ช่วงนี้ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวใน 7-11 เค้าน่าเล่น น่าทดลองทุกตัวเลยนะคะสาว ๆ หลังจากที่ Jelly ลองตัวนั้น ตัวนี้มาแนะนำไปแล้ว ก็ถึงเวลาของ ‘ที่ลอกสิว 7-11’ ที่หลาย ๆ คนรอคอย โดยจะขอเริ่มจากแบบมาสก์โคลนกันก่อน ส่วนแบบแผ่นแปะ ถ้าสาว ๆ คนไหนอยากให้ Jelly หามารีวิวเพิ่มเติมก็คอมเมนต์กันเข้ามาได้เลยนะคะ เอาล่ะ 4 แบรนด์ที่ลอกสิวที่ Jelly เลือกมารีวิวให้ดูมีอะไรบ้างไปดูพร้อม ๆ กันเล้ย 

ที่ลอกสิว 7-11

 

ดยที่ลอกสิว 7-11 ทั้ง 4 สูตรที่เราเลือกมาเป็นสูตรที่มีขายอยู่ในเซเว่นตอนนี้เลยค่ะสาว ๆ เริ่มต้นแค่ 20 บาทเท่านั้น ! แต่ประสิทธิภาพแต่ละตัวจะมีจุดเด่นแตกต่างกันอย่างไร เดี๋ยว Jelly จะแจกแจงให้ฟังทีละข้อนะคะ ก่อนอื่นเรามาดูข้อมูลแยกรายตัวกันก่อน 


1. ที่ลอกสิวเสี้ยน Clear Nose Intensive Facial Black Mask

ที่ลอกสิวจาก 7-11 แบรนด์นี้มีส่วนผสมของน้ำกุหลาบบริสุทธิ์ช่วยในเรื่องของผิวขาวและผิวใส นอกจากทำความสะอาดผิวแล้ว ก็ช่วยเรื่องกระชับรูขุมขนด้วยค่ะ ใช้ได้กับทุกสภาพผิวเลย แถมเค้ายังมีการันตีคุณภาพด้วย 9 รางวัลด้านความงามระดับโลกอีกด้วย! 

ดีไซน์: เป็นหัวเกลียวมีฝาปิด ใช้ไม่หมดเก็บไว้ใช้ต่อได้ แต่ฝาค่อนข้างใหญ่ ระหว่างใช้อย่าบีบแรงนะคะ เพราะอาจมีทะลักได้ 

ราคา: 49 บาท ปริมาณ 12 กรัม 

ที่ลอกสิว 7-11


2. ที่ลอกสิวเสี้ยน Best Korea Black Gel Face Pack

เป็นที่ลอกสิว 7-11 ตัวนึงที่ฮิตมากกสุด ๆ เลยค่ะตัวนี้ นอกจากตัวมาสก์กระชากสิวเสี้ยน เค้าก็มีผลิตภัณฑ์ดูแลผิวอีกมากมาย ถือว่าเป็นอีกแบรนด์หนึ่งที่ไว้ใจได้เลยทีเดียว คุณสมบัติของ Best Korea Mask Black Gel Face ก็ไม่ได้มีแค่ขจัดสิวเสี้ยนเท่านั้น แต่ยังช่วยในเรื่องของผิวขาวใส บอกลาผิวหมองคล้ำ ควบคุมความมัน และช่วยให้รูขุมขนกระชับอีกด้วย 

ดีไซน์: ฝาซีลมาอย่างดี หากใช้ไม่หมดก็กลับด้านฝาหมุนปิดเกลียวไว้ได้ หัวของผลิตภัณฑ์เป็นเส้นเล็ก ๆ สามารถบีบมาสก์โคลนจากซองลงบนผิวหน้าได้เลย 

ราคา: 49 บาท ปริมาณ 10 กรัม 

ที่ลอกสิว 7-11


3. ที่ลอกสิวเสี้ยน Cathy Doll Blackheads Cleansing White Clay Mask

แบรนด์นี้จะแตกต่างจากแบรนด์อื่นนิดนึงตรงที่สีของเนื้อผลิตภัณฑ์เค้าจะเป็นสีขาวค่ะ ซึ่งเท่าที่ Jelly ดูมา ที่ลอกสิว 7-11 ส่วนใหญ่จะเป็นสีดำเกือบหมด ยกเว้นตัวนี้เลย คุณสมบัติโดยรวมก็เน้นไปที่การกระชากสิวเสี้ยนนี่แหละ โดยมาสก์ได้ทั้งหน้าเลยนะ ใช้ได้ทุกสภาพผิว ไม่อันตราย เพราะเค้ามีส่วนผสมจากสารสกัดธรรมชาติด้วย เป็นซองเล็ก จิ๋วแต่แจ๋ว แค่ 20 บาท แต่มาสก์ได้ทั่วทั้งหน้าอยู่น้าา 

ดีไซน์: เป็นแบบซองค่ะ ต้องฉีกหรือตัด แต่ก็ฉีกง่าย เวลาใช้ให้เทผลิตภัณฑ์ลงบนมือก่อนแล้วค่อย ๆ ทาลงบนผิวหน้าจ้า 

ราคา: 20 บาท ปริมาณ 5 กรัม

 

