือสถานที่เที่ยวกลางคืนทั้งหลาย Jelly ขอทายนิสัยว่าเขาเป็นคนกล้าได้กล้าเสียและค่อนข้างเต็มที่กับการใช้ชีวิต ไม่ค่อยชอบการรอคอยมากนัก คิดอยากจะทำอะไรก็ทำเลย เขามักจะชอบหาความสุขใส่ตัวเสมอ ไม่ค่อยสนใจว่าใครจะมองอย่างไรเพราะเขาคิดว่านั่นคือชีวิตของเขา

 

ทายนิสัย ถ่ายรูป

 

4. ทายนิสัยคนที่ชอบถ่ายรูปกับวิวทิวทัศน์


สำหรับใครที่ชอบถ่ายรูปแนว portrait กับวิวทิวทัศน์แล้วล่ะก็ Jelly ขอทายนิสัยว่าเขาเป็นคนรักอิสระ มองโลกในแง่ดี แต่ก็ค่อนข้างมีโลกส่วนตัวสูงเช่นกัน ลึก ๆ แล้วเป็นคนขี้อาย ไม่ค่อยกล้าแสดงออกทางความรู้สึกมากนัก ไม่ค่อยทำอะไรตามแบบแผนเพราะค่อนข้างเป็นคนยืดหยุ่น ชิล ๆ แต่ยังมีความรับผิดชอบอยู่

 

ทายนิสัย ถ่ายรูป

 

5. ทายนิสัยคนที่ชอบถ่ายรูปคู่กับเพื่อน แฟน หรือครอบครัว


สำหรับกลุ่มคนประเภทสุดท้ายที่ชอบถ่ายรูปคู่กับคนสำคัญ เขาเป็นคนที่ค่อนข้างเปิดเผยและให้ความสำคัญกับคนที่เขาแคร์ ซึ่งลึก ๆ แล้วเป็นคนอบอุ่นและแอบโรแมนติก เป็นคนที่ค่อนข้างมั่นคงทางอารมณ์และซื่อสัตย์กับความรู้สึกตัวเอง เป็นคนเปิดกว้าง พร้อมเรียนรู้และรับกับประสบการณ์ใหม่ ๆ อยู่เสมอ

 

ทายนิสัย ถ่ายรูป

 

แต่ทั้งนี้ก็ต้องยอมรับว่าสิ่งที่ Jelly ทายนิสัยไปอาจจะไม่ตรงทั้งหมดทุกคน เพราะการถ่ายรูปโปรไฟล์แบบนั้นไม่ได้การันตีว่าเขาจะเป็นไปตามลักษณะที่แสดงออกมา ทั้งนี้เราควรใช้เวลาศึกษานิสัยใจคอของเพื่อนหรือคนที่เราแอบปลื้มเองจะดีกว่า อย่าเพิ่งไปตัดสินคนจากภายนอกหรือจากการถ่ายรูปเลยเนอะสาว ๆ ^^