ใบหน้า สว่างกระจ่างใส ดูมีออร่า นับว่าเป็นสิ่งที่สาวๆ(รวมถึงหนุ่มๆ)เกือบทุกคนฝันหา นอกจากจะดูงามตายามเราๆเปลือยหน้าสดแล้วนั้น ยังบ่งบอกถึงความสุขภาพดีของผิวหน้า ความแข็งแรงของผิว ครั้นจะไปทำหน้า Treatment ตั่งต่าง ซื้อครีมเคาน์เตอร์แบรนด์ หลายพันหลายหมื่น เห็นทีจะไม่ไหว วันนี้ฤกษ์งามยามดีค่ะ แอดจึงหา ครีมบำรุงผิวให้หน้าสวยบลิ๊ง ออร่าจับ ในราคาที่จับต้องได้ หาซื้อง๊ายง่ายมาฝากกัน จะมีตัวไหนที่เข้าตาแอดมินบ้างนั้น เราไปดูกันเล๊ยยย


1. Soap & Glory Bright & Beautiful 6-in-1 Energising Radiance Serum


Serum บำรุงผิวหน้าพร้อมทั้งปกปิดริ้วรอยในทันที ที่เข้าช่วยแก้ไขปัญหาผิวทั้ง  6 ประการ กระตุ้นและฟื้นฟูผิว, เผยผิวให้ดูกระจ่างใสมีออร่า, ลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย, ปรับรูขุมขนให้ดูตื้นขึ้น, เพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิวหน้า และ สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว มาพร้อมกับกลิ่นผลไม้หอมหวาน และแพคเกจสีชมพูสด ทาก่อนลง moisturizer ที่เราใช้อยู่ประจำ แค่นี้ใบหน้าสวยๆของเราก็ ไบรท์สุดๆ พร้อมออกไปเผชิญโลกในทุกๆวันแล้ว

 

  • ขนาด 30 ml.    ราคาประมาณ   550  บาท
  • สภาพผิว : เหมาะกับทุกสภาพผิว

2. Burt’s Bees Daisy White Moisturizing Cream


ครีมบำรุงผิวหน้าที่เติมเต็มความชุ่มชื่นให้กับผิวหน้า พร้อมทั้งเผยผิวที่ดูกระจ่างใสอย่างชัดเจน หลังจากการใช้แค่ 4 สัปดาห์  โดยเจ้าตัวนี้จะอุดมด้วย สารสกัดจากธรรมชาติ 99% เลยค่ะ อย่างส่วนผสมหลักอย่าง Daisy ที่ช่วยในลดเลือนจุดด่างดำ รอยคล้ำ ปรับผิวให้เรียบเนียน ดูกระจ่างใส นอกจากนี้ยังมี สารสกัดจากปลไม้นานาพันธุ์ (bill berry, อ้อย, มะนาว, ส้ม, sugar maple,มะยม) ผงไข่มุกธรรมชาติ,  พืชจากเทือกเขาแอลป์ ซึ่งส่วนผสมเหล่านี้จะช่วยปรับผิวคล้ำเสีย ให้ดูกระจ่างใส กระตุ้นการเซลล์ใหม่ ลดเลือนริ้วรอย และผิวดูเรียบเนียนขึ้น  สาวๆที่ผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ อย่างสบายบรื้อค่ะ  ผิวสวยเปล่งประกายและปลอดภัยสุดๆ

 

 

  • ขนาด  50  g.    ราคาประมาณ 1880 บาท
  • สภาพผิว : เหมาะกับทุกสภาพผิว

3. Neutrogena Fine Fairness Gel Cream


เผยผิวสวย ดูอิ่มน้ำ พร้อมความกระจ่างใส ด้วยครีมบำรุงผิวหน้าสูตรเนื้อ Gel บางเบา ที่มอบความชุ่มชื่นอย่างล้ำลึก ด้วย Healthy White Booster และ Hyaluronic Acid เข้มข้น สูตรเฉพาะของ Neutrogena เข้าจัดการความหมองคล้ำและจุดด่างดำถึงระดับชั้นเซลล์ผิว คืนความออร่า เปล่งประกายให้กับผิวหน้า ภายในเวลาแค่ 7 วัน ! มั่นใจได้เลยค่ะว่าเดทครั้งหน้ากับแฟนหนุ่ม ผิวหน้าคุณจะออร่าจับ จนคุณแฟนตาค้างแน่นอน

