อยากกินคลีน คุมน้ำหนัก แต่ไม่สะดวกทำเอง บอกเลยว่าชีวิตจะไม่ยุ่งยากอีกต่อไป เพราะแค่เดินเข้า 7-11 ก็มีอาหารคลีนให้เลือกมากมายหลายอย่างทั้งคาวและหวานแล้วค่ะ แล้วช่วงนี้อาหารคลีน 7-11 เค้ามีเข้ามาอัปเดตใหม่เยอะมาก วันนี้ jelly เลยจะพาเพื่อน ๆ มาส่องกันว่าจะมีอาหารคลีน 7-11 ตัวไหนน่าสนใจ หรือน่าซื้อมาลองบ้าง ว่าแล้วอย่ารอช้า ตามมาดูกันเลยย

  • เน้นอาหารคลีน 7-11 แคลอรีน้อย โซเดียมต่ำ เหมาะสำหรับคนคุมน้ำหนัก  

 

อาหารคลีน 7-11 'ลูกชิ้นอกไก่ข้าวไรซ์เบอร์รี่'


เอาใจคนรักคาร์บ กับเมนูลูกชิ้นอกไก่ข้าวไรซ์เบอร์รี่ ที่มีเนื้ออกไก่ถึง 87% ข้าวไรซ์เบอร์รี 6% เนื้อนุ่ม ๆ ทานเพลิน ส่วนตัวรู้สึกว่าอร่อยเลยแหละ ส่วนแคลอรีก็ไม่แรง แค่ 120 kcal เท่านั้น แถมยังเป็นสูตร 0% fat และ High Protein ด้วยนะ จะกินเล่น ๆ ตอนท้องว่าง หรือกินคู่กับเมนูอื่นก็อยู่ท้อง ไม่ต้องกังวลเรื่องผงชูรสเพราะสูตรนี้ไม่ใส่ทั้งผงชูรสและวัตถุกันเสีย ใครชอบกินลูกชิ้นไปจัดโลดดด

  • ราคา : 45 บาท 

อาหารคลีน 7-11

 

อาหารคลีน 7-11 'สลัดผัก 3 สี อกไก่และไข่ต้ม'


นี่คือการรวมตัวที่ดีงามมาก ๆ สำหรับคนที่ชอบกินอาหารคลีนแบบเรา เพราะสลัดผัก 3 สีสูตรใหม่เค้าเพิ่มอกไก่เข้าไปด้วย ครบคุณค่าและอยู่ท้องขึ้นกว่าเดิม โดยที่หนึ่งถ้วยจะประกอบไปด้วยข้าวโพดหวาน แครอท ถั่วแระญี่ปุ่น ไข่ต้ม และอกไก่ คลุกเคล้าให้เข้ากันด้วยน้ำสลัดครีม แคลไม่สูงมากแค่ 190 kacl โซเดียม 390 มก. ทานก่อนมื้อเย็นสักหน่อยอิ่มกำลังดี หรือจะทานคู่กับขนมปังโฮลวีทเป็นแซนวิชมื้อเช้าก็อยู่ท้องเหมือนกัน

  • ราคา : 25 บาท 

 

อาหารคลีน 7-11

 

อาหารคลีน 7-11 'โบโลน่าไก่ผสมอกไก่'


ใครเบื่อเมนูอกไก่เป็นชิ้น ๆ แล้ว มาลองโบโลน่าไก่ผสมอกไก่ดูบ้างไหม? ตัวโบโลน่าเป็นเนื้อไก่บดละเอียดเนียนนุ่มมาก ๆ มีผสมเนื้ออกไก่ ส่วนรสชาติจะมีความกลมกล่อม ทานง่ายมาก ๆ เพราะเป็นรสดั้งเดิมไม่จัดจ้าน แถมยังได้ประโยนช์จากโปรตีนและวิตามินบี 1 ส่วนแคลก็ดีงาม แค่ 100 kcal ต่อการบริโภค 2 ครั้ง เท่ากับว่าทั้งถุงเนี่ย แค่ 200 kcal เท่านั้นจ้า

  • ราคา : 38 บาท 

 

อาหารคลีน 7-11

 

อาหารคลีน 7-11 'มันทิพย์'


เมนูคาร์บที่สายคลีนต้องไปโดนน ใครคุมอาหารแต่อยากกินของหวาน แป้ง ๆ แนะนำนี่เลยค่ะ มันทิพย์ เป็นมันสำปะหลังผสมข้าวโพด ปิ้งบนเตาเผาร้อน ๆ หอมนุ่ม ยิ่งทานตอนเวฟอุ่น ๆ นี่บอกเลยว่าฟินมากกก ส่วนตัวรู้สึกว่าเนื้อยังไม่แน่นเท่ามันทิพย์ที่ขายตามร้านข้างทาง แต่รสชาติละมุนนีดีต่อใจสุด ๆ ใครชอบกินขอให้ไปโดน! 

