ผู้หญิงเราเวลาเผลอใจไปชอบใคร มันก็ยากที่จะถอนตัวจริงไหมคะ สาว ๆ คนไหนที่กำลังตกหลุมรักแล้วอยากให้หนุ่มคนนั้นรู้ตัวล่ะก็ ลองมาส่องเคล็ดลับอ่อยผู้แบบเนียน ๆ กับ "3 ทริคสบตายังไงให้ผู้ชายหวั่นไหว" กันดีกว่าค่ะ คราวนี้ได้สบตากับผู้ชายที่ชอบเมื่อไหร่ เค้าคนนั้นจะต้องรู้ตัวและเผลอใจมาชอบเรากลับแน่นอนจ้าาา! 😊

 

1. สบตาวูบเดียวแล้วหลบตา


เริ่มกันที่สเต็ปแรกเป็นทริคสบตาให้ผู้ชายหวั่นไหวใจสั่น! โดยให้สาว ๆ แอบมองผู้ชายคนนั้นแบบเหม่อ ๆ เหมือนไม่ได้ตั้งใจมอง แล้วพอสบโอกาสที่เค้าหันมาทางเราเมื่อไหร่ ให้สบตาวูบเดียว ย้ำนะคะ! แค่วูบเดียวเท่านั้น แล้วรีบหลบตาลงหรือทำเป็นมองเหม่อไปทางด้านหลังผู้ชายคนนั้นแทน รับรองว่ามองวูบเดียวแบบนี้ต้องมีเขินอายแกมสงสัยบ้างแหละ 

 

3-eye-contact-tips

 

2. สบตาให้นาน 3 วินาที


สเต็ปต่อมาเป็นการสบตาให้นานขึ้นอีกหน่อย อาจจะรู้สึกเขินอายตัวม้วนนิด ๆ แต่มาถึงขั้นนี้แล้วก็ต้องใจกล้าค่ะซิสสส! ให้สาว ๆ มองไปทางผู้ชายคนนั้นอีกเช่นเคย พอเขาหันมาปุ๊บ ให้สบตาปั๊บ โดยนับ 1-3 ในใจ แล้วหันหน้าหนีหรือเอามือทัดหูเบา ๆ แบบสวย ๆ สายตาหวาน ๆ ที่ดูมีความหมายแบบนี้ รับรองว่าผู้ชายคนนั้นจะต้องรู้สึกหลงเสน่ห์เธอขึ้นมาทันทีเลยล่ะ

 

3-eye-contact-tips

 

3. สบตาพร้อมส่งยิ้มหวาน


สเต็ปสุดท้ายให้สาว ๆ รวบรวมความกล้าขึ้นอีกนิด รับรองว่าใช้ทริคนี้หนุ่ม ๆ เผลอใจให้แน่นอน! ให้สาว ๆ แอบลอบมองหนุ่มที่ชอบคนนั้นแบบตรง ๆ เลยค่ะ พอได้จังหวะที่เค้าหันมาเมื่อไหร่ ให้สบตาพร้อมส่งรอยยิ้มหวาน ๆ ให้เค้าหนึ่งที เชื่อสิว่างานนี้หนุ่ม ๆ จะต้องรู้สึกดีและอยากทำความรู้จักเธอให้มากกว่านี้แน่นอนจ้าาา

 

3-eye-contact-tips

 


จบไปแล้วกับ 3 ทริคสบตายังไงให้ผู้ชายหวั่นไหว! ใครที่รู้ตัวว่าชอบหลบสายตาผู้ชายที่เราชอบอยู่เป็นประจำล่ะก็ คราวนี้ต้องลองใช้เทคนิคสบตาแบบเนียน ๆ ให้หนุ่ม ๆ เค้ารู้ตัวกันดีกว่า งานนี้ถ้าเค้าไม่หลงเสน่ห์เราก็ให้มันรู้ไป!