ความรักทำไมมันเหนื่อยยากนักล่ะเนี่ยยย อ่อยผู้ก็แล้ว ไหว้พระขอพรตามพิกัดที่เขาว่าได้ผู้แน่นอนก็แล้ว แต่ก็ยังไม่มีวี่แววว่าจะมีเข้ามาในชีวิตสักที งานนี้สงสัยต้องพึ่งดวงเพิ่มสักหน่อยแล้ว สำหรับสาว ๆ ที่ชื่นชอบการใส่เครื่องประดับอยู่แล้ว มาดูเครื่องประดับเสริมดวงความรักกันดีว่า ว่าใส่แบบไหนแล้วชีวิตจะดี Jelly รวบรวมมาให้แล้วค่ะ

 

เครื่องประดับเสริมดวงความรักสาววันจันทร์


สาววันจันทร์นั้นคู่ควรกับเครื่องประดับโทนสีเขียว หรืออัญมณีอย่างหยกและมรกต ไข่มุก และพวกเครื่องเงินต่าง ๆ จะช่วยเสริมดวงเรื่องความรักให้เราดูมีเสน่ห์ ใครเห็นเป็นต้องหลงรัก อาจจะใส่เป็นกำไลข้อมือหยก หรือกำไลที่มีลูกปัดสีเขียวก็ได้ค่ะ

 

เครื่องประดับ เสริมดวง ความรัก

 

เครื่องประดับเสริมดวงความรักสาววันอังคาร


สาววันอังคารจะมีความพิเศษตรงที่มีเครื่องประดับเสริมดวงความรักหลายสี ทั้งสีส้ม สีชมพู และสีฟ้า หากใส่เครื่องประดับสีสันเหล่านี้จะทำให้ดูมีเสน่ห์ ไปไหนมีแต่คนรักใคร่เอ็นดู คอยเทคแคร์อยู่ไม่ห่าง อาจจะใส่เป็นต่างหูสุดฟรุ้งฟริ้งก็ได้นะ ดูสดใสไปอีกแบบ

 

เครื่องประดับ เสริมดวง ความรัก

 

เครื่องประดับเสริมดวงความรักสาววันพุธ


สาววันพุธควรสวมเครื่องประดับเสริมดวงความรักจำพวกพลอยสีขาว นิน ไข่มุก สีเขียว สีฟ้า สีม่วง ล้วนแล้วแต่เป็นสีที่ช่วยเสริมให้สาววันพุธดูมีเสน่ห์เป็นที่น่าจับตามอง ใครเห็นเป็นต้องหลงรักและอยากเข้ามาทักทาย อาจจะใส่เป็นพวกแหวนหรือสร้อยคอก็ได้ค่ะ

 

เครื่องประดับ เสริมดวง ความรัก

 

เครื่องประดับเสริมดวงความรักสาววันพฤหัส


สาววันพฤหัสจะเหมาะกับเครื่องประดับเสริมดวงความรักโทนสีแดง สีส้ม สีชมพู จะช่วยเสริมดวงให้สาววันพฤหัสมีเสน่ห์น่าค้นหา น่าดึงดูด อาจจะใส่เป็นต่างหูดาวประดับพลอยสีแดงก็ดูเก๋ไก๋ หรือจะใส่สร้อยแล้วมีจี้สีแดงสีชมพูก็ได้นะคะ

 

เครื่องประดับ เสริมดวง ความรัก

 

เครื่องประดับเสริมดวงความรักสาววันศุกร์


สาววันศุกร์เป็นคนน่ารักสดใสจนใคร ๆ ก็อยากเข้ามาทำความรู้จัก ควรใช้เครื่องประดับเสริมดวงความรักจำพวกพวงกุญแจสีชมพู สีแดง จะช่วยดึงดูดพลังงานความรักให้เข้ามา นอกจากนี้ยังสามารถใส่พวกสร้อย กำไล หรือแหวนที่มีสีชมพูและสีแดงก็ได้นะ

 

เครื่องประดับ เสริมดวง ความรัก

 

เครื่องประดับเสริมดวงความรักสาววันเสาร์


สาววันเสาร์เป็นสาวที่มีเสน่ห์และมีความลึกลับน่าค้นหา ควรสวมเครื่องประดับที่ทำจากไข่มุก กำไลเงิน หรือแหวนเพชร จะช่วยเสริมดวงความรักให้สดใสซาบซ่า เหมาะสำหรับสาว ๆ ที่รักกับแฟนมานานแล้วไม่ค่อยมีเรื่องน่าตื่นเต้น

 

เครื่องประดับ เสริมดวง ความรัก

 

เครื่องประดับเสริมดวงความรักสาววันอาทิตย์


สาววันอาทิตย์ควรสวมเครื่องประดับเสริมดวงความรักโทนสีทอง หรือสีโรสโกลด์ เพื่อเป็นการเพิ่มเสน่ห์ให้สาว ๆ ดูสวยแพงสง่างาม อาจจะใส่เป็นกำไลข้อมือแบบเรียบ ๆ ก็ได้ ใส่แหวนสีโรสโกลด์ก็สวยงาม

 

เครื่องประดับ เสริมดวง ความรัก

 

การใส่เครื่องประดับเสริมดวงความรักก็เป็นอีกหนึ่งที่พึ่งทางใจ หากเราเชื่อในพลังแห่งโชคชะตา สักวันหนึ่งความรักดี ๆ จะเข้ามาหาเราเองเมื่อถึงเวลา ระหว่างนี้ก็อย่าลืมดูแลตัวเองให้สวยอยู่เสมอ เพื่อเพิ่มโอกาสในการได้เจอหนุ่มในฝันด้วยหล่ะ ถ้าเธอยังทำตัวซกมกอยู่เครื่องประดับเสริมดวงความรักก็ไม่ช่วยหรอกนะจ๊ะ