ปัญหาใหญ่ที่ทำให้คู่รักหลายคู่ทะเลาะกัน นั่นก็คือสิ่งที่เรียกว่า "เกมส์" นี่แหละ สาว ๆ ที่มีแฟนติดเกมส์ทั้งหลายคงนอยด์ไม่น้อยที่แฟนไม่ค่อยให้ความสนใจ จนบางครั้งเราไปเหวี่ยงใส่แล้วทำให้ทะเลาะกันใหญ่โต Jelly มีวิธีดึงดูดความสนใจสำหรับคนที่มีแฟนติดเกมส์มาฝาก อยากรู้ว่าทำยังไงมาดูวิธีกันเลยค่ะ

 

1. มุดหัวเข้าไปในวงแขนของแฟน


หากคุณแฟนติดเกมส์มากแล้วเขากำลังใช้สองมือจับโทรศัพท์อยู่หล่ะก็ ให้สาว ๆ มุดตัวเข้าไปในวงแขนของแฟน เหมือนกับว่าเขากำลังกอดเราอยู่ ต่อจะไปจะซบหรือจะมองตาเขาก็ได้ คราวนี้จะได้ไม่นอยด์ว่าเขาไม่สนใจแล้วนะ อย่างน้อยก็ได้อยู่ในอ้อมกอดเขา นอนดูเขาเล่นเกมส์ไป ฟินจะตาย

 

แฟน ติดเกม

 

2. จุ๊บแก้มแฟนรัว ๆ


ถ้าหากแฟนเธอยังคงติดเกมส์และไม่สนใจ ให้เข้าไปใกล้ ๆ แล้วจุ๊บแก้มแฟนแบบรัว ๆ จนเขาหันมาสนใจ จากนั้นก็ยิ้มหวานให้เขาหนึ่งทีก่อนจะพูดในสิ่งที่สาว ๆ ต้องการ เสริมมารยาหญิงด้วยการอ้อนเข้าไปอีกนิดรับรองว่าแฟนเธอจะต้องใจอ่อน จนหันมาสนใจเธออย่างแน่นอน

 

แฟน ติดเกม

 

3. เอาขนมที่แฟนชอบมาล่อ


วิธีนี้จะได้ผลในเวลาที่แฟนหิว เพราะว่าเล่นเกมส์อยู่จึงทำให้แฟนไม่สามารถไปหาของกินเองได้ ถ้าเกิดเธอบอกว่าเธอมีขนมหรือของที่แฟนชอบมาให้กิน ไม่นานนักเขาต้องวางมือจากเกมส์แล้วหันมาสนใจเธออย่างแน่นอน

 

แฟน ติดเกม

 

4. ชวนให้แฟนสอนเราเล่นเกมส์


เป็นอีกหนึ่งวิธีที่จะไม่ทำให้แฟนติดเกมส์รำคาญเรา ในเมื่อห้ามไม่ได้ก็เล่นเกมส์ด้วยกันซะเลย ผู้ชายเป็นพวกที่ชอบสอนชอบให้คำแนะนำเพราะพวกเขาจะได้รู้สึกว่าตัวเองเก่ง คราวนี้แฟนเธอก็จะติดเกมส์ด้วยแล้วก็ติดเธอด้วยยังไงหล่ะ

 

แฟน ติดเกม

 

5. บอกแฟนว่าจะพาออกไปดูเกมส์ใหม่ ๆ


หากสาว ๆ เอาใจแฟนติดเกมส์ด้วยการบอกเขาว่า "วันนี้ฉันจะพาเธอไปดูเกมส์ใหม่ ๆ นะ จะไปมั้ย" ประโยคนี้จะต้องทำให้เขาหัวใจพองโตเป็นอย่างมากแน่นอน ก่อนไปดูเกมส์ก็ชวนเขาไปกินข้าวและเดินเล่นไปพร้อม ๆ กัน คราวนี้จะได้ใช้เวลาร่วมกันแล้วนะคะ

 

แฟน ติดเกม

 

สุดท้ายนี้หากว่าแฟนยังติดเกมส์และไม่สนใจ สาว ๆ ก็ต้องทำความเข้าใจแฟนให้มาก หรือต้องคุยกันเรื่องการแบ่งเวลาด้วย ชีวิตรักจะได้สดใสไม่ต้องทะเลาะกัน มีแฟนทั้งทีก็ต้องหมั่นแคร์ความรู้สึกกันไม่งั้นจะให้ไปแคร์ใครหล่ะจริงมั้ย?