  • ราคา : 22 บาท

 

อาหารคลีน 7-11

 

อาหารคลีน 7-11 'สลัดทูน่าไข่ น้ำสลัดงาญี่ปุ่น'


สาว ๆ ที่กำลังไดเอ็ทแนะนำเลยจ้าา สลัดทูน่าไข่น้ำสลัดงาญี่ปุ่นแบบพร้อมรับประทาน โดยที่ 1 กล่องนั้นจะให้พลังงาน 200 kcal ประกอบไปด้วยกะหล่ำปลี ข้าวโพดหวาน แครอท ผักกาดหอม แถมยังได้โปรตีนจากไข่ต้มและทูน่าอีกด้วยค่ะ ทานเป็นมื้อเย็นเบา ๆ ก็ช่วยให้อิ่มท้องได้แล้วนะ

  • ราคา : 55 บาท

 

อาหารคลีน 7-11

 

อาหารคลีน 7-11 'ดีน่า Rich Chocolate Hazelnut'


มิติใหม่ของนมถั่วเหลือง เป็นรสริชช็อกโกแลต กลิ่นเฮเซลนัทสูตรใหม่จากดีน่า เป็นสูตรน้ำตาลน้อย รสชาติอร่อยละมุน ๆ หอมช็อกโกแลตแท้ ๆ ไม่หวานแสบคอ ใครที่ชอบหวานน้อยน่าจะชอบนะคะ 1 ขวดให้พลังงานเพียง 120 kcal มีโปรตีน 5 กรัมและน้ำตาล 10 กรัม ดื่มตอนเช้าได้เลย อยู่ท้อง ดีต่อสุขภาพสุด ๆ 

  • ราคา : 10 บาท

 

อาหารคลีน 7-11

 

อาหารคลีน 7-11 'เนื้อปลาบดปรุงรส'


ใครเบื่อเมนูอกไก่แล้ว เปลี่ยนมาทานปลากันบ้างดีกว่า สำหรับเมนูนี้เป็นเนื้อปลาทะเลแท้ ๆ นำมาบดปรุงรสให้มีรสชาติอร่อยกลมกล่อม ส่วนตัวรู้สึกว่าเนื้อแน่นกำลังดี ได้รสชาติของปลาจริง ๆ มาพร้อมน้ำจิ้มซีฟู้ดรสเปรี้ยวแซ่บที่เข้ากันได้ดี แถมยังได้โปรตีนจากปลาทะเล ไข่ขาว และยังมีวิตามินบี 1 สูงอีกด้วย จะทานเล่น ๆ ระหว่างมื้ออาหารหรือทานกับข้าวกล้องเป็นมื้อกลางวันก็อยู่ท้อง

  • ราคา : 35 บาท

 

อาหารคลีน 7-11

 

อาหารคลีน 7-11 'ผลไม้พร้อมรับประทาน'


ผลไม้อย่างแอปเปิลเนี่ย กินยังไงก็ไม่อ้วนจริง ๆ นะ 7-11 เค้าก็มีแอปเปิลสดพร้อมทาน มาแบบชิ้นเล็ก ๆ เนื้อฉ่ำ ๆ ยิ่งทานเย็น ๆ ยิ่งอร่อยสดชื่น ใครติดกินของหวานหลังกินข้าวลองเปลี่ยนมาทานผลไม้กันดีกว่า ได้ทั้งประโยชน์ แถมแคลอรีต่ำอีกด้วยนะคะ 

  • ราคา : 30 บาท

 

อาหารคลีน 7-11

 

อาหารคลีน 7-11 'มันหวานญี่ปุ่นเผา'


ปิดท้ายด้วยคาร์บดี ๆ สำหรับคนที่กำลังไดเอ็ท นั่นก็คือมันหวานญี่ปุ่นเผานี่เองค่ะ ใน 1 ซองจะมีมันหวานญี่ปุ่นเผา 5 ชิ้น ให้พลังงาน 230 kcal เนื้อเนียน ๆ นุ่ม ๆ ได้รสหวานจากธรรมชาติ ทานตอนเวฟอุ่น ๆ คือดี แถมยังให้กากใย วิตามิน และแคลเซียมที่สูง ช่วยให้รู้สึกอิ่มท้องได้นาน ทำให้คุมน้ำหนักได้ดีขึ้น ใครพยายามเลี่ยงแป้งอยู่แนะนำให้ทานมันหวานญี่ปุ่นเผาแทนเวิร์คมาก

  • ราคา : 25 บาท

 

อาหารคลีน 7-11

 

ขึ้นชื่อว่าอาหารคลีน 7-11 บางอย่างมันก็จะมีโซเดียมหรือน้ำตาลในปริมาณที่ค่อนข้างสูง ใครคุมอาหารอยู่แนะนำว่าให้อ่านฉลากดูส่วนผสมให้ดีก่อนนะคะ ถ้าเลือกได้ก็ซื้ออาหารคลีน 7-11 มาทานสลับกันไปกับอาหารคลีนที่ทำเอง แล้วอย่าลืมออกกำลังกายควบคู่กันไปด้วยนะจ๊ะ