แดดหน้าฝนประเทศไทยก็ไม่ต่างกับแดดหน้าร้อนมากนัก ร้อนเหมือนเดิมเพิ่มเติมคือมีฝนด้วย ภูมิอากาศเอาแน่เอานอนไม่ได้แบบนี้ สาว ๆ ก็ต้องหมั่นบำรุงผิวสวยสู้รังสี UV อยู่เสมอ ดูของถูกและดีกันมาเยอะแล้ว วันนี้ Jelly ขอเอาใจสาวสวยและรวยมากด้วยสกินแคร์ 7 แบรนด์ Hi-End เพื่อผิวขาวกระจ่างใส ใช้ดีจนไม่เสียดายเงินที่จ่ายไปเลยแหละ

 

1. SHISEIDO WHITE LUCENT MicroTargeting Spot Corrector


สกินแคร์เพื่อผิวขาวกระจ่างใสในไลน์ White Lucent ของ SHISEIDO เน้นเรื่องขาวกระจ่างใส ลดรอยด่างดำจากสิว และเสริมความแข็งแรงให้ผิว เซรั่มตัวนี้ไม่เหมาะที่จะใช้ช่วงที่ผิวมีอาการอักเสบจากสิว เพราะค่อนข้างแรงซึ่งอาจจะทำให้อาการอักเสบบานปลาย ควรรอให้สิวหายก่อนแล้วค่อยใช้จะดีกว่า ส่วนใครที่ไร้ปัญหาสิวกวนใจ เซรั่มตัวนี้ก็เป็นอีกหนึ่งตัวที่ช่วยเรื่องผิวขาวกระจ่างใสได้ดีเลยแหละ

 

สกินแคร์ เซรั่ม ผิวขาว

 

SHISEIDO WHITE LUCENT MicroTargeting Spot Corrector ปริมาณ 30 มล.ราคา 4,800 บาท

 

 

2. SK-II GenOptics Aura Essence Serum


มาถึงสกินแคร์เพื่อผิวขาวกระจ่างใสตัวที่สอง เซรั่มเนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย ซึมซาบเข้าผิวได้รวดเร็ว ด้วยสารสกัดจากพิเทร่าเข้มข้นและพลัง GenOptics Aura Complex จะช่วยลดรอยดำรอยแดงจากสิว เพื่อผิวขาวกระจ่างใสเปล่งประกายออร่า แต่ราคาก็แรงเอาเรื่องเช่นกัน 

 

สกินแคร์ เซรั่ม ผิวขาว

 

SK-II GenOptics Aura Essence Serum ปริมาณ 30 ml. ราคา 5,300 บาท

 

 

3. The History Of Whoo Gongjinhyang Seol Whitening Essence


แบรนด์ Hi-End เกาหลีอย่าง The history of Whoo ก็มีเซรั่มที่ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใสพร้อมเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว ในราคาที่แสนจะปวดใจ แต่กิมมิคมันอยู่ที่นี่ค่ะ เมื่อทาลงบนผิวจะรู้สึกได้ถึงความชุ่มชื้นอิ่มน้ำ พร้อมให้ความกระจ่างใสทันทีหลังจากการใช้จนรู้สึกได้ ไม่เหนอะหนะผิว เหมาะกับอากาศร้อน ๆ เป็นที่สุด

 

สกินแคร์ เซรั่ม ผิวขาว

 

The History Of Whoo Gongjinhyang Seol Whitening Essence ปริมาณ 45 มล. ราคา 6,950 บาท

 

 

4. La Mer The Brilliance White Essence


ขึ้นชื่อว่า LAMER ไม่มีธรรมดาไก่กาอยู่แล้ว ตัวนี้เป็นเซรั่มเนื้อบางเบามีส่วนผสมของน้ำสกัดเข้มข้น Miracle Broth ช่วยเผยผิวขาวกระจ่างใสพร้อมลดเลือนจุดด่างดำและรอยสิว ปรับสีผิวให้ดูสม่ำเสมอ ผิวดูเรียบเนียนขึ้นอย่างเห็นได้ชัด คุณสมบัติครบขนาดนี้บอกเลยว่าราคาไม่ใช่เล่น ๆ ใครสู้ไม่ไหวก็ใช้ขนาดทดลองไปก่อนได้นะจ๊ะ

 

สกินแคร์ เซรั่ม ผิวขาว

 

La Mer The Brilliance White Essence ปริมาณ 30 ml. ราคา 13,500 บาท

 

 

5. LANCOME Blanc Expert Essence in Lotion


เอสเซนส์เซรั่มปรับสภาพและเตรียมผิวให้พร้อมรับการบำรุงได้อย่างล้ำลึก เติมความชุ่มชื้นสู่ผิว ปรับผิวขาวกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ เซรั่มตัวนี้สามารถทำเป็นโลชั่นมาส์กได้โดยใช้คู่กับสำลีบาง ๆ เทเซรั่มใส่แผ่นสำลีให้ชุ่มแล้วแปะไว้บนผิว เหมาะสำหรับผิวที่อ่อนล้าและดูไม่สดใส

 

สกินแคร์ เซรั่ม ผิวขาว

 

LANCOME Blanc Expert Essence in Lotion ปริมาณ 150 ml. ราคา 2,800 บาท

 

 

6. Sulwhasoo Snowise Brightening Serum


เซรั่มเพื่อผิวขาวกระจ่างใสจาก Sulwhasoo ช่วยฟื้นฟูผิวให้แลดูอ่อนเยาว์และกระชับ ด้วยสารสกัดจากโสมขาวชั้นเลิศ เป็นเคล็ดลับความงามของสาวเกาหลีเลยนะจะบอกให้ เซรั่มตัวนี้จะมีชุดเทสเตอร์ขายแยกเพื่อให้ลองใช้ก่อน หากใครถูกใจก็สามารถจัดไซส์จริงได้เลยค่ะ

 

สกินแคร์ เซรั่ม ผิวขาว

 

Sulwhasoo Snowise Brightening Serum ปริมาณ 50 ml. ราคา 6,500 บาท

 

 

7. Laneige Clear-C Peeling Serum


เป็นเซรั่มจากแดนกิมจิที่ช่วยในการผลัดเซลล์ผิวให้เนียนนุ่มอย่างอ่อนโยน ด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ เพื่อผิวขาวกระจ่างใส ดูเปล่งปลั่งนุ่มเนียนเมื่อสัมผัส และคงความชุ่มชื้นไว้กับผิว เซรั่มตัวนี้ราคาไม่แรงมากจึงสามารถซื้อมาใช้ได้อย่างไม่เสียดายเงิน หากใครไม่ไหวจะเคลียกับเซรั่มที่ผ่านมาก็ใช้ตัวนี้ก็ได้นะคะ

 

สกินแคร์ เซรั่ม ผิวขาว

 

Laneige Clear-C Peeling Serum ปริมาณ 80 ml. ราคา 1,100 บาท

 

หวังว่าจะถูกใจสาวสวยและรวยมากของ Jelly กันทุกคนนะจ๊ะ ถึงแม้ราคาค่อนข้างแรงไปนิดแต่คุณภาพนั้นระดับเวิลด์คลาส ใครสนใจเซรั่มเพื่อผิวขาวกระจ่างใสตัวไหน สามารถไปลองเทสที่เคาน์เตอร์ได้จนกว่าจะมั่นใจจริง ๆ แล้วค่อยสอย บางที่สามารถขอเทสเตอร์มาทดลองก่อนได้ด้วยนะ ถ้ากลัวจะแพ้ หรือซื้อขนาดทดลองมาใช้ก่อนก็ได้จ้า