ช่วงเวลาที่สำคัญที่สุดในชีวิตนอกจากการสอบเข้ามหาวิทยาลัยแล้ว ก็คงเป็นการสอบสัมภาษณ์งานนี่แหละค่ะ ที่จะเป็นตัวชี้ชะตาว่าเส้นทางชีวิตของเราต่อจากนี้จะเดินไปทางไหน ถ้าหากสาว ๆ อยากทำงานที่ใฝ่ฝันไว้แล้วหล่ะก็ ถึงเวลาที่เราต้องสู้เพื่องานในฝันแล้วแหละค่ะ Jelly มี 3 ทริคเด็ดในการเสริมดวงสัมภาษณ์งานมาฝาก ถ้าอยากได้งานชัวร์ก็ไปดูกันเลยว่ามีวิธีไหนที่จะช่วยเราได้บ้าง

 

1. เลือกสีเสื้อผ้าโทนอ่อน


ทริคแรกที่จะช่วยเสริมดวงสัมภาษณ์งานนั้นก็คือเรื่องเสื้อผ้านี่แหละค่ะ ทางที่ดีควรใส่เสื้อผ้าสีฟ้าอ่อน เหลืองอ่อน ส้มพีช หรือชมพูอ่อน ช่วยเสริมพลังความอ่อนโยน น้อบน้อม และเป็นการให้เกียรติผู้สัมภาษณ์ด้วย เมื่อเขารู้สึกผ่อนคลายก็จะเปิดรับการสนทนากับเรามากขึ้น แต่ถ้าหากสาว ๆ ไม่มั่นใจ สามารถแต่งตัวเสริมดวงสัมภาษณ์งานตามวันเกิดได้

 

สีเสื้อผ้าเสริมดวงสัมภาษณ์งานของสาววันจันทร์ : สีฟ้า สีเทา สีม่วง ช่วยเสริมลุคให้ดูภูมิฐาน

สีเสื้อผ้าเสริมดวงสัมภาษณ์งานของสาววันอังคาร : สีโอลด์โรส สีครีม ช่วยเสริมให้การงานมั่นคง

สีเสื้อผ้าเสริมดวงสัมภาษณ์งานของสาววันพุธ : สีชมพู สีม่วงอ่อน ช่วยเสริมลุคให้ดูสง่าเพิ่มความมั่นใจ

สีเสื้อผ้าเสริมดวงสัมภาษณ์งานของสาววันพฤหัส : สีฟ้า สีน้ำเงิน สีเขียว ช่วยเสริมความน่าเชื่อถือ

สีเสื้อผ้าเสริมดวงสัมภาษณ์งานของสาววันศุกร์ : สีขาว ช่วยดึงดูดพลังแห่งความสำเร็จ

สีเสื้อผ้าเสริมดวงสัมภาษณ์งานของสาววันเสาร์ : สีเหลือง พลังความสดใสจะช่วยให้คุณได้งาน

สีเสื้อผ้าเสริมดวงสัมภาษณ์งานของสาววันอาทิตย์ : สีทอง สีส้ม เสริมสร้างความมั่นใจให้กับตัวเอง

 

เสริมดวง สัมภาษณ์ งาน

 

 

2. แต่งหน้าโทนสีสุภาพ


การแต่งหน้าก็ช่วยเสริมดวงสัมภาษณ์งานได้เช่นกัน Jelly แนะนำว่าให้แต่งหน้าโทนสีสุภาพไปก่อน เพราะถ้าหากจัดเต็มสไตล์สาย ฝ หรือแต่งหน้าจัดเป็นงิ้วไป ผู้สัมภาษณ์ต้องตกใจอย่างแน่นอน เน้นไปที่การแต่งหน้าโทนสีน้ำตาล สีชมพู สีส้มโอลด์โรส จะช่วยเสริมบุคลิกให้ดูเรียบร้อย น่าเชื่อถือ

 

เสริมดวง สัมภาษณ์ งาน

 

 

3. ไหว้พระและขอพรจากบุพการี หรือผู้มีพระคุณ


สิ่งสำคัญที่สุดที่จะช่วยเสริมดวงสัมภาษณ์งาน นั่นก็คือการไหว้พระและขอพรจากบุพการีหรือผู้มีพระคุณของเรานี่แหละค่ะ คำอวยพรของคนที่เขาเลี้ยงเรามาเขาก็อยากเห็นลูกหลานประสบความสำเร็จ จะช่วยเสริมสร้างความมั่นใจในการสัมภาษณ์งานมากยิ่งขึ้น เมื่อมีกำลังใจดีขนาดนี้ การสัมภาษณ์งานจะต้องลุล่วงไปได้ด้วยดีอย่างแน่นอน

 

เสริมดวง สัมภาษณ์ งาน

 

นอกจากการแต่งตัวเสริมดวงสัมภาษณ์งานแล้ว ควรใส่ใจในเรื่องความสะอาดของเสื้อผ้าและตัวเองด้วย หากเสื้อผ้าเหม็นอับให้นำไปตากแดด อย่าลืมทาโรลออนฉีดน้ำหอมกลิ่นอ่อน ปรับบุคลิกให้ดูดีอยู่เสมอ คิดและบอกตัวเองว่า "ฉันทำได้" เมื่อความมั่นใจมาเต็มร้อยก็จะทำให้เราประสบความสำเร็จและได้งานชัวร์จ้า