คน 2 คนคบกัน เป็นแฟนกันมานาน ก็อย่าปล่อยตัวมากมายจนเกิดเป็นความเคยชิน หน้าไม่แต่ง ไม่อัพเดทแฟชั่น ปล่อยตัวเองให้กลายเป็นผู้หญิงที่ไม่มีเสน่ห์ แล้วเราต้องทำตัวยังไงให้คุณแฟนไม่แอบนอกลู่ นอกทาง เผลอใจไปให้หญิงอื่นล่ะ วันนี้ Jelly มีวิธี มัดใจแฟนให้อยู่หมัดมาบอกกก!


1. ดูแลตัวเองให้ดูดี


  • อย่างที่บอกไปค่ะ คบกันแฟนมานาน ห้าม! ปล่อยตัวเองให้โทรม หน้าไม่แต่ง แต่งตัวธรรมดาเหมือนป้าไม่ได้นะคะ เพราะเมื่อไหร่ที่แฟนหันมามองเราเขาจะรู้สึกว่า อุ๊ย! ทำไมไม่เหมือนตอนที่จีบกันแรก ๆ เลย อาจจะไม่ต้องสวยตลอดเวลา แต่ก็ไม่ควรปล่อยตัวเองให้ดูบ้าน ๆ จนเกินไปนะ

แฟน


2. หมั่นเอาอก เอาใจ


  • เป็นแฟนกันก็ต้องเอาใจกันอยู่สม่ำเสมอค่ะ หาน้ำ หาขนมให้เขาทานบ้าง เพราะถ้าเราไม่ดูแลเขา ก็อาจจะมีผู้ช่วยแบบไม่ได้รับเชิญมาช่วยดูแลแทนเราก็ได้นะ

แฟน


3. ปรับลุค เปลี่ยนแปลงตัวเองอยู่เสมอ


  • ผู้ชายเขาชอบความเปลี่ยนแปลง ไม่ซ้ำซากจำเจค่ะ เพราะฉะนั้นแล้ว ลองหันมาตัดผมสั้น ทำสีผม เปลี่ยนลุค สไตล์การแต่งตัวดูบ้าง จะได้ทำคุณแฟนเขาไม่เบื่อจ้า

แฟน


4. ทำตัวเองให้มีค่า


  • ข้อนี้สำคัญนะคะ ไม่ใช่ว่าจะเปลี่ยนแปลงแต่ลุคตัวเอง แต่นิสัยไม่เปลี่ยน ยังง้องแง้ง ชอบหาเรื่องทะเลาะ แบบนี้คุณแฟนเขาก็ไม่อยากอยู่ด้วยนะคะ เพราะฉะนั้นแล้ว ลองลดความเอาแต่ใจลงบ้าง ทำตัวให้ดูสวยเก่งแบบฉลาด ๆ มันดูน่าทะนุถนอมมากกว่านะ

แฟน


5. สร้างสีสันให้กับแฟนบ้าง


  • การสร้างสีสันที่เรากำลังพูดถึง ก็คือการเพิ่มความรัก เติมความสุขในชีวิตคู่ให้ไม่น่าเบื่อค่ะ อาจจะหาเวลานวดเอาใจคุณแฟนบ้าง หรือหาเวลาไปเที่ยว นอนพักผ่อนเปลี่ยนสถานที่ดู ก็จะทำให้ชีวิตคู่ในแต่ละวันไม่น่าเบื่อ ไม่วนลูปเดิม ๆ ค่า

แฟน


เป็นผู้หญิงห้ามหยุดสวยเด็ดขาดนะคะ ต้องคอยดูแลตัวเองให้ดี เอาอกเอาใจคุณแฟนของเราด้วย จะได้มีสีสันไม่น่าเบื่อนะคะ