ใช้ดีจนต้องบอกต่อ! สำหรับใครที่อยากมีผิวหน้าเรียบเนียน ไร้รอยสิว แต่ลองใช้ครีมลดรอยดำมาหลากหลายยี่ห้อก็ยังไม่เห็นผลทันใจสักที วันนี้ Jelly เลยจะมาบอกต่อ '5 ไอเท็มลดรอยสิว' ที่ช่วยให้จุดด่างดำ รอยแดงและรอยแผลเป็นต่าง ๆ จางลงอย่างรวดเร็วภายในเวลา 2-3 อาทิตย์ จะมียี่ห้อไหนบ้างตามมาดูกันเลย!

 

 

1. Medmaker Vitamin E Cream


เรียกได้ว่าเป็นไอเท็มประจำบ้านเลยล่ะค่ะ สำหรับ 'Medmaker Vitamin E Cream' ที่มีเนื้อครีมเข้มข้น 5.5 % ซึ่งนอกจากจะช่วยลดรอยแดง รอยดำและรอยแผลเป็นได้อย่างรวดเร็วแล้ว ยังช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่มชุ่มชื้น แก้ปัญหาผิวพังให้กลับมาปังขึ้นแบบได้ผล บอกเลยว่า ถูกและดี แถมหาซื้อง่ายแบบนี้ ใครอยากหน้าใสไปตำมาใช้กันด่วน ๆ

  • ราคา : 100 บาท (50 g)
  • หาซื้อได้ที่ : 7-11 / Family Mart / ร้านขายยา

 

2. Puricas Dragon Blood Scar Gel


เนื้อเจลบางเบา ซึมซาบเร็ว มีสารสกัดจาก Dragon Blood พืชสมุนไพรที่มีฤทธิ์ในการสมานแผลและช่วยฟื้นฟูสภาพผิวที่ถูกทำร้าย รวมถึงช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ทำให้ผิวเรียบเนียน นอกจากนี้ยังมีสารสกัดจากธรรมชาติอื่น ๆ อย่างหัวหอม ว่านหางจระเข้และใบบัวบก ที่ช่วยให้สารพัดจุดด่างดำและรอยแผลเป็นลดลง ไม่ว่าจะแผลเป็นใหม่ เก่า หรือแผลเป็นนูนก็เอาอยู่หมด แถมใช้ ๆ ไปนี่สิวลดลงด้วยนะ

  • ราคา : 290 บาท (8 g) / 690 (20 g)
  • หาซื้อได้ที่ : Boots / eveandboy / beautriam / stardust

 

3. Soon Jung Cica Balm จาก Etude House


มาต่อกันที่แบรนด์เกาหลีใส ๆ ที่ถือเป็นไอเท็มเด็ดตอนนี้เลยก็ว่าได้ กับ Soon Jung Cica Balm จาก Etude House บาล์มเนื้อเจลสารพัดประโยชน์ ที่ช่วยกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ ช่วยรักษารอยดำ รอยแดง รวมถึงผื่นเม็ดเล็ก ๆ พร้อมให้การบำรุงและเป็นเหมือนเกราะป้องกันผิว ใครที่มีผิวบอบบาง แพ้ง่าย มีรอยสิว ต้องจัดด่วนค่าา

 

 

  • ราคา : 250 - 320 บาท (15 ml)
  • หาซื้อได้ที่ : Etude Shop สาขาสยามสแควร์วัน / เซ็นทรัลพลาซ่าพระราม 2 / สยามเซ็นเตอร์ / แฟชั่นไอส์แลนด์

 

4. It's Skin Power 10 Formula LI Effector with Licorice


ไอเท็มหน้าใสสุดฮิตจากเกาหลี กับ 'It's Skin Power 10 Formula LI ' (ขวดสีน้ำเงิน) เซรั่มเนื้อบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ ที่มีสรรพคุณช่วยลดรอยแดง จุดด่างดำและรอยแผลเป็นจากสิว รวมถึงฟื้นบำรุงผิวหน้าที่หมองคล้ำให้กระจ่างใส พร้อมปรับสิผิวให้เรียบเนียน ถึงแม้ว่าตัวนี้จะใช้เวลานานกว่าตัวอื่นหน่อย แต่ผลลัพธ์คุ้มค่า ไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ

  

  •  ราคา : 260 - 690 บาท (30 ml)
  • หาซื้อได้ที่ : It's Skin Shop / สั่งซื้อทางออนไลน์

 

5. Vitara E Cream


สาวผิวแห้งที่กำลังมองหาครีมลดรอยสิวที่ให้ความชุ่มชื้น ขอแนะนำ 'Vitara E Cream' วิตามินอีบริสุทธิ์ที่ช่วยลดรอยแผลเป็นจากสิว หลุมสิว เสริมสร้างคอลลาเจน รวมถึงลดรอยเหี่ยวย่นและช่วยฟื้นฟูผิวแห้งกร้านให้กลับมาชุ่มชื้น ส่วนเนื้อครีมก็บางเบา ไม่อุดตัน ทาแล้วสิวไม่ขึ้นเพิ่ม แถมยังช่วยให้ผิวหน้าดูขาวใสขึ้นอีกด้วยนะ คุณภาพดีเกินราคาแบบนี้ใช้แล้วซื้อซ้ำแน่นอนจ้า

  • ราคา : 80 - 100 บาท
  • หาซื้อได้ที่ : 7-11 / ร้านขายยา

 


แต่ละแบรนด์ที่ Jelly คัดมาบอกเลยว่าคุณภาพเกินราคาไปเยอะมาก! ถ้าเกิดว่าสาว ๆ คนไหนไปซื้อมาลองใช้ก็อย่าลืมล้างหน้าให้สะอาดก่อนทาครีม แล้วทาครีมพร้อมนวดวนเบา ๆ บริเวณรอยแดง รอยแผลเป็นและจุดด่างดำวันละ 3-4 ครั้ง รับรองว่ารอยแผลเป็นต่าง ๆ จะจางลงเร็วขึ้นอย่างแน่นอนค่ะ