ย้อนกลับไปสมัยก่อน ๆ BB ครีมทาผิวขาวได้รับความนิยมเป็นอย่างมากค่ะ เพราะสามารถทาแล้วขาวเลยทันที แต่พออาบน้ำก็หลุดออก ซึ่งคนที่อยากได้ผิวขาวแบบเร่งด่วนก็มักจะใช้ BB ครีมทาผิวขาวมาเป็นตัวช่วยกันทั้งนั้น แม้ว่าปัจจุบันนี้ไม่ค่อยได้รับความนิยมมากเท่าไหร่ แต่ในเวลาจำเป็นบางครั้งก็ยังต้องหามาใช้อยู่ แล้วจะมีตัวไหนที่ทาแล้วขาวแบบไม่หลอก ไม่ติดเบาะ ติดกระเป๋าบ้างนั้น วันนี้ Jelly รวบรวมมาฝากค่ะ


"Babykiss BB wink body lotion Aura Pink"


  • โด่งดังมาหลายปีแล้วล่ะค่ะ สำหรับ BB ทาตัวขาวของสาวแคทตี้ เน็ตไอดอลสาวคนเก่ง ที่เธอทั้งใช้เอง ขายเอง รีวิวเองว่าทาแล้วขาวเนียนจริง ๆ นะ แถมยังเกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ กลิ่นครีมก็ห๊อมหอม มีให้เลือกหลายสไตล์เลย


"Nongnaka Sunscreen Fruty White"


  • สำหรับตัวนี้ เรียกได้ว่าเป็นแบบ 2 IN 1 เลยล่ะค่ะ เพราะเป็นทั้งตัวกันแดด ทั้งครีมทาผิวให้ขาว เนื้อครีมลื่น ๆ สีเหลือง ๆ เหมือนสัปปะรด กลิ่นผลไม้ชัดมาก เพราะส่วนผสมของเจ้าตัวนี้หลัก ๆ จะทำมาจากสารสกัดจากผลไม้ ใช้เป็นประจำช่วยปรับสีผิวให้ขาวขึ้นแบบจริง ๆ ด้วยนะ


"Kitty Wink"


  • นอกจากเขาจะทำคอนแทคเลนส์แล้ว คิดตี๊คาวาอิ เขายังทำครีมทาผิวด้วยจ่ะ สำหรับตัวนี้เนื้อครีมเขาจะเป็นสีขาว ๆ เนื้อข้น ทาแล้วจะเห็นได้เลยว่าไม่ได้ขาวลอย ไม่ทิ้งคราบ มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ใช้งานง่าย ซึมไวค่า


"Vaseline สูตร B3"


  • จริง ๆ Vasaline เขามีครีมทาผิวหลายสูตรมาก ๆ แต่สำหรับสูตรนี้ นอกจากจะช่วยบำรุงผิวแล้ว ยังทาแล้วผิวขาวขึ้นแบบนวล ๆ เนียน ๆ เป็นธรรมชาติไม่หลอกตา กลิ่นก็หอมหวาน ไม่เหนียวเหนอะหนะด้วยนะ


"Nivea UV Whitening Extra Cell Repair"


  • อีกหนึ่งตัวที่เป็นครีมกันแดดเลย แต่ทาแล้วยังทำให้ผิวขาวไปด้วยแบบ 2 IN 1 เนื้อครีมอาจจะข้น ๆ เกลี่ยยากไปหน่อย รวม ๆ แล้วถ้ามีเวลาเยอะ ตัวนี้ก็ตอบโจทย์อยู่ค่า


"Citra Pealy White UV"


  • สำหรับตัวนี้ถูกและช่วยในเวลาเร่งด่วนได้ดีจริง ๆ ค่ะ เนื้อโลชั่นเกลี่ยง่าย ซึมไว กลิ่นห๊อมหอม ติดตัวนานด้วยนะ เวลาเร่งด่วนเดินเข้าไปใน 7-11 ก็หาซื้อได้แล้วด้วย เริ่ด!


"CHUPA CHUPS BODY LOTION SO SWEET"


  • เพิ่งเปิดตัวในไทยเมื่อปีที่ผ่านมา ซึ่งจะบอกว่านอกจากจะมีกลิ่นที่หอมแล้ว ยังทาแล้วทำให้ผิวดูขาวขึ้นทันทีเลยด้วย เกลี่ยง่าย ซึมไว กันน้ำ คุณภาพดี กลิ่นติดนาน เริ่ด!


ไปลองดม ลองทากันดูนะคะ บางตัวก็มีกลิ่นหอมติดทนนาน บางตัวก็ช่วยเรื่องความขาว บางตัวก็เป็นทั้งครีมกันแดดไปเลยในตัว ลองเลือกประเภทที่ชอบไปใช้กันดูนะคะ ^^