สำหรับสาว ๆ คนไหนที่กำลังอกหัก รักพัง หมุนเงินไม่ทัน อยากเสริมดวงให้ชีวิตปังทำไงดี ? วันนี้ Jelly ได้รวมไอเท็ม "เสริมดวง" ที่สายมูเตลูต้องมีมาฝาก บอกเลยว่ายุคสมัยนี้เค้าได้มีการนำเครื่องรางของขลังและหินนำโชคต่าง ๆ มาดีไซน์เป็นเครื่องประดับเก๋ ๆ ที่นอกจากจะใส่เพื่อเสริมดวงชะตา เรียกโชคลาภแล้ว ยังมีความเก๋ ๆ ชิค ๆ ใส่แล้วอินเทรนด์สุด ๆ จะมีไอเท็มไหนสวยปัง ขลัง ควรค่าแก่การครอบครองบ้างนั้น ตามมาดูกันเลยค่ะ 

 

1. ไอเท็มเสริมดวง "ตะกรุดเครื่องราง" @Leila_amulets


มาแรงจนฉุดไม่อยู่แล้วล่ะค่ะ สำหรับตะกรุดเครื่องรางแบรนด์ Leila amulets ที่ได้นำเครื่องรางของขลังที่ปลุกเสกจากวัดต่าง ๆ มาดีไซน์ให้ทันสมัยถูกใจสาว ๆ สายแฟชั่นทั้งหลาย ซึ่งตะกรุดแต่ละชนิดก็จะช่วยเสริมดวงในเรื่องต่าง ๆ ทั้งการเงิน การงาน ค้าขาย ความรัก ความเมตตา รวมถึงโชคลาภและการคุ้มครองภัยอันตรายต่าง ๆ แม้กระทั่งเหล่าดารา เซเลบ รวมถึงสาวลิซ่า Blackpink ก็มีนะบอกเลยย

 

เสริมดวง

เสริมดวง

 

2. ไอเท็มเสริมดวง "แหวนหินนำโชค" @glamorejewery

 

แหวนหินนำโชคเสริมสิริมงคล ใช้หินแท้ 100 % ใส่แล้วช่วยเสริมดวงในเรื่องต่าง ๆ ช่วยดึงดูดความรัก เสริมเสน่ห์ เรียกเงินเรียกทอง และอื่น ๆ อีกมากมาย หินแต่ละแบบนอกจากจะความหมายดีแล้ว ยังดีไซน์ออกมาได้สวย เก๋ ไม่ซ้ำใคร มีไซส์ให้เลือก ใส่แล้วได้ทั้งเสริมดวงและเป็นเครื่องประดับชิค ๆ นอกจากแหวนแล้วก็ยังมีต่างหูและกำไล ส่วนราคามีตั้งแต่หลักร้อยถึงหลักพันต้น ๆ เลยค่ะ 

เสริมดวง

เสริมดวง

 

3. ไอเท็มเสริมดวง "เครื่องรางญี่ปุ่น ด้ายแดง" @roselys.jp


ไอเท็มต่อมาเป็น ด้ายแดงนำโชค จากฮ่องกงค่ะ ช่วยเสริมดวงหลัก ๆ อยู่ 3 ด้าน คือด้านความรัก ความโชคดี และโชคลาภ โดยที่แต่ละเส้นได้นำไปไหว้ขอพรกับเทพเจ้าหยกโหลว วัดหวังต้าเซียน ขึ้นชื่อในเรื่องการขอพรด้านความรัก ใส่แล้วช่วยเสริมโชคลาภ เพิ่มแต้มบุญ แถมดีไซน์ยังน่ารักเก๋ ๆ ราคาอยู่ที่ 149 - 189 บาท น่าสอยอยู่นะทุกคนขา

 

เสริมดวง

เสริมดวง

 

4. ไอเท็มเสริมดวง "เล็บหินนำโชค" @Shinarita_nails


หินนำโชคจะไม่ใช่แค่เครื่องประดับอีกต่อไป เพราะร้านนี้เค้าเอาหินนำโชคมาทำเล็บค่ะ ใช้หินแท้ 100 % เป็นสินค้าทำมือทุกชิ้น โดยเล็บหินนำโชคนี้จะช่วยเสริมดวงเรื่องความรัก การงาน ร่ำรวย รวมถึงดึงดูดโชคลาภต่าง ๆ ติดแล้วสวยหรู ดูแพง แถมนำโชคอีกด้วย วันไหนมีไปสัมภาษณ์งานหรือเจรจาค้าขายก็หยิบขึ้นมาติดเลยค่ะ

เสริมดวง

 

5. ไอเท็มเสริมดวง "เคสหินนำโชค" @Socola.case


ไอเท็มสุดท้ายที่สายมูต้องมีก็คือ เคสหินนำโชค เป็นเคสโทรศัพท์ประดับหินนำโชค ใช้หินแท้ 100 % มีให้เลือกด้วยกัน 16 ชนิด แต่ละชนิดก็จะช่วยเสริมดวงและนำโชคแตกต่างกันไป ทั้งเรื่องเงินทอง โชคลาภ การงาน ความรัก คำพูด มีทั้งแบบเลือกหินประดับเคสเองหรือแบบสำเร็จรูป นอกจากจะช่วยเสริมดวงแล้ว ดีไซน์ยังสวย หรู ทนทาน ใช้งานได้จริง สาวเบลล่าและสาวมุกก็ใช้นะเออ

 

เสริมดวง

 

เรื่องการเสริมโชคลาภดวงชะตาถือเป็นความเชื่อส่วนบุคคล ควรใช้วิจารณญาณก่อนการตัดสินใจซื้อ ทั้งนี้ทั้งนั้น ไอเท็มเสริมดวงเหล่านี้เป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งเท่านั้น ถ้าสาว ๆ อยากชีวิตปังต้องมีศรัทธาและลงมือทำด้วยตัวเองเป็นอันดับแรกนะคะ :))