  • ขนาด  50 g.  ราคาประมาณ  599 บาท
  • สภาพผิว :  เหมาะกับ ผิวแห้ง, ผิวมันขาดน้ำ

4. Nivea Extra White Pore Minimiser Night Cream


ครีมบำรุงผิวหน้าสูตรกลางคืน จาก Nivea ที่มอบพลังกระจ่างใส 10 เท่าสู่ผิว ด้วยสูตร Pearly White พร้อมวิตามิน ช่วยฟื้นบำรุงและซ่อมแซมผิวจากเคมีเครื่องสำอางสะสม  ลดเลือนรูขุมขน จุดด่างดำ ภายใน 7 วัน ให้ผิวหน้าดู สว่างกระจ่างใส ผิวอิ่มน้ำ ดูเปล่งประกาย เตรียมผิวตั้งแต่ตื่นนอนให้พร้อมสำหรับวันถัดไป สาวๆที่ผิวบอบบาง แต่งหน้าบ่อย สูตรนี้เหมาะมากๆค่ะ ยิ่งใช้คู่กับตัวอื่นในตระกลนี้ ผิวหน้าจะออร่าแรงมากๆ สวยทั้งผิวจริง ผิวแต่ง เป๊ะกว่านี้ไม่มีอีกแล้วว

  • ขนาด 50 ml.    ราคาประมาณ 250 บาท
  • สภาพผิว : เหมาะสำหรับผิวมัน ,ผิวบอบบาง แพ้ง่าย

5. Himalaya Clear Complexion Whitening Day Cream


ครีมบำรุงผิวหน้าสูตรกลางวัน กับแบรนด์ที่ขึ้นชื่อเรื่องสรรพคุณที่เป็นมิตรกับผิวบอบบาง ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติอย่าง Licorice & white Dammer ที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวให้ดูกระจ่างใส อย่างเป็นธรรมชาติ ลดเลือนจุดด่างดำ ด้วยครีมสูตรเนื้อบางเบา พร้อมปกป้องอันตรายจากรังสี  UV  ผิวหน้าเราจะดูชุ่มชื่น อิ่มสวย กระจ่างใส จนใครที่ไหนมาฉุดไว้ไม่อยู่เลยละค่าา

 

  • ขนาด  50 g.  ราคาประมาณ  690 บาท
  • สภาพผิว : เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว, ผิวแพ้ง่าย

6. Garnier Sakura White Pinkish Radiance Moisturizing Cream


ขั้นกว่าความกระจ่างใส คือความกระจ่างใสอมชมพู ดูสุขภาพดี สดใสดุจดอกซากุระที่ผลิบาน  ครีมบำรุงผิวหน้าสูตรกลางวัน ผสมสารป้องกันแสงแดด อุดมด้วยสารสกัดจาก ซากุระ ส่วนผสมที่ทรงประสิทธิภาพ แต่กลับอ่อนโยนต่อผิว พร้อม Vitamin 3, Vitamin CG ตรงเข้าบำรุงผิว ปรับให้ผิวหน้าดูสว่างกระจ่างใส  ลดเลือนความหมองคล้ำและจุดด่างดำ  พร้อมทั้งเสริมสร้างให้ดูผิวเรียบเนียน รูขุมขนแลดูกระชับยิ่งขึ้น  จากหน้าดีอยู่แล้ว ก็ยิ่งดี ยิ่งออร่าขึ้นไปอีก ใช้แล้วผิวดูสวย ออร่าอมชมพูดูสุขภาพดีจนเห็นได้ชัดเลยค่ะ หนุ่มๆนี่พากันหลงแน่นอน

