วาเลนไทน์นี้หัวใจมันก็จะเริ่มเป็นสีชมพูหน่อยๆ เมื่อสาวโสดอย่างเรามีผู้ชายมาแอ๊วกับเขาสักที แต่หนุ่มที่เข้ามานี้เขาจะจริงจังกับเรามั้ยนะ? Jelly มีวิธีการเช็คมาฝากหากว่าตรงสักประมาณ 70% นี่ก็เริ่มคิดได้แล้วนะคะว่ามันยังไงกันแน่

 

ผู้ชายหลีกเลี่ยงการเดทในที่สาธารณะ


รู้ไว้ซะหากผู้ชายหลีกเลี่ยงการเดทกับเธอในที่สาธารณะ นั่นก็แปลว่าเขาอาจไม่ต้องการที่จะเปิดเผยว่ากำลังคุยกับเธออยู่เพราะเขาอาจมีตัวจริงอยู่แล้วก็ได้นะ สมมุติเดินด้วยกันอยู่แล้วดันเจอคนรู้จักขึ้นมาคราวนี้งานเข้าแน่นอน อีกอย่างคือเขาไม่ได้อยากใช้เวลาร่วมกับเธอมากนักหรอก

 

ผู้ชาย

 

ผู้ชายตอบไลน์ไม่สม่ำเสมอ


ผู้ชายจริงจังจะต้องทำให้เรารู้ความเป็นไปของเขาแม้จะไม่ตลอดเวลา แต่ก็ไม่ใช่ว่าหายไปเป็นอาทิตย์แล้วค่อยตอบกลับมาทีแบบนี้ไม่โอเค อย่างน้อยเขาต้องมีเวลาไลน์หาหรือโทรคุยกับเธอบ้างถ้าอยากจะสานสัมพันธ์กันต่อไป ถ้าเธอยังยอมแบบนี้ระวังได้เป็นแค่ตัวสำรองนะจ๊ะ

 

ผู้ชาย

 

ผู้ชายที่ทำตัวลึกลับไม่เปิดเผย


ผู้ชายคนนี้มักทำตัวลึกลับไม่ว่าจะกับคุณหรือใครก็ตาม เขาจะไม่ยอมเปิดเผยเรื่องส่วนตัวของเขาให้คุณรู้มากนักหรืออาจจะเป็นพวกเก็บความลับเก่ง เพื่อเวลาที่เขาจะชิ่งหนีจากเธอมันจะได้ง่ายดายเหมือนไม่เคยรู้จักกันมาก่อนเลยยังไงหล่ะจ๊ะ

 

ผู้ชาย

 

ผู้ชายที่ยังทำตัวลั้นลาในโซเชี่ยล


โซเชี่ยลก็เป็นอีกช่องทางหนึ่งที่เราสามารถส่องได้ว่าผู้ชายที่เธอคุยอยู่เป็นคนยังไง ถ้าเขายังโพสต์ทำนองว่าโสดหรือเป็นแนวอ่อยไปเรื่อยอยู่หล่ะก็ต้องกลับมาคิดได้แล้วนะ ว่าสรุปเขาจริงจังกับเธอหรือแค่หว่านเสน่ห์ไปเรื่อยกันแน่

 

ผู้ชาย

 

ผู้ชายที่ไม่อยากรับฟังเรื่องราวของเธอ


ลองสังเกตดูเวลาที่เธอคุยกับเขาแล้วเล่าสิ่งต่างๆ ที่เธอเจอมาในแต่ละวันนั้นเขาสนใจรับฟังมากแค่ไหน เขาให้คำแนะนำเธอหรือไม่ หากเขาบอกปัดหรือมีท่าทีแสดงว่าเบื่อที่จะฟังเธอเล่าแล้วหล่ะก็เขาอาจจะไม่ได้สนใจเธอมากเท่าที่เธอคิดก็ได้นะจ๊ะ อย่าสำคัญตัวเองผิดไปนะ

 

ผู้ชาย

 

ผู้ชายที่มักหายต๋อมเวลาที่เธอต้องการเขา


เวลาที่เรามีเรื่องเดือดร้อนเรามักต้องการความช่วยเหลือหรือกำลังใจจากคนที่เรารักจริงมั้ยคะ หากเธอขอความช่วยเหลือจากเขาแล้วได้รับการปฏิเสธหรืออยู่ดีๆ ก็หายไปเลยนี่ก็น่าคิดอยู่นะ คนรักกันเขาต้องคอยอยู่เคียงข้างและให้กำลังใจกันในวันที่เราอ่อนแอสิจริงมั้ย

 

ผู้ชาย

 

เป็นอย่างไรบ้างคะเช็คแล้วตรงกี่ข้อกันบ้างเอ่ย บอกเลยว่าผู้ชายไม่ได้มีคนเดียวในโลกจะมีแฟนทั้งทีต้องดีกว่าอยู่คนเดียวนะเธอ ถ้าเขาไม่จริงจังก็รีบเดินออกมาแล้วเก็บใจไว้ให้คนที่รักจริงดีกว่านะคะ สักวันต้องเจอแน่นอน ส่วนตอนนี้ก็โสดสวยสตรองไปก่อนแล้วกันเนอะ ^^