ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานสักกี่ปีแต่ความรักของเรานี้ไม่เคยเก่าเลย... สาว ๆ ทั้งหลายที่เป็นแฟนคลับดาราชาย จะต้องมีโมเม้นท์ที่แอบอิจฉาแฟนสาวของพวกเขาใช่มั้ยล่ะ เวลาไปส่องไอจีเห็นเขารักกันดีแล้วมันก็ตาร้อนอยากมีแฟนแบบนี้บ้าง เรามาส่องกันดีกว่าว่าดาราชายคนไหนที่รักแฟนมากจนเราต้องเก็บเอามามโนไว้ในฝันบ้าง 

 

1. ก็อต จิรายุ ตันตระกูล


ดาราหนุ่มมากความสามารถที่โด่งดังมาจากละครเรื่อง "บุพเพสันนิวาส" รับบทเป็นพระเจ้าเสือแสนดุดันที่สาว ๆ นอกจอแอบกรี๊ดกร๊าด ความจริงแล้วเจ้าตัวเขามีหวานใจที่คบกันมานานแล้วก็รักกันมากด้วยอย่าง โบว์ เบญจวรรณ อาร์ดเนอร์ ดาราสาวหน้าสวย ด้วยความรักแฟนแบบเสมอต้นเสมอปลายและขยันหวานกันออกสื่อ ทำเอาสาว ๆ นอกจอมโนอยากมีแฟนแบบก็อตกันไปทั่วทั้งพระนครเลยแหละ

 

ดารา แฟน

 

2. หมาก ปริญ สุภารัตน์


ขยันหวานออกสื่อไอจีกันอย่างไม่หยุดยั้ง กว่าสาวคิมเบอร์ลี่จะยอมพลั้งปากใช้คำว่าแฟนกับหนุ่มหมากก็ทำเอาแฟน ๆ ลุ้นกันอยู่หลายเดือนเหมือนกัน ในที่สุดทั้งสองก็ตกลงปลงใจคบกันในฐานะแฟนและรักกันมาก ขยันเติมความหวานให้กันสุด ๆ โดยเฉพาะหนุ่มหมาก ที่พยายามจะทำเซอร์ไพรส์อยู่เรื่อย ๆ เห็นแล้วก็อิจฉาอยากมีบ้างนะเนี่ย

 

ดารา แฟน

 

3. โย่ง อาร์มแชร์ (อนุสรณ์ มณีเทศ)


ขึ้นแท่นดารานักร้องชายที่รักแฟนเป็นอันดับหนึ่งเลยก็ว่าได้ หลังจากที่เราได้อ่านบันทึกต่าง ๆ ของหนุ่มโย่งที่เขียนถึงสาวก้อย ภรรยาของเขาก็สัมผัสได้ถึงความรักความอบอุ่นที่ผู้ชายคนหนึ่งมีให้กับผู้หญิงที่เขารัก เรียกได้ว่าเป็นความโรแมนติกที่สาว ๆ หลายคนใฝ่หาอยากจะมีแฟนแบบนี้บ้าง ก็ได้แต่นั่งมโนกันไปเรื่อย

 

ดารา แฟน

 

4. เคน ภูภูมิ พงศ์ภาณุ


หวานกันอย่างไม่มีวันหยุดสุด ๆ กันหนุ่มเคนและสาวเอสเธอร์ งานนี้ทำเอาแฟน ๆ ปลื้มปริ่มและอิจฉาตาร้อนกันเป็นแถบ กับการดูแลเอาใจใส่สาวเอสเธอร์อย่างไม่ขาดตกบกพร่องของหนุ่มเคน แม้ว่าจะเจอมรสุมดราม่าใด ๆ คู่นี้ก็ไม่หวั่น ยังจับมือประคับประคองความสัมพันธ์ให้หวานชื่นอยู่เสมอ น่ารักเหมาะสมกันเป็นที่สุด

 

ดารา แฟน

 

5. ต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร


เรียกได้ว่าเป็นสามีแห่งชาติอยู่พักหนึ่งกับหนุ่มต่อ ที่โด่งดังมาจากซีรีย์วัยรุ่นฮอร์โมน รับบทเป็นไผ่ที่เล่นคู่กับสาวหน้าสวย เก้า สุภัสรา ในบทสไปร์ท หลังจากนั้นหนุ่มต่อก็มีงานเข้ามามากมายแต่ก็ไม่ได้ทำให้หัวใจหวั่นไหวหรือความรักสั่นคลอน เพราะเจ้าตัวมีหวานใจนอกวงการที่คบกันมานานมากอย่างสาวมีนที่มีดีกรีเป็นถึงนางแบบเชียวนะ

 

ดารา แฟน

 

6. เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ


ไม่ว่าจะงานเยอะอีเว้นท์แยะขนาดไหนคู่นี้เขาก็สตรองจริง ๆ ไม่หวั่นแม้กระแสเชียร์เบลล่าโป๊บจะมาแรง เพราะหนุ่มเวียร์หวานใจตัวจริงของเบลล่าเขาขยันเติมความหวานให้กันตลอด ดูแลเทคแคร์สาวเบลล่าเป็นอย่างดี มีดีกรีเป็นผู้ชายอบอุ่นจนสาว ๆ อย่างเรามโนไปไกลว่าถ้าได้พี่เวียร์เป็นแฟนคงดี 

 

ดารา แฟน

 

เห็นเขารักกันขนาดนี้แฟนคลับอย่างเราก็ปลื้มใจ ถึงแม้จะฝันหวานไปไกลว่าอยากมีแฟนแบบนี้แค่ไหน ก็คงต้องตามหากันต่อไปนะจ๊ะสาว ๆ ส่วนใครที่มีหวานใจข้างกายอยู่แล้วเขาไม่โรแมนติกแบบนี้ ก็อย่าได้น้อยใจพาลไปบอกเลิกล่ะ เพราะคนดี ๆ ที่รักเราจริงหาไม่ได้ง่าย ๆ เลยนะจะบอกให้