เชื่อได้เลยว่าหลาย ๆ คนต้องมีความคิดที่จะดูแลหุ่นของตัวเองให้สวย เป๊ะ แต่! ก็จะมีจุดที่เริ่มรู้สึกท้อ ทำไมไม่เห็นผลเลย หรือคิดในใจไปแล้วว่าฉันจะผอมหรือจะหุ่นดีได้ยังไง!! วันนี้ Jelly เลยไปรวบรวมเหล่าบรรดา ดารานักแสดงที่เคยอวบ เคยอ้วน แล้วหันมาลดน้ำหนัก ดูแลตัวเองจนหุ่นดี สวยเพรียว มาเป็นแรงบันดาลใจให้กับทุก ๆ คนกัน จะมีใคร แล้วมีเทคนิคยังไงบ้างนั้น มาดูกันดีกว่า


แก้ม วิชญาณี


  • นักร้องสาวเสียงทรงพลัง ซึ่งถ้าย้อนกลับไปช่วงที่เธอเข้าวงการแรก ๆ หลาย  ๆ คนจะติดภาพสาวใต้ คมเข้ม เนื้อตัวอวบอิ่มถูกต้องไหมคะ ? แต่ว่าตอนนี้ต้องบอกเลยว่า เธอสวยมาก!! หุ่นเพรียว กระชับ โดยที่เธอใช้การควบคุมอาหาร และออกกำลังกาย ไม่เน้นในการนับ Cal แต่เลือกทานอาหารที่มีประโยชน์ ไม่ได้กังวลเรื่องน้ำหนัก แต่โฟกัสไปที่การกระชับสัดส่วนของร่างกายแทน

 ลดน้ำหนัก

Cr : @gamwichayanee

คิมเบอร์ลี่


  • นักแสดงสาวหน้าลูกครึ่งคนนี้ก็มีช่วงที่หุ่นไม่ได้ดั่งใจอยู่เหมือนกันค่ะ โดยที่เธอเคยมีน้ำหนักตัวสูงถึง 70 กิโลกรัม!! การลดน้ำหนักของเธอก็คือการควบคุมอาหาร และออกกำลังกายนั่นเองจ่ะ โดยที่เธอจะเลือกทานผลไม้หลากหลายสี / ดื่มน้ำเยอะ ๆ / เลือกทานไขมันดี ควบคู่กับการเวทเทรนนิ่ง สลับกับการวิ่ง / ตีแบต / ว่ายน้ำ รวมไปยันปีนผาเลยล่ะ

 ลดน้ำหนัก

Cr : @kimmy_kimberley

ซานิ


  • อีกหนึ่งนักร้องสาวสายร็อคที่ช่วงแรก ๆ อาจจะเห็นความแมนในตัวเธอ แต่! ขอบอกเลยว่าตอนนี้เธอสาวและสวยมากกกก โดยที่เธอเองจริง ๆ แล้วเป็นคนที่ทานเก่ง และอ้วนง่าย แขนขาใหญ่ เธอเลยใช้การดีท็อกซ์ร่างกายเข้าช่วย ผสมกับการออกกำลังกายบ้างนั่นเองค่ะ

 ลดน้ำหนัก

Cr : @zanizina

สมาย


  • นักร้อง นักแสดงรุ่นเล็ก ที่ตอนนี้อาจจะเห็นเธอตัวเล็ก น่ารัก แต่ถ้าย้อนกลับไปเธอเคยมีน้ำหนักตัวสูงถึง 58 กิโลกรัม! โดยที่เธอใช้เวลาเพียง 9 เดือน ลดลงมาได้ 17 โล!! ซึ่งเธอจะใช้สูตรการลดน้ำหนักตามกรุ๊ปเลือด เลือกทานให้ถูกกับเลือดของตัวเอง ควบคู่กับการออกกำลังกายไปด้วยค่ะ

 ลดน้ำหนัก

Cr : @smile.parada

หวาย


  • สวยขึ้นผิดหูผิดตาไปเลยล่ะค่ะ จากสวยอวบในวันวาน ปัจจุบันโตมาหุ่นเซี๊ยะมาก! โดยที่เธอได้เผยเทคนิคการลดน้ำหนักว่าเริ่มจากการลดแป้ง เลี่ยงขนมจุกจิก เลือกทานเป็นผักผลไม้แทน ควบคู่กับการออกกำลังกาย มีเมนูที่ชอบประจำอย่าง "ร็อกเก็ตสลัด" เป็นทางเลือกในการทานในแต่ละมื้อ

 ลดน้ำหนัก

Cr : @waiiwaii.p

หนูแหม่ม สุริวิภา


  • นักแสดงสาวรุ่นใหญ่ ที่เราคุ้นตากับรูปร่างของเธอเป็นอย่างดี และเมื่อไม่กี่ปีมานี้ เธอได้ตัดสินใจเข้าโครงการ #60dayschallenge   เพื่อดูแลและควบคุมน้ำหนักอย่างจริงจัง จนตอนนี้หุ่นกระชับ เฟิร์มขึ้นแบบเห็นได้ชัด! โดยที่เธอใช้การเล่นเวทเทรนนิ่ง คาร์ดิโอและโยคะ ควบคู่ไปกับการเลือกทานอาหารที่มีประโยชน์

 ลดน้ำหนัก

Cr : @mamsurivipa

เห็นไหมคะว่าการลดน้ำหนักจริง ๆ แล้วไม่ใช่เรื่องยากเลยล่ะค่ะ ลองปรับให้มาเป็น Lifestyle ของตัวเองดู รับรองเลยว่าเราจะมีความสุขกับการลดน้ำหนักและการดูแลหุ่นอย่างแน่นอนค่าา