ชีเมโจได๋... เอาหัวใจเธอมา! สาว ๆ อาจจะเคยได้ยินเพลงท่องคาถาเสริมดวงความรักนี้กันบ้างใช่มั้ยคะ ขอบอกเลยว่าของแบบนี้ไม่เชื่ออย่าลบหลู่เป็นอันขาดเพราะทำให้บางคนสมหวังในความรักมาแล้ว หากสาว ๆ คนไหนไม่อยากนกอีกต่อไป Jelly ก็มีคาถามหาเสน่ห์เสริมดวงความรักมาฝาก ตามไปเก็บข้อมูลกันได้เลยจ้า

 

คาถาเมตตามหานิยม


คาถาเมตตามหานิยมนี้เหมาะสำหรับใช้สวดก่อนออกจากบ้าน ให้คนที่พบเจอมีความรู้สึกที่ดี หรือไปติดต่อเรื่องใด ๆ ก็จะสำเร็จราบรื่นไม่ติดขัด ใครที่กำลังจะออกไปเดทขอบอกเลยว่าท่องไว้ให้ขึ้นใจ เพราะช่วยเสริมดวงความรักได้ดีนักแล

 

(ตั้งนะโม 3 จบ) นะ เมตตา โม กรุณา พุทธ ปราณี ธา ยินดี ยะ เอ็นดู

สารพัดศัตรู วินาสสันตุ อิติปิโส ภะคะวา

เห็นหน้า วาจา เอ็นดูด้วย นะโม พุทธายะ

 

คาถา เสริมดวง ความรัก

 

คาถามหาเสน่ห์ใจอ่อน


สาว ๆ คนไหนที่อยากให้แฟนเปย์เรามันก็ต้องท่องคาถากันหน่อย ให้ท่องก่อนที่จะไปพูดคุยกับแฟนหรือใครก็ตาม เพื่อให้แฟนใจอ่อนและยอมทำตามที่เราขอร้อง หลังจากนั้นก็เสริมด้วยการอ้อนคุณแฟนสักนิดหน่อย บอกเขาว่าเราอยากได้จริง ๆ รับรองว่าได้ผลชัวร์

 

ปัญจะมังสิระสังชาตัง นะอตใจ นะกาโร โหติ สัมภะโวตรีวานะ นะ การัง ปัญจะสัมภะวัง

 

คาถา เสริมดวง ความรัก

 

คาถามหาเสน่ห์ ขอให้เจอรักแท้


สำหรับสาวโสดทั้งหลายถ้าไม่อยากนกอีกต่อไป แนะนำให้สวดคาถานี้เพื่อเสริมดวงความรักให้เจอเนื้อคู่ในเร็ววัน ถ้าเกิดว่ากำลังจะออกไปเดทก็ให้ท่องคาถานี้ใส่ลูกอม แล้วเมื่อใกล้จะเจอหน้าเขาก็ให้หยิบลูกอมเม็ดนี้มาอม เชื่อว่าเขาจะชอบเรากลับด้วยนะ

 

โอมนะโมพุทธายะ พุทธัง สระติ ธัมมัง สะระติ สังฆัง
สะระติจิตตังสะมาเรมะมะเอทิเอหิชัยยะ เอหิสัพเพชะนา
พะหูชะนา เอหิ

 

คาถา เสริมดวง ความรัก

 

คาถามหาเสน่ห์มัดใจ


คาถาเสริมดวงความรักนี้ใช้สำหรับสวดภาวนาในเวลาก่อนนอน จะช่วยทำให้คนที่เรารักคิดถึงเรา ใครที่ต้องอยู่ห่างไกลกันหรือมีความรักระยะไกล ก็สามารถนำคาถานี้ไปสวดขอพรให้ความรักมั่นคงได้เช่นกันนะคะ

 

พุทธัง รัตตะนัง ธัมมัง รัตตะนัง สังฆัง รัตตะนัง

นะผูก โมมัด พุทรัด ธารึง ยะกรึงคะเร โอมสวาหะฯ

 

คาถา เสริมดวง ความรัก

 

คาถามหาเสน่ห์ 


คาถามหาเสน่ห์นี้เป็นคาถาพุทธคุณ (คุณของพระพุทธเจ้า) ที่จะต้องท่องนะโม 3 จบก่อน แล้วจึงท่องพระคาถาตาม ระหว่างนั้นให้ทาปากด้วยสีผึ้งหรือลิปสติกไปด้วย เพราะเชื่อกันว่าจะทำให้มีเสน่ห์เสริมดวงความรักให้พุ่งแรง ใครเห็นเป็นหลงรัก ผู้ใหญ่เอ็นดู

 

พุทโธ จับจิต ธัมโม จับใจ สังโฆ รักใคร่
พุทโธ มามา ธัมโม มามา สังโฆ มามา
นะเมตตา โมเห็นหน้ารักสนิท พุทจับจิต ธามิให้กำจัด
ยะกระหวัดจิต…(ชื่อคนรัก)…รักอย่าละ
ชีวิตัง ยาวะนิพพานัง สะระนังคัจฉามิ ฯ

 

คาถา เสริมดวง ความรัก

 

คาถามหาเสน่ห์ผูกใจคน


หากสาว ๆ คนไหนอยากจะผูกใจคนรักหรือคนที่แอบชอบ ให้สวดคาถามหาเสน่ห์นี้เพื่อเสริมดวงความรัก สามารถใช้เสกแป้งทาหน้าหรือว่าน้ำหอมก็ได้เช่นกัน ท่องทุกวันก่อนใช้สิ่งของเหล่านี้ก็จะช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้เป็นที่น่าหลงไหล

 

โอมนะโมพุทธะ นะ มะ อะ อุ เอหิชัยยะ เอหิสัพเพชะนา พะหูชะนา เอหิ

 

คาถา เสริมดวง ความรัก

 

คาถาเรียกคนรักเก่าให้กลับมา


สำหรับสาว ๆ คนไหนที่กำลังทุกข์ใจอยากให้แฟนเก่ากลับมาหา หยุดฟูมฟายแล้วมาท่องคาถานี้กันดีกว่า แต่ก่อนอื่นต้องเตรียมอุปกรณ์อย่างกระดาษและปากกามาจดชื่อคนรักเก่าของเราลงไป หลังจากนั้นให้สวดคาถาเสริมดวงความรักนี้ ก็จะทำให้คนรักเก่าคิดถึงและอาจจะติดต่อกลับมา

นามานังสะมาโล ยุตตัดโถ ยุตตัดถะ นากาโร โหติ
สัมภโว อนุปะทิฏฐานัง วุตตะโยคะโต นะธา นะธา
หิตังเทวัง นะระเท เอหิ ปูชิตัง นะรานัง กามะปังเกติ นะมามิสุคะชิตังฯ

 

คาถา เสริมดวง ความรัก

 

นี่ก็เป็นคาถาเสริมดวงความรักที่ Jelly นำมาฝากกัน แต่แท้จริงแล้วความรักเป็นเรื่องของคน 2 คนและความรู้สึกล้วน ๆ การที่เขาจะชอบเราหรือไม่นั้นเป็นเรื่องที่เราไม่สามารถคาดเดาได้เลย ได้แต่ท่องคาถาเป็นที่ยึดเหนี่ยวจิตใจเพียงเท่านั้นและเป็นความเชื่อส่วนบุคคลด้วย ยังไงก็อย่าลืมนำไปลองใช้กันดูนะคะเผื่อจะได้ผล