เวลาเราจะคบจะคุยกับใครสักคนสมัยนี้ ก็ต้องมีระแวงใช่ไหมคะว่าผู้ชายเขาคุยกับเราคนเดียวหรือเปล่า ? เพราะเราเองก็ไม่อยากเสียใจและเสียเวลาอีกต่อไป งั้นวันนี้ Jelly จะมาบอกให้รู้กันไปเลยว่าการกระทำแบบไหนที่แสดงว่าผู้ชายเขา "เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว" หากเขามีพฤติกรรมเหล่านี้สาว ๆ วางใจได้เลยว่าผู้ชายคนนี้ไม่เจ้าชู้แน่นอน!

 

ให้ความสำคัญกับเราอย่างสม่ำเสมอ


หากผู้ชายเขาเป็นคนที่ให้ความสำคัญกับเราอย่างสม่ำเสมอ คุยด้วยตลอดหรือจะไปไหนมาไหนก็ชอบบอกก่อนเพื่อให้เราสบายใจ ไม่มีหายไปแล้วปล่อยให้เรางงว่าเขาหายไปไหนกันนะ แบบนี้ก็ถือว่าเขาค่อนข้างแสดงความจริงใจในระดับหนึ่งเหมือนกันนะคะ

 

ผู้ชาย

Cr. i.pinimg.com

 

มักจะมีเราอยู่ในแพลนชีวิตเขาเสมอ


หากผู้ชายมีเราอยู่ในแพลนชีวิต แค่นี้ก็การันตีได้แล้วนะว่าเขาอยากทำกิจกรรมต่าง ๆ ร่วมกับเรา เพราะเราคือความสุขของเขานั่นเอง หากเขาบอกว่าอยากไปเที่ยวกับเธอ หรือมาที่นี่แล้วอยากให้เธอมาด้วยกันจังเลย แสดงว่าเขาจริงจังแล้วล่ะ

 

ผู้ชาย

Cr. i.pinimg.com

 

เขาเปิดเผยว่าคุยกับเราอยู่


หากผู้ชายแสดงความจริงใจอย่างแมน ๆ ว่ากำลังคุยกับเราอยู่นะ พาเราไปเปิดตัวกับกลุ่มเพื่อนหรือเปิดตัวในโซเชียลว่าจีบเธออยู่ มั่นใจได้เลยว่าเขามาดีและพร้อมที่จะพิชิตใจเธออย่างแน่นอน เพราะถ้าแค่จะกั๊กเธอไว้เขาไม่พาไปเปิดตัวหรอกค่ะเดี๋ยวเรตติ้งตก

 

ผู้ชาย

Cr. i.pinimg.com

 

แคร์ความรู้สึกของเธอเสมอ


ผู้ชายที่เขาจริงจังกับเธอเขาค่อนข้างที่จะแคร์ความรู้สึกของเธอ ไม่อยากให้เธอเสียใจหรือรู้สึกไม่ดีจากการกระทำของเขา และผู้ชายพวกนี้จะพยายามทำให้เธอพอใจ ดีไม่ดีเขาอาจจะเอาใจเธอด้วยการเปย์ก็ได้นะ ก็คนมันรักนี่นาอยากได้อะไรเขาก็ให้หมดแหละ

 

ผู้ชาย

Cr. i.pinimg.com

 

เขารอเธอได้เสมอ


หากตอนนี้เธอยังไม่พร้อมที่จะพัฒนาความสัมพันธ์ เขาจะบอกกับเธอเสมอว่าเขาจะรอจนกว่าวันที่เธอจะมั่นใจ ไม่ฝืนใจและไม่บังคับใจเธอเด็ดขาด เพราะเขาต้องการความรักจากเธอโดยที่ไม่หวังสิ่งตอบแทน มีแต่จะอยากเป็นผู้ให้มากกว่า

 

ผู้ชาย

Cr. i.pinimg.com

 

หากผู้ชายที่เธอกำลังคุยอยู่มีสัญญาณการกระทำเหล่านี้แล้วล่ะก็ บอกเลยว่าเขาคนนี้จริงใจคบได้แน่นอน แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ต้องใช้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ด้วยนะคะ เพราะช่วงโปรโมชั่นน่ะมันมีอยู่จริง แรกรักน้ำต้มผักยังว่าหวานเลยจริงไหม ? ขอให้สาว ๆ ทุกคนสมหวังกับความรักและเลือกคนไม่ผิดนะคะ