วันนี้ Jelly มาเอาใจสาว ๆ คนไหนที่มีปัญหาเกี่ยวกับสิวหายที่ไป แต่ยังทิ้งรอยดำ รอยแดง ไว้ให้กวนใจ ไม่กล้าเผยผิวใส ๆ ต้องคอยโบก คอยโบ๊ะ เวลาแต่งหน้า ด้วย 6 ไอเทมสุดเจ๋ง!! ที่ช่วยขจัดรอยดำและรอยแดงจากสิวได้จริง เห็นผลชัวร์ ๆ อยากรู้กันแล้วใช่ไหมคะ ว่า 6 ไอเทมนี้จะมีอะไรบ้าง!? เราเลื่อนลงไปอ่านข้างล่างกันเลย!!!!

 

1.Garnier Light Complete Day Cream SPF20 PA+++


เชื่อว่าสาว ๆ หลายคนคงจะเคยได้ยินถึงกิตติศัพท์อันเลื่องชื่นจาก Garnier Light Cream SPF 17 ว่ามันช่วยลดเลือนริ้วรอย จุดด่างดำจากสิวได้เป็นอย่างดี รวมถึงช่วยปรับผิวให้ขาวขึ้นด้วยใช่ไหมคะ แต่ว่า Garnier Light Complete Day Cream SPF20 PA+++ เป็นตัวที่พัฒนาสูตรจากตัวเดิม ช่วยให้เนื้อครีมบางเบา ซึมเร็วขึ้น ไม่เหนียวเหนอะหนะ และยังมีแอลเอชเอและสโนว์ไพน์ ซี พลัสช่วยผลัดเซลล์ผิวใหม่ ให้เผยผิวกระจ่างใส  ไร้จุดด่างดำ ให้ผิวกระจ่างใสด้วยสารสกัดจากมะนาว และป้องกันฝ้า จุดด่างดำ และผิวคล้ำจากแสงแดดด้วย SPF20 PA+++

 

 

Garnier Light Complete Day Cream SPF20 PA+++ ขนาด 50 ml. ราคา 239 บาท

 

 

2. Smooth E Cream


สำหรับทาง Smooth E ก็ถือว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีชื่อเสียงทางด้านปัญหาผิวของสาว ๆ อันดับต้น ๆ และถ้าจะพูดถึงการรักษารอยสิว ก็คงหนีไม่พ้น Smooth E Cream เพราะในเนื้อครีมที่เข้มข้นนั้น อุดมไปด้วย Allium Cepa Extract , Aloe Vera และ เนื้อครีม MES ซึ่งมีส่วนช่วยในเรื่องริ้วรอยและจุดด่างดำ รวมถึงรอยแผลเป็นจากสิวด้วย อีกทั้งในเนื้อครีมยังช่วยให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื่น ดูเปล่งปลั่ง พร้อมให้สาว ๆ ได้เผยผิวสวย ๆ กันค่ะ

 

 

Smooth E Cream ขนาด 40 g. ราคา 295 บาท

 

3.Hiruscar Postacne


สำหรับสาว ๆ คนไหนที่มีรอยแผลเป็นจากสิว จะต้องหลงรัก Hiruscar Postacne อย่างแน่นอน เพราะว่าในเนื้อครีมที่เจลที่บางเบานั้น มีส่วนผสมของ Allium Cepa ซึ่งสกัดมาจากหอมหัวใหญ่ ช่วยในเรื่องของการรักษาริ้วรอย และรอยแผลเป็นที่เกิดจากสิวได้เป็นอย่างดี รวมถึงช่วยลดรอยดำ และรอยแดงจากสิวอีกด้วยค่ะ

Hiruscar Postacne ขนาด 10 กรัม ราคา 220 บาท

 

4.Scaderm Plus


เจลจากหอยทาก ของ Scaderm Plus เนื้อเจลโปร่งแสง ไม่เหนียวเหนอะหนะ ค่อนข้างโดดเด่นในเรื่อง Nanosphere ที่มีวิตามินเอ ซี อี เอฟ นอกจากนี้ยังมีสารสกัดจากหัวหอม บัวบก และว่านหางจระเข้ ที่ช่วยลดรอยแผลเป็นจากสิว และรอยดำได้เป็นอย่างดี

 

 

Scaderm Plus ขนาด 5 g. ราคา 199 บาท

 

5.Scar Esthetique


ครีมช่วยลดรอยแผลเป็น รวมถึงรอยดำ รอยแดงจากสิว อย่าง Scar Esthetique มีสารสกัดจากธรรมชาติ เช่น หัวหอม เมล็ดองุ่น สาหร่ายทะเล และอื่น ๆ อีกมากมาย ที่นอกจากจะช่วยให้รอยดูจางลงแล้ว ยังช่วยให้ผิวนุ่ม พร้อมผลัดเซลล์ผิวใหม่ ให้สาว ๆ ได้เผยผิวใส ไม่ต้องคอยโบ๊ะ

 

 

Scar Esthetique ขนาด 10 g. ราคา 468 บาท

 

6.Mederma


ปิดท้ายกันด้วยครีมลดรอยจากสิวที่ครองใจสาว ๆ หลาย ๆ คนมาแล้วอย่าง Mederma ที่นอกจากจะทำให้รอยสิวลดลงแล้ว ยังทำให้หน้านุ่ม ชุ่มชื้นขึ้นอีกด้วยค่ะ ตัวนี้เวลาทาครีมลงบนหน้าจะรู้สึกยุบยิบนิดหนึ่ง แต่ไม่ต้องกลัวว่าจะแพ้ค่ะ มันยุบยิบเป็นปกติ ส่วนเนื้อเจลของเจ้า Mederma ก็น่ารักมาก ๆ ค่ะ เพราะเนื้อเจลบางเบา เกลี่ยง่าย และซึมเร็วอีกด้วย เอาเป็นว่าตัวนี้ถูกใจสุด ๆ เลยล่ะค่ะ

 

Mederma ขนาด 10 g. ราคา 450 บาท

 

จบกันไปเรียบร้อยแล้วนะคะ สำหรับครีมช่วยลดริ้วรอยจากสิว ทั้งรอยดำ รอยแดง และรอยแผลเป็น สำหรับสาว ๆ คนไหนที่มีปัญหาเรื่องริ้วรอยจากสิว ที่คอยกวนใจอยู่ทุกวัน ก็อย่าลืมไปซื้อครีมลดริ้วรอยจากสิวมาทากันนะคะ รักตัวไหน ชอบตัวไหน ก็ซื้อตัวนั้น!! รับรองว่าสาว ๆ จะมีผิวหน้าที่เนียน ใส จนกล้าเผยผิวได้แบบไม่ต้องคอยโบ๊ะ อ่านจบแล้วก็อย่าลืมแชร์ไปให้คนที่คุณรักกันด้วยนะคะ