ที่ลอกสิว 7-11



4. ที่ลอกสิวเสี้ยน Facy Black Mud Sebum Control Mask

แบรนด์นี้เป็นที่ลอกสิวจาก 7-11 อีกชิ้นนึงที่คุ้มค่านะคะ แพคเกจจิ้งออกแบบมาให้มี 2 ชิ้นในอันเดียว ราคา 45 บาทใช้ได้ถึง 2 ครั้งก็ถือว่าราคาเป็นมิตรทีเดียวค่ะ โดยไม่เพียงกระชากสิวเสี้ยนน้า Facy Black Mud Sebum Control Mask ยังช่วยควบคุมความมัน สาว ๆ ผิวมันใช้ได้ดีเลยค่ะ ปลอบประโลมผิวหลังออกแดดก็ได้ ช่วยลดการอักเสบของผิวอีกด้วย สาว ๆ ที่เป็นสิวอยู่แล้วทำความสะอาดผิวหน้าด้วยการขัดผิวไม่ได้เนี่ย สูตรนี้เค้าก็ช่วยกำจัดสิ่งสกปรกและผลัดเซลล์ผิวด้วยค่ะ 

ดีไซน์: เป็นแบบซองที่ค่อนข้างฉีกยากเหมือนกัน ควรใช้กรรไกรตัดไปเลย ส่วนวิธีใช้ก็เหมือนกันนะคะ ควรบีบโคลนลงบนมือก่อน ก่อนที่จะทาลงบนหน้าอีกทีนึงค่ะ 

ราคา: 45 บาท ปริมาณ 10 g

ที่ลอกสิว 7-11

 

เอาล่ะค่ะมาถึงขั้นตอนการรีวิวที่ลอกสิว 7-11 กันแบบเน้น ๆ โดยขอออกตัวก่อนว่าแบบในการมาสก์หน้าของ Jelly มีผิวหน้าเป็นผิวผสม ซึ่งค่อนข้างแพ้ง่ายนะคะ จะอธิบายให้ฟังเลยว่าตัวไหนเวิร์คอย่างไร มีข้อดี ข้อเสีย แตกต่างกันยังไงค่ะ 

 

เริ่มต้นกันที่เนื้อสัมผัสของที่ลอกสิวแบบโคลนจาก 7-11 ทั้ง 4 แบบกันก่อนเลย 

Clear Nose - เนื้อโคลนสีดำมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ เนื้อโคลนไม่หนืดมาก เกลี่ยง่าย แต่ฟองอากาศในโคลนจะมากหน่อยค่ะ

Best Korea - เนื้อโคลนสีดำ มีกลิ่นน้ำหอมในเนื้อผลิตภัณฑ์ค่อนข้างเยอะนะคะ เนื้อโคลนมีความเป็นน้ำมากที่สุดในบรรดา 4 สูตร แต่เกาะผิวดี ไม่ไหลไม่เยิ้ม เกลี่ยง่าย

Cathy Doll - กลิ่นมีความเป็นโคลนธรรมชาติมากที่สุดค่ะ เหมือนจะไม่แต่งกลิ่นเลย ในเนื้อโคลนมีฟองอากาศเยอะ โคลนเนื้อเหนียว หนา หนืดที่สุดใน 4 สูตรนี้

Facy - เนื้อโคลนออกสีเทา ๆ กลิ่นน้ำหอมแรง เนื้อโคลนหนืด เหนียว เกลี่ยยากนิดนึงค่ะ 

ที่ลอกสิว 7-11

ผลลัพธ์หลังกระชากสิวด้วยที่ลอกสิว 7-11 (เราเป็นคนไม่ค่อยมีสิวเสี้ยนอยู่แล้วด้วย)

Clear Nose - เนื้อโคลนจับเป็นแผ่นดี ดึงแล้วไม่เจ็บ มีสิวเสี้ยนหลุดติดมาเล็กน้อย 

Best Korea - เนื้อโคลนแห้งช้า ไม่ค่อยจับเป็นแผ่น มีขนอ่อนของใบหน้าหลุดติดมาบ้าง ดึงแล้วไม่เจ็บค่ะ

Cathy Doll - ยอมใจในเนื้อโคลนที่หนืดเพราะกระชากแบบสะใจมาก มีสิวเสี้ยนติดออกมาพอสมควร โคลนแห้งช้า แต่จับเป็นแผ่นดีมากกกก 

Facy - จับตัวเป็นแผ่นดีที่สุดใน 4 แบรนด์เลยค่ะ แต่น่าจะเป็นเพราะมาสก์ช่วงหน้าผากที่ไม่ค่อยมีปัญหาสิวจึงไม่ค่อยมีอะไรหลุดติดออกมา 

ที่ลอกสิว 7-11

รวบตึงจุดเด่นของแต่ละแบรนด์

Clear Nose - กระชากสิวได้จริง มีประสิทธิภาพในการลอกสิวเสี้ยนได้ดี 

Best Korea - บรรจุภัณฑ์ใช้งานง่าย เนื้อโคลนเกาะผิวดี ลอกแล้วไม่เจ็บ 

Cathy Doll - คุ้มค่าสมราคา กระชากสิวเสี้ยนแบบสะใจ ครอบคลุมได้ทั้งหน้าในราคา 20 บาท

Facy - จับตัวเป็นแผ่นดี เกาะผิวดี มีส่วนผสมของธรรมชาติ และมีคุณสมบัติดูแลผิวด้านอื่น ๆ 


หวังว่าการรีวิวนี้จะเป็นทางเลือกให้สาว ๆ ตัดสินใจได้นะคะว่าที่ลอกสิวแบบไหนจะเหมาะกับผิวหน้า และไลฟ์สไตล์ของแต่ละคน แต่บอกก่อนเลยค่ะว่าทั้งนี้ทุกผลิตภัณฑ์ดูแลผิวขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคลจริง ๆ ทั้ง 4 สูตรที่ Jelly เลือกมารีวิวไม่มีตัวไหนที่ทำให้ระคายเคืองผิวของผู้รีวิวเลย แต่สำหรับสาว ๆ ที่ผิวบาง ผิวอ่อนแอ แพ้ง่ายอาจจะต้องระวังเป็นพิเศษนะคะ