แต้ว - ณฐพร เตมีรักษ์ นางเอกสาวหน้าหวาน ที่กลับมาคราวนี้ดูเหมือนว่ารูปร่างจะผอมเพรียวขึ้นกว่าเดิมเยอะมาก จนแฟน ๆ ต่างเป็นห่วงว่าเธอผอมเกินไปหรือเปล่า แต่ถ้าใครที่ติดตาม IG ของสาวแต้ว จะเห็นเลยว่าเธอลุกขึ้นมาออกกำลังกายรัว ๆ ดูแลตัวเองมากขึ้น จนตอนนี้เริ่มมีกล้ามหน้าท้อง แขน หลัง ไหล่ ออกมาให้เห็นแบบชัดเจนขึ้นมาก และในวันนี้ Jelly ก็มีทริคดูแลรูปร่าง วิธีออกกำลังกาย และเมนูอาหารในช่วงลดน้ำหนักของสาวแต้ว พร้อมพาเพื่อน ๆ มาซูมหุ่นเป๊ะเอวเอสของเธอกัน ถ้าพร้อมแล้วตามมาเลยค่ะ

 

แต้ว

 

แต้ว

 

หุ่นเพรียวบางแบบนี้ แต่เห็นคลิปออกกำลังกายของเธอแล้วต้องบอกเลