อยากใส่เสื้อกล้าม เสื้อแขนกุด เกาะอก แต่พอจะยกแขนดันไม่มั่นใจซะงั้น ก็แหมปัญหารักแร้ดำแถมยังเป็นหนังไก่ใครจะกล้าโชว์ล่ะจริงมั้ย แต่ไม่ต้องห่วงไปค่ะเพราะ Jelly มีครีมบำรุงผิวใต้วงแขนดี ๆ มาฝากกันถึง 5 ตัวเชียวนะ คราวนี้ก็ไม่ต้องกังวลเรื่องรักแร้ไม่เรียบเนียนอีกต่อไปแล้วล่ะ

 

Original Little Baby Cupcake Underarm Cream 


ครีมบำรุงผิวใต้วงแขนที่ได้รับการการันตีว่าดีจริง ใครที่มีปัญหารักแร้ดำไม่เรียบเนียน ตัวนี้จะช่วยปรับสภาพผิวให้ดูขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมลดเหงื่อและกลิ่นกายไม่พึงประสงค์ สาว ๆ ที่ชอบโกนชอบถอนทั้งหลายควรมีติดโต๊ะเครื่องแป้งไว้

 

ครีม บำรุงผิว รักแร้

 

Original Little Baby Cupcake Underarm Cream ขนาด 50 กรัม 339 ราคา 

 

Malissa Kiss Total White Underarm Cream 


ครีมบำรุงผิวใต้วงแขนที่จะช่วยปรับสีผิวให้ขาวกระจ่างใส เรียบเนียนดูสม่ำเสมอ พร้อมลดและชะลอการเกิดขนรักแร้ ลดเลือนรอยดำ หนังไก่ และนอกจากนี้ยังช่วยระงับกลิ่นกายไม่ให้เต่าเหม็นอีกต่างหาก กลิ่นหอมอ่อน ๆ ราคาน่ารัก บอกเลยว่าควรสอยเป็นอย่างมากค่ะ

 

ครีม บำรุงผิว รักแร้

 

Malissa Kiss Total White Underarm Cream ขนาด 30 มล. ราคา 250 บาท

 

Queen Helene The Original Axillary CC Whitening Cream


ครีมบำรุงผิวใต้วงแขนเนื้อบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ สามารถช่วยปกปิดรอยดำคล้ำใต้รักแร้ ปรับผิวให้ขาวเนียนทันตาเพราะเป็น CC Cream นอกจากนี้ยังช่วยบำรุงอย่างล้ำลึกให้รักแร้กลับมาขาวอย่างเป็นธรรมชาติ ใครที่จำเป็นต้องไปออกงานก็ทาตัวนี้เลยจ้า พร้อมยกแขนโชว์ได้อย่างมั่นใจเลยแหละ

 

ครีม บำรุงผิว รักแร้

 

Queen Helene The Original Axillary CC Whitening Cream ขนาด 7 กรัม ราคา 29 บาท

 

Oriental Princess Underarm Care Pure White Secret Cream


ครีมบำรุงผิวใต้วงแขนที่มีรีวิวจากผู้ใช้จริงมากมาย คอนเฟิร์มว่ามันเริ่ดมากตรงที่ช่วยลดผิวหนังไก่ให้เรียบเนียน ปรับผิวใต้วงแขนให้ขาวกระจ่างใส ลดการเกิดขนรักแร้พร้อมกระชับรูขุมขน หนึ่งหลอดใช้ได้คุ้มมากเมื่อเปรียบเทียบราคากับปริมาณ

 

ครีม บำรุงผิว รักแร้

 

Oriental Princess Underarm Care Pure White Secret Cream ขนาด 50 กรัม ราคา 165 บาท

 

PasJel Mildy Smooth Axillary Cream


ครีมบำรุงผิวใต้วงแขนตัวสุดท้ายที่ Jelly อยากแนะนำก็คือตัวนี้แหละค่ะ ช่วยปรับผิวใต้วงแขนให้ขาวดูกระจ่างใส รักแร้เรียบเนียน บอกลาตุ่มหนังไก่ไปได้เลย แถมยังช่วยกระชับรูขุมขนและลดเหงื่อ ลดการเกิดขนรักแร้ใหม่ กลิ่นหอมอ่อน ๆ ดีงามเฟร่อออ

 

ครีม บำรุงผิว รักแร้

 

PasJel Mildy Smooth Axillary Cream ขนาด 10 กรัม ราคา 199 บาท

 

 

นอกจากการบำรุงผิวใต้วงแขนให้ขาวเนียนแล้ว เรื่องกลิ่นก็สำคัญเหมือนกันนะคะ เลือกใช้โรลออนที่ช่วยระงับกลิ่นกายได้อย่างดีเยี่ยม จะช่วยเสริมสร้างความมั่นใจในการโชว์รักแร้ คราวนี้จะเสื้อแขนกุด สายเดี่ยว เกาะอก ก็พร้อมยกแขนโชว์ได้อย่างมั่นใจแล้วแหละจ้า