เคยมั้ย ? เดินเข้า 7-11 แล้วไม่รู้จะกินอะไรเพราะกำลังไดเอทอยู่ มองไปที่ของกินนั่นนี่ก็ดูจะทำให้อ้วนไปหมด นี่ซิสคะ! เดี๋ยวนี้ 7-11 เขามีอาหารคลีนแคลต่ำแล้วนะ ถ้าเกรงว่ากินอย่างเดียวแล้วจะไม่อิ่ม งั้นมาจับคู่อาหารคลีน 7-11 แคลต่ำที่ไม่ทำให้อ้วนแต่อิ่มท้องกันดีกว่า มีอะไรกินคู่กันได้บ้าง มาดูเลยจ้า

 

อาหารคลีน 7-11 อกไก่ + ไข่ต้ม


สายคลีนทั้งหลายที่กำลังมองหาอาหารคลีน 7-11 ที่สามารถกินคู่กันแล้วอิ่มสบายท้อง แนะนำว่าให้กินอกไก่และไข่ต้ม เพราะทั้งสองเมนูนี้มีโปรตีนและให้พลังงานต่ำ ทางที่ดีสาว ๆ อาจจะกินแค่ไข่ขาวเพราะไข่แดงมีแคลอรี่และคลอเรสเตอรอลสูง กินไข่แดงสองฟองอาจจะทำให้อ้วนได้นะ

 

อาหารคลีน 7-11

 

อาหารคลีน 7-11 ข้าวโพดต้ม + ไข่ตุ๋นคัพ


อีกหนึ่งอาหารคลีน 7-11 ที่ไม่คิดว่าจะมาจับคู่กันได้ แต่ถ้าจะให้กินไข่ตุ๋นอย่างเดียวคงจะไม่อิ่มอย่างแน่นอน ทางที่ดีควรกินข้าวโพดต้มเสริมไปด้วยเพราะจะให้กากใยอาหาร ช่วยในการขับถ่ายให้ดียิ่งขึ้น ซื้อแบบแบ่งมาให้ 3 ตอนจะทำให้สามารถแบ่งกินได้ 3 ครั้งอีกด้วย สะดวกสบายสุด ๆ

 

อาหารคลีน 7-11

 

อาหารคลีน 7-11 นมอัลมอนด์ + มะเขือเทศเชอร์รี่


มื้อเย็นแบบนี้จะมาตบะแตกได้อย่างไรคะสาว ๆ หากใครหิวแล้วล่ะก็ Jelly แนะนำให้กินนมอัลมอนด์เพราะมีแคลเซียมและแคลอรี่ต่ำมาก บวกกับมะเขือเทศเชอร์รี่ที่กินแล้วช่วยบำรุงผิวให้สวยผ่องเด้งอมชมพู ดีต่อระบบขับถ่ายเป็นอย่างมาก กินหลังออกกำลังกายก็ดีนะคะ

 

อาหารคลีน 7-11

 

อาหารคลีน 7-11 น้ำเต้าหู้ + สันในไก่


สำหรับใครที่อยากอัดโปรตีนเน้น ๆ ก็ขอแนะนำอาหารคลีน 7-11 อย่างน้ำเต้าหู้ เพราะให้โปรตีนสูง ย่อยง่าย เหมาะสำหรับคนที่แพ้นมวัว และสันในไก่ซึ่งให้โปรตีน จะช่วยซ่อมแซมกล้ามเนื้อหลังออกกำลังกายให้ฟื้นตัวเร็วขึ้น เพียงกิน 2 อย่างนี้ก็อิ่มสบายท้องแล้วค่ะ

 

อาหารคลีน 7-11

 

อาหารคลีน 7-11 ข้าวไรซ์เบอร์รี่ + ไข่ต้ม


สำหรับใครที่ขาดข้าวไม่ได้ Jelly ก็ไม่แนะนำให้อด แต่ให้เปลี่ยนจากข้าวขาวมาเป็นข้าวไรซ์เบอร์รี่ เพราะให้ประโยชน์ที่มากกว่า กินกับไข่ต้ม 2 ฟอง บอกเลยว่าไม่อิ่มก็ไม่รู้จะว่ายังไงแล้ว ทางที่ดีอย่าลืมหาผักผลไม้มารับประทานเสริมให้ครบ 5 หมู่ด้วยนะคะ

 

อาหารคลีน 7-11

 

อาหารคลีน 7-11 อกไก่พริกไทยดำ + แอปเปิ้ล


มาถึงเมนูอาหารคลีน 7-11 คู่สุดท้ายที่ Jelly แมทช์ให้นั่นก็คือ อกไก่พริกไทยดำนั่นเองค่ะ ซึ่งมันจะมีรสชาติความเผ็ดร้อนขึ้นมานิดนึง ช่วยในการเผาผลาญ และแอปเปิ้ลเป็นผลไม้ที่มีแคลอรี่ต่ำแต่มีความอร่อยและน้ำตาลน้อย ถือได้ว่าเป็นอาหารคลีน 7-11 อีกคู่ที่เพอร์เฟคมากค่ะ

 

อาหารคลีน 7-11

 


เห็นมั้ยคะว่าเข้า 7-11 ทั้งทีเราก็สามารถหาอาหารคลีน 7-11 แคลต่ำกินได้ ไม่จำเป็นต้องอดอาหารให้ทรมานแล้วยังทำให้ระบบเผาผลาญพังอีกด้วย อิ่มง่ายสบายท้องในงบไม่เกิน 100 บาท ลงทุนเพื่อสุขภาพแค่นี้แต่หุ่นดีตลอดกาลเลยนะจะบอกให้