งานนี้บอกเลยว่าทั้งสวยและรวยโชค ! อย่าให้ใครทักว่าวันนี้ดูโทรม ต้องเติมสีปากเสริมพลังกันหน่อย เพราะบางทีเสน่ห์สุดสตรองก็อาจเกิดจากสีปากที่ทรงพลัง จัดไปอย่าให้เสีย! คราวนี้ไม่ว่าจะงานไหนความมั่นใจก็มาเต็ม10 !

งานนี้บอกเลยว่าทั้งสวยและรวยโชค ! เสริมพลังและความเป๊ะปังให้เต็ม 10 ! ด้วยการเลือกเฉดสีลิปสติกให้เข้ากับจักรราศี หนึ่งในวิธีช่วยเสริมความมั่นใจให้ทุกก้าวย่างสวยเลิศแบบไม่มีสะดุด ส่งเสริมทั้งด้าน วาสนา สุขภาพ การเจรจา และความมั่นคง เพราะสีแต่ละสีมีพลังงานบางอย่าง ที่ช่วยกระตุ้นอารมณ์และความรู้สึกได้ แถมทางโหราศาสตร์มหัศจรรย์แห่งสี ยังส่งผลต่อดวงชะตาในแต่ละวันอีกด้วย ดังนั้นสาว ๆ คนไหนอยากได้ความมั่นใจแบบเต็มร้อย พร้อมสำหรับทุกสถานการณ์ ไม่ว่าจะประชุม เจรจาต่อรอง หรือน้ดเดทกับหนุ่มที่ไหน ก็ขอให้ปาดลิปสติกตามนี้ไป แค่เพียงเท่านี้ก็พร้อมลุย !

 

Capricorn ราศีมังกร ( 15 มกราคม – 12 กุมภาพันธ์ )

สาวราศีมังกรเจ้าแม่แห่งความเป๊ะ ! สาวผู้ชอบความสมบูรณ์แบบ มักจริงจังกับทุกเรื่องในชีวิต แต่ดูแลคนรอบข้างได้ดี และเสน่ห์ต่อคนรอบข้าง จุดอ่อนคือ ความขี้กังวล และนิสัยชอบเก็บตัว จึงต้องใช้โทนสีอย่าง “ ชมพูกุหลาบ ” มากำราบความกังวลต่าง ๆ ทิ้งไป

 

 

Aquarius ราศีกุมภ์ ( 13 กุมภาพันธ์ – 14 มีนาคม )

สาวราศีกุมภ์ผู้รักความชิว มีความคิดริเริ่มไม่เหมือนใคร มีโลกส่วนตัวที่ไม่ชอบให้ใครมาก้าวก่าย เป็นคนช่างเลือก และหัวไว แต่ก็มีข้อเสียคือ หัวแข็ง และดื้อรั้น ดังนั้นสีที่เสริมความมั่นใจได้ดีที่สุดให้จึงควรเป็นโทนสีดาร์ก ๆ อย่าง “ สีม่วงเข้ม ”

 

 

Pisces ราศีมีน ( 15 มีนาคม – 13 เมษายน )

สาวราศีมีนผู้ลึกลับ ! เรื่องล้ำลึกจินตนาการต้องยกให้สาวราศีนี้จริง ๆ เพราะเป็นคนที่ละเอียดอ่อนมาก ภายในหัวคิดอะไรมากมายเยอะแยะ และชอบที่จะเรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ แม้ดูภายนอกเธออาจจะเป็นคนคุยเก่ง แต่ก็มักจะซ่อนความวุ่นวายอยู่ภายในใจ ข้อเสียคือ ขาดความมั่นใจ และความเป็นผู้นำ จึงต้องเลือกโทนสีอย่าง “ สีแดงก่ำ ” จะช่วยเสริมความสตรอง ได้ลุคให้ดูดีมีเสน่ห์มากยิ่งขึ้น

 


 

Aries ราศีเมษ  ( 14 เมษายน – 14 พฤษภาคม )

สาวราศีเมษผู้พลังงานล้นเหลือ ! ความแอคทีฟคล่องแคล่วต้องยกให้เธอคนนี้ ชอบความท้าทายและชีวิตที่สนุกสนาน เป็นคนกล้าได้กล้าเสีย เรียกว่ากับเพื่อน คือใจ ๆ ถึงไหนถึงกัน แต่เวลาโกรธก็อารมณ์รุนแรง แตกหักกันได้เลยทีเดียว สีปากจึงต้องเผ็ดไว้ก่อน แบบ “ สีแดงสด ” ที่ช่วยสะท้อนความสดใสได้เป็นอย่างดี

 

 

Taurus ราศีพฤษภ  ( 15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน )

ถ้าพูดถึงความถึกทนต้องสาวราศีนี้เลย ! สาวผู้เต็มเปี่ยมไปด้วยความสุขุมรอบคอบ อ่อนโยน ดังนั้นภาพลักษณ์ภายนอกเธอจึงดูเป็นสาวที่ดูดี มีมาดในระดับนึงเลยทีเดียว แต่เธอเป็นคนใจอ่อนและทุ่มเทกับสิ่งต่าง ๆ  ข้อเสียก็มักจะมาจากข้อดี คือ การแสดงออกที่น้อยเกินไป ดังนั้นสีปากที่จะมอบพลังให้เธอกล้าแสดงออกได้มากขึ้น ก็คือ “ โทนสีแดงเบอร์กันดี้ ” สุดลึกลับ

 

 

Gemini ราศีเมถุน ( 15 มิถุนายน – 16 กรกฎาคม )

สาวผู้ร่าเริงสนุกสนาน ชอบเข้าสังคม ปาร์ตี้เฮฮาสังสรรค์ มองโลกในแง่ดี ใจกว้าง แต่ไม่ชอบทำอะไรที่จำเจซ้ำซาก สาวราศีนี้มักมีทักษะพูดคุยเจรจาได้ดี และมักมาพร้อมความสามารถที่โดดเด่น แต่มักจะมีข้อเสียคือ ขี้โมโห เอาแต่ใจ และมักไม่ค่อยฟังใคร จึงต้องการสีปากที่ดูดีและแฝงไปด้วยเสน่ห์อย่าง สีน้ำตาลอมชมพูกะปิ

 

 

Cancer ราศีกรกฎ ( 16 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม )

สาวผู้มั่นใจและหลงใหลในแฟชั่น เธอจะรู้สึกเหมือนสปอร์ตไลท์ฉายมาที่ตัวเธอตลอดเวลา เธอจึงมีมาดและพร้อมเลิศเชิดใส่ตลอดเวลา สาวราศีนี้มักเก็บอารมณ์ไว้ในใจไม่ค่อยอยู่ เพราะเธอเป็นคนที่จริงใจและซื่อสัตย์ต่อความรู้สึกของตัวเอง แต่ข้อเสียคือ หลายครั้งที่เธอพลาดเข้าไปบงการชีวิตคนอื่นมากเกินไปโดยไม่รู้ตัว และสีปากที่เหมาะกับเธอมากที่สุด “โทนสีโอลด์โรส ส้มชมพู ”

 

 

Leo ราศีสิงห์ ( 17 สิงหาคม – 16 กันยายน )

สาวราศีสิงห์ผู้มีความมั่นใจและหยิ่งทะนงในศักดิ์ศรี ! เธอมักจะชอบทำงานที่ได้ใช้สมองและท้าทายความสามารถของเธอ สาวราศีนี้มักเป็นคนตรง ๆ รู้สึกอย่างไรก็แสดงออกอย่างนั้น ชอบช่วยเหลือคนอื่น แถมใจป๋ามาก ๆ แต่ข้อเสียคือเป็นคนดื้อ ไม่ค่อยฟังใครและชอบอยู่เหนือคนอื่น และสีปากที่จะทำให้เธอทรงพลังมากขึ้นไปอีกคือ “ สีชมพู HOT PINK ”

 

 

Virgo ราศีกันย์ ( 17 กันยายน – 16 ตุลาคม )

สาวผู้มีดวงตาและฝีปากสุดหวานเป็นอาวุธ ! สาวราศีนี้มักไม่ค่อยพูดจาโผงผางสักเท่าไหร่ เป็นคนใจเย็น และมีน้ำใจต่อคนรอบข้าง ขยันมุมานะ แถมยังชอบมองโลกในแง่ดี จนบางครั้งที่ความอ่อนโยนของเธอกลายเป็นจุดอ่อน ทำให้เธอดูเป็นคนอ่อนแอและอ่อนไหวง่าย ไม่สตรองในสายตาคนอื่น และสีปากที่เหมาะจะเพิ่มความสตรองให้กับเธอได้ คือ “ สีน้ำตาลนู้ด ”

 

 

Libra ราศีตุลย์ ( 17 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน )

สาวผู้มีเสน่ห์ร้อนแรงและเฉียบคม ! ไม่ว่าเธอจะหยิบจับทำอะไร เธอก็จะมีเสน่ห์ในแบบของเธอที่คนรอบข้างก็รับรู้ได้เสมอ มักมีคำพูดที่เฉียบคมและกินขาด ถ้าเธอตั้งมั่นแล้วว่า จะไม่แพ้ เธอก็จะทำตัวเองให้ชนะได้ และเธอมักจะแคร์ความรู้สึกคนอื่นพอ ๆ กับตัวเอง แต่ข้อเสียก็คือ มักจะเก็บเรื่องราวเอาไว้ในใจคนเดียว เพราะไม่อยากทะเลาะกับใคร และสีปากที่จะเสริมเสน่ห์ของเธอให้แซ่บได้อีก ก็คือ “ ลิปสีแดงที่มีเงาประกาย ” ที่ไม่ใช่สไตล์เนื้อแมท

 

 

Scorpio ราศีพิจิก ( 16 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม )

สาวผู้มีเสน่ห์ลึกลับน่าค้นหา ! เธอเป็นผู้หญิงที่มี 2 มุม คือมุมที่เธอดูแล เอาอกเอาใจคนอื่น แต่หลายครั้งก็มีความแปรปรวนในจิตใจอยู่เหมือนกัน สาวราศีนี้มักจะมีความมั่นใจในตัวเองสูงและมีความเป็นผู้นำ มักจะฉลาดและวางตัวดี แต่นิสัยก็คือ ความแปรปรวนที่ไม่สามารถเดาทางเธอได้ และลิปสติกที่จะเสริมพลังได้ดีก็คือโทน “ สีนู้ดอมส้ม ”

 

 

Sagittarius ราศีธนู ( 16 ธันวาคม – 15 มกราคม )

สาวผู้ร่าเริง สดชื่น พร้อมลุย ! สาวราศีธนูมักชอบทำอะไรที่หลากหลาย แม้ดูภายนอกเธอจะดูรักอิสระมาก แต่เวลาทำงานเธอก็เต็มที่และเป๊ะเว่อร์ มีความกระตือรือร้นอยู่เสมอ ข้อเสียจึงเป็นคนที่ใจร้อน ชอบอะไรที่รวดเร็วทันใจ และสีปากที่จะเพิ่มพาวเวอร์ให้กับเธอได้คือ “สีแดงอมส้ม” สุดสดใส