ใครว่าใน 7-11 จะมีดีแค่ของกิน! บอกตรงนี้ว่าไม่ใช่เลยล่ะค่ะ เพราะจริง ๆ แล้วใน 7- 11 คือแหล่งรวมไอเท็มเพื่อผิวขาว สวย กระจ่างใสแบบครบวงจรเลยก็ว่าได้  ไม่ว่าจะเป็น .. โฟมล้างหน้า สบู่ ครีมทาผิว ไปจนถึงอาหารเสริม เรียกได้ว่า มาครบจบในที่เดียว และที่สำคัญ ราคาถูก หาซื้อได้ง่าย มีทุกสาขา วันนี้ Jelly เลยจะมาบอกต่อไอเท็มเพื่อผิวขาวใส ที่มีขายใน 7-11 จะมีอะไรบ้างนั้นมาดูกันดีกว่าาา


1.Glutamax


ตัวนี้จัดว่าดีจริง ๆ เริ่มเห็นผลลัพธ์ตั้งแต่ซองแรกที่ทานเลยก็ว่าได้ค่ะ เจ้าตัวนี้เขาเคลมกันมาว่าจะช่วยทำให้ผิวกระจ่างใส ดูผ่องมีออร่า ฉ่ำ มีน้ำมีนวล รอยดำจากสิวจางเร็ว ซึ่งเอาจริง ๆ หลังจากที่ได้ลองทานจะสัมผัสได้ถึงการเปลี่ยนแปลงก็คือผิวจะลื่นขึ้น ดูกระจ่างขึ้นค่ะ ส่วนผสมหลักของเจ้าตัวนี้ก็คือคอลลาเจนที่เป็นแบบไตรเปปไทด์ มีขนาดเล็ก ทำให้ร่างกายดูดซึมได้ดี 

วิธีทานก็ง่ายมาก ๆ เพราะกลูต้าเป็นรูปแบบเม็ด ทานก่อนนอนวันละ 2 เม็ด แต่ถ้าสาว ๆ คนไหนใจร้อน อยากเห็นผิวของตัวเองขาวขึ้นเร็ว ๆ ก็สามารถทานตอนเช้า 2 เม็ด และก่อนนอน 2 เม็ด ได้ค่ะ 

  • 1 ซอง 7 เม็ด : 99 บาท

2.Pink Gluta+ Collagen


สำหรับสาว ๆ คนไหนที่ชอบดื่มน้ำอัดลม ลองเปลี่ยนมาดื่มเป็น Pink Gluta + Collagen ตัวนี้แทนเลยค่ะ รับรองว่ารสชาติอร่อยไม่แพ้กัน อีกทั้งยังได้ความขาวใสแถมมาอีกด้วย!! เพราะว่าในเครื่องดื่มตัวนี้ มีส่วนผสมของกลูต้า / คอลลาเจน อีกทั้งยังมีวิตามินซีและอี รวมถึงน้ำองุ่น ลองดื่มไปแค่ไม่กี่วัน จะเห็นได้ทันทีเลยว่าสีผิวเรามันไบรท์ขึ้นค่ะ

ควรทานเป็นประจำทุกวัน วันละ 1 – 2 ขวด แต่ถ้าอยากได้ความอร่อยที่มากขึ้นก็สามารถนำไปแช่เย็นแล้วดื่มกินระหว่างวันก็จะได้ความสดชื่น เป็นการเติมพลังให้ร่างกายไปในตัวอีกด้วยค่ะ 

  • ขนาด 100 มิลลิลิตร ราคา 20 บาท

3.Yoko Spa Milk Salt 


สำหรับสาว ๆ ที่ต้องการมีผิวขาว กระจ่างใส ขั้นตอนการขัดผิว หรือการทำสปาผิวก็สำคัญค่ะ เพราะการขัดผิวก็คือการผลัดเซลล์ผิวเก่าที่ตายแล้วออก รวมทั้งคราบโลชั่นที่เราเคยทาไว้อีกด้วย และเจ้าเกลือสปาตัวนี้ เม็ดจะละเอียดมาก ไม่บาดผิว มีส่วนผสมของน้ำนม อุดมไปด้วยวิตามินอี นอกจากจะช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าออกแล้ว ยังทำให้ผิวเนียน นุ่ม ชุ่มชื่น อีกทั้งยังทำให้ผิวขาวขึ้นอีกด้วยค่ะ

แนะนำว่าควรขัดผิวประมาณ 2 ครั้ง ต่อสัปดาห์เพื่อไม่ให้ผิวบางจนเกินไปนะคะ โดยวิธีการขัดผิวก็ง่ายมาก ๆ แค่เทเกลือลงฝ่ามือ นำมาถูวนที่ผิว ทิ้งไว้สักประมาณ 3 นาทีแล้วล้างออก เพียงเท่านี้ก็จะได้ผิวที่เนียน นุ่ม ชุ่มชื่น กระจ่างใสแล้วค่ะ

  • ขนาด 300 กรัม ราคา 37 บาท

4.Bennett Whitening Soap


สำหรับใครที่เคยใช้สบู่เบนเนท ซี แอนด์ อี (ก้อนสีส้ม) คงพอจะรู้ว่ามันช่วยให้ผิวขาวขึ้นได้ดีเลยใช่ไหมล่ะคะ ? แต่จะบอกว่าเจ้าตัวไวท์เทนนิ่งตัวนี้ ช่วยให้ผิวขาว กระจ่างใส เร็วขึ้นกว่าเดิมไปอีกก!! ด้วยสารสกัดจากเมล็ดองุ่นและทับทิม ที่จะช่วยให้ผิวขาว กระจ่างใส เนียนนุ่ม บวกกับอัลฟ่า-อาร์บูตินที่ช่วยฟื้นบำรุงความนุ่ม ชุ่มชื่นไปในตัวอีก 

วิธีใช้ก็ง่าย ๆ ไม่ต้องขัดหรือถูแรง ๆ นะ ถูแบบปกติ แล้วทิ้งไว้สัก 5 – 10 นาที เวลาฟอกมันจะคัน ๆ นิดหน่อย หลังอาบน้ำเสร็จก็ทาด้วยโลชั่น เพื่อให้ผิวชุ่มชื่นขึ้น เพราะใช้แล้วผิวค่อนข้างแห้งไปหน่อย แต่รวม ๆ แล้วผลลัพธ์เริ่ดค่าา

  • ขนาด 130 กรัม ราคา 55 บาท

5.Garnier Sakura White Pinkish & Poreless Whip Foam


มองหาโฟมล้างหน้าดี ๆ เผื่อเอาไว้ใช้ยามฉุกเฉิน Garnier Sakura White Pinkish & Poreless Whip Foam ตัวนี้น่าสนใจสุด ๆ ค่ะ เพราะมีสารสกัดจากดอกซากุระ ที่นอกจากจะทำความสะอาดผิวหน้าได้ดีแล้ว ยังช่วยให้ผิวขาว กระจ่างใส ดูอมชมพูขึ้นอีกด้วยนะ

วิธีใช้ก็เพียงแค่บีบเนื้อครีมลงบนฝ่ามือ ผสมน้ำเล็กน้อย ถูไปบนบริเวณหน้าที่เปียก เนื้อครีมจะเปลี่ยนเป็นฟองวิปนุ่ม ๆ เสร็จแล้วก็ล้างออก จะรู้สึกเลยว่าผิวจะนิ่ม ๆ ฟูขึ้น สบายหน้าสดชื่นสุด ๆ ค่ะ

  • ขนาด 50 มิลลิลิตร ราคา 75 บาท

6.Vaseline Healthy White UV Whitening


หลังจากอาบน้ำแล้ว การทาโลชั่นตัวก็สำคัญค่ะ และเจ้า Vaseline Healthy White UV Whitening ตัวนี้ก็ตอบโจทย์มาก ๆ เลยทีเดียว เพราะใช้แล้วผิวดูขาวกระจ่างใสขึ้นเหมาะมาก ๆ เลยสำหรับสาวที่ผิวหมองคล้ำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ และผิวแห้ง ซึ่งถ้าสาว ๆ คนไหนใช้สบู่เบนเนทสีม่วงตัวที่เราแนะนำไปด้านบน จะใช้ตัวนี้มาทาต่อก็จะช่วยให้ผิวชุ่มชื่นและขาวขึ้นไวกว่าเดิมค่ะ

เจ้าตัวนี้เขามีส่วนผสมของ Vitamin B3 ที่จะช่วยให้ผิวกระจ่างใส ยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานิน และลดรอยเหี่ยวย่น ปรับสีผิวได้ดีเลยล่ะค่ะ ตัวนี้สามารถทาได้ทุกวันหลังอาบน้ำ เช้า – เย็น เนื้อเกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมไว กลิ่นหอมดีอีกด้วยล่ะค่ะ

  • ขนาด 40 มิลลิลิตร ราคา 29 บาท

7.Fuji Snail Gel With Glutathione


ขัดผิวตัวไปแล้ว ผิวหน้าก็ต้องหาเวลาสครับผลัดเซลล์ผิวด้วยค่ะ ซึ่งเจ้า Fuji Snail Gel With Glutathione ก็คือเจลขัดผิวที่มีเนื้อนุ่ม อ่อนโยนมาก ๆ เขาจะช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่า ๆ ออก ให้ผิวพร้อมรับสำหรับการบำรุงครั้งใหม่ ทำให้ผิวขาว เรียบเนียน กระจ่างใส ไร้ริ้วรอยอีกด้วยค่ะ

เจ้าตัวนี้เขาจะมีส่วนผสมมาจาก Allantoin ช่วยให้ผิวแข็งแรง ลดการระคายเคืองและการอักเสบของผิว และ Collagen Elastin Vitamin A Vitamin C Vitamin E ที่ช่วยลดเลือนริ้วรอย อีกทั้งยังมี AHA และ Potein ช่วยให้ผิวขาว กระจ่างใสอีกด้วย

วิธีใช้ก็ง่าย ๆ นวดเบา ๆ ประมาณ 1 – 2 นาที จะเห็นได้ว่ามีขี้ไคลหลุดออกมา จากนั้นก็ล้างออกด้วยน้ำสะอาด จะรู้สึกได้เลยว่าผิวหน้าเบาขึ้น สะอาดขึ้นเลยล่ะค่ะ

  • ราคา : 39 บาท 

การที่จะมีผิวที่ขาวได้ ต้องมาจากหลาย ๆ ปัจจัย เพราะนอกจากจะใช้ไอเท็มพวกนี้แล้ว สิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือต้องมีวินัยในการดูแลตัวเอง รวมทั้งหลีกเลี่ยงสถานการณ์ที่ทำให้ผิวเสีย หมองคล้ำ และทานอาหารที่มีประโยชน์ ถ้าทำได้รับรองเลยว่าผิวขาวใส อยู่ไม่ไกลเกินเอื้อมแน่นอนค่ะ