คน 2 คนเป็นแฟนกัน ตกลงคบหาดูใจกันแล้ว การใส่ใจกันและกันจึงเป็นอีกหนึ่งเรื่องสำคัญที่คนเป็นแฟนกันไม่ควรมองข้ามหรือละเลยนะคะ แล้วกิจกรรมการดูแลแฟนแบบไหนบ้างล่ะที่ผู้หญิงอย่างเราควรทำ ทำแล้วดูน่ารักมากเว่อร์ เรามาดูกันดีกว่าาา !!


1. เตรียมสกินแคร์ให้เขาใช้


  • เชื่อได้เลยว่าผู้ชายจำนวนมากไม่ชอบทาครีมอะไรทั้งนั้น อย่าว่าแต่ครีมเลย แค่โฟมล้างหน้าบางคนก็ไม่ใช้! แต่อย่างน้อยก็ต้องทาสิ่งที่เรียกว่าครีมกันแดดบ้างนะ ลองหาอะไรที่ทาง่าย ๆ เช่น แบบฉีดหรือแบบน้ำตบให้เขาใช้ เพื่อป้องกันกระและฝ้าในอนาคตที่อาจจะมาเยือนหน้าคุณแฟนของคุณแบบไม่ทันตั้งตัว ใส่ใจแบบนี้ดูน่ารักจริง ๆ 


2. ช่วยเลือกเสื้อผ้า 


  • เรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่ไม่ควรมองข้ามเวลาที่ไปเดินห้าง ช้อปปิ้งต่าง ๆ นานา คุณผู้หญิงขา! อย่าได้ช้อปปิ้งแต่ของตัวเอง หันไปใส่ใจแฟนของคุณบ้าง ช่วยเขาเลือกเสื้อผ้า เขาใส่แล้วสวย ใส่แล้วเท่ไหม ก็ดูน่ารักไปอีกแบบนะ


3. บีบ ๆ นวด ๆ บ้าง


  • ฝีมืออาจจะไม่ดีเท่าหมอนวดอาชีพ แต่ท่าง่าย ๆ ก็ฝึกทำไว้บ้างก็ได้ค่ะ ลองบีบมือคุณแฟน นวดต้นคอให้เขาเบา ๆ อาจจะไม่ได้ช่วยให้เขาหายเมื่อย แต่ได้คะแนนการเอาอกเอาใจแฟนไปเต็ม ๆ แน่นอน!


4. โทรคุยช่วงพักระหว่างวัน


  • โอเคว่าวันหนึ่งวันจะให้อยู่ด้วยกันทุกช่วงเวลาก็คงไม่ได้ แต่! ถึงตัวจะอยู่ไกล แต่ความห่วงใยที่มีส่งไปถึงได้อย่างแน่นอนค่ะ ใช้เวลาช่วงพักเบรกโทรหากัน บอกคิดถึงกันสัก 1 นาที ก็ทำให้ดูว่าเราใส่ใจกันแล้วล่ะค่ะ ไม่ต้องโทรเช็คตลอด เว้นระยะห่างให้คิดถึงกันบ้างเนาะ


สำหรับผู้หญิงบางคนที่อาจจะได้ลองทำให้คุณแฟนของคุณบ้างแล้ว แต่ตัวคุณแฟนไม่สนใจ มองว่าเราน่ารำคาญ ก็ไม่ต้องเสียใจไปนะคะ ถ้าเราตั้งใจทำอะไรเพื่อเขาแล้วแต่เขาไม่สนใจ ถ้าวันหนึ่งที่เขาไม่มีเรา เชื่อได้เลยค่ะว่ากิจกรรมการดูแลที่คุณเคยทำจะทำให้เขาจดจำ และทำให้ตัวเขาเองเรียนรู้ว่า เขากลับไปแก้ไขอะไรไม่ได้แล้ว แต่ทั้งนี้เราก็ควรทำในจุดที่พอดีนะ อย่ามากหรือน้อยจนเกินไปล่ะ