สาวโสด (ไม่สนิท) ทั้งหลายเคยสงสัยกันไหมคะ ว่าผู้หญิงบางคนหน้าตาก็ไม่ได้สวยอะไรมากมาย แต่ทำไมถึงเป็นที่ชื่นชอบของผู้ชายหลาย ๆ คน นั้นก็เป็นเพราะว่าเสน่ห์ของผู้หญิงไม่ได้ขึ้นอยู่ที่รูปร่างหน้าตาอย่างเดียวน่ะสิคะ แต่พฤติกรรมของสาว ๆ บางอย่างก็สามารถทำให้ผู้ชายรู้สึกหวั่นไหวจนเผลอตกหลุมรักเราได้เหมือนกัน แล้วพฤติกรรมอะไรบ้างที่สาว ๆ ทำแล้วผู้ชายมักจะตกหลุมรักจนถอนตัวไม่ขึ้น ตามมาดูกันเลยดีกว่าค่าา💕

 

1. ยิ้มง่าย อารมณ์ดี

ผู้ชายส่วนใหญ่มักจะแพ้ทางผู้หญิงยิ้มง่าย อารมณ์ดี ร่าเริง นิสัยน่ารักและเป็นมิตรเหล่านี้จะทำให้ผู้ชายมีความกล้าที่จะเดินเข้ามาพูดคุยกับเธอ ผู้หญิงอารมณ์ดีเวลาอยู่ด้วยจะทำให้ผู้ชายรู้สึกสบายใจ หายเหนื่อย โลกสดใสขึ้นมาทันที 

 

2. เอ่ยปากชมว่าเขาน่ะดีแค่ไหน

ผู้ชายส่วนใหญ่ชอบที่จะได้ยินคำชมจากปากสาว ๆ ยิ่งถ้าเป็นคำชมว่าเขาดีหรือหล่อแค่ไหนจะยิ่งทำให้เขารู้สึกมีตัวตนและมั่นใจมากขึ้น แถมยังทำให้เขารู้สึกว่าเธอเป็นคนน่ารักปากหวานอีกด้วยน้า 

 

ผู้ชาย

cr. onehallyu.com

 

3. ใส่ใจและแคร์คนรอบข้าง

ผู้ชายส่วนใหญ่มักจะตกหลุมรักผู้หญิงที่ใส่ใจรายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ ยิ่งถ้าเธอจำได้ว่าเขาหรือคนรอบข้างชอบหรือไม่ชอบอะไร รวมถึงคอยถามไถ่เป็นห่วงเป็นใยเวลาคนอื่นไม่สบาย เขาจะรู้สึกว่าเธอเป็นคนน่ารักและอ่อนโยนจนเผลอตกหลุมรักแบบไม่รู้ตัวเลยล่ะ

 

4. เรียกชื่อเขาบ่อย ๆ 

ใคร ๆ ก็ชอบได้ยินชื่อของตัวเองค่ะ การเรียกชื่อของคนที่เราคุยด้วยจะทำให้เขารู้สึกว่าเราใส่ใจและให้ความสำคัญกับเขา ฉะนั้นเวลาคุยกันให้สาว ๆ เรียกแทนเขาด้วยชื่อเล่นบ่อย ๆ รับรองว่าคุณผู้ชายจะต้องรู้สึกดีและหัวใจพองโตอย่างแน่นอน 

 

ผู้ชาย

cr. i.pinimg.com 
 

 

5. สนใจฟังสิ่งที่เขาพูด

อย่างที่บอกว่าผู้ชายมักจะหวั่นไหวกับผู้หญิงที่ใส่ใจและแคร์คนรอบข้าง ยิ่งถ้าเธอสนใจฟังสิ่งที่เขาพูด สบตาเขาบ่อย ๆ หรือพนักหน้าเออออเข้าใจกับคำพูดของเขา รับรองว่าหนุ่ม ๆ จะต้องยอมแพ้ให้กับความใส่ใจของเธอเป็นแน่ ^^

 

6. จริงใจ เป็นธรรมชาติ

การเป็นตัวของตัวเอง พูดคุย หัวเราะ แสดงสีหน้าอย่างเป็นธรรมชาติ รวมถึงการกล้าพูดความรู้สึกของตัวเองตรง ๆ ไม่เหนียมอายจนเกินไป จะทำให้เขามองเห็นเสน่ห์และตัวตนที่แท้จริงของเธอ แถมยังทำให้เขารู้สึกอบอุ่นและสบายใจเวลาอยู่ใกล้ ๆ อีกด้วยนะ 

 

ผู้ชาย

cr. i.pinimg.com

 

7. พูดจาน่ารักอ่อนหวาน

ถ้าอยากทำให้หนุ่ม ๆ ตกหลุมรัก ให้ลองพูดจาสุภาพอ่อนหวานกับเขา ผู้ชายจะรู้สึกว่าเธอน่ารักน่าคุย ถึงแม้ว่าปกติจะพูดจาหยาบคายกับเพื่อนสนิทยังไง ถ้าอยากดูน่าทะนุถนอมจนผู้ชายหวั่นไหวแล้วล่ะก็ ต้องมีโหมดพูดจาหวาน ๆ ให้ผู้ชายใจละลายติดตัวไว้บ้าง แต่ก็อย่าเยอะเกินไปล่ะ

 

8. ฉลาดคิด ฉลาดพูด

สวยอย่างเดียวไม่พอต้องมีสมองด้วยนะคะ ผู้หญิงฉลาดคิด ฉลาดพูด รู้จักวางตัว จะสามารถตกหัวใจผู้ชายไปอย่างง่ายดาย แต่ไม่ใช่อวดฉลาด พูดทุกอย่างที่รู้ แค่รู้จักคิดก่อนพูด มีกาลเทศะและ รวมถึงมีความรู้รอบตัวไว้บ้าง แบบนี้สิจะทำให้หนุ่ม ๆ ตกหลุมรัก

 

ผู้ชาย

cr. i.pinimg.com

 

ใครอยากดึงดูดหนุ่ม ๆ ให้ตกหลุมรักแบบถอนตัวไม่ขึ้นแล้วล่ะก็ ลองนำพฤติกรรมละลายหัวใจผู้ชายเหล่านี้ไปใช้กันดูนะคะ รับรองว่างานนี้เธอจะกลายเป็นสาวเนื้อหอมจนหนุ่ม ๆ อยากเข้ามาขายขนมจีบให้เธออย่างแน่นอน😘