 

  • ขนาด 50 g.  ราคาประมาณ   290  บาท
  • สภาพผิว : เหมาะกับทุกสภาพผิว ,ผิวบอบบาง แพ้ง่าย

7. L’oreal Skin Perfect Anti-Imperfection + Whitening Cream Age 20+


เพราะผิวแต่ละช่วงอายุ ก็ต้องการการดูแลที่แตกต่างกันออกไป เหมือนทาง L’oreal จะเข้าใจถึงปัญหาจุดนี้เป็นอย่างดีค่ะ จึงออก Skincare ที่เหมาะกับช่วงอายุผิวของสาวๆ มีตั้งแต่ 20+, 30+, และ 40+  แน่อนว่าผลตอบรับดีเกินคาด อย่างเจ้าตัว Skin Perfect Anti-Imperfection + Whitening Cream Age 20+ นี้กูรูหลายสำนักต่างยกนิ้วให้นาง ครีมบำรุงสูตรกลางวัน เนื้อเนียนอุดมด้วย Perlite และ Salicylic Acid ที่คอยรักษาความชุ่มชื้นของผิว  ขจัดสิ้วเสี้ยน จุดด่างดำ รอยคล้ำใต้ผิว และป้องกันริ้วรอยที่จะเกิด ก่อนวัยอันควร พร้อมทั้ง Vitamin B3, vitamin E และ C ที่เป็นสารอาหารที่สำคัญของผิว ให้สาวๆวัย 20+ ได้เผยผิวหน้าสวย กระจ่างใส เปล่งประกายสมวัย ตัวนี้ยังไม่มีวางจำหน่ายที่ไทยนะคะ มีที่อินเดียจ้าวว ด้วยความที่สาวๆเมืองส่าหรีฮิตเหลือเกิน แอดมินจึงหยิบมาฝากสาวๆ Jelly กันนะคะ หุหุ

 

 

  • ขนาด 50 g.  ราคาประมาณ 350 บาท
  • สภาพผิว : เหมาะกับทุกสภาพผิวช่วงอายุ 20-30 ปี

8.  Olay Regenerist Luminous Tone Perfecting Cream Moisturizer


บอกลาปัญหาผิวหมองคล้ำไปได้เลย เมื่อเจอกับ Olay Regenerist Luminous Tone Perfecting Cream Moisturizer ครีมบำรุงผิวหน้าที่ใช้ได้ทั้งกลางวันและกลางคืน ด้วยสูตรเนื้อบางเบา แห้งเร็ว ให้ผิวดูเรียบเนียน กระจ่างใส ช่วยลดเลือน ริ้วรอย จุดด่างดำ ฝ้า กระ ให้จางลง เผยผิวใหม่ที่ดู เปล่งประกายกว่าเดิม คุ้มค่าจริงๆค่ะ กระปุกเดียวไม่ต้องซื้อ Day cream หรือ night cream ให้ยุ่งยาก ปลุกผิวสวยออร่า ดูสุขภาพดีในทุกๆวัน ด้วย Olay กระปุกนี้เลย

 

  • ขนาด  50 ml.   ราคาประมาณ  1099 บาท
  • สภาพผิว : เหมาะกับทุกสภาพผิว

การทาครีมบำรุงผิวนั้น กว่าจะเห็นผลต้องอาศัยระยะเวลานิดนึงก็สวยออร่าจับแล้วค่า ปลอดภัยและไม่เสี่ยงอันตรายอีกต่างหากก และเจ้า 8 ครีมบำรุงออร่าแรงนี้ ส่วนใหญ่ หาซื้อได้ง่าย มีตาม Drugstore ทั่วไปน้า สาวๆก็แวะไปลองเทส ลองใช้กันได้ สะดวกแบบไหนก็ตามแต่ใจสาวๆเลยนะฮะ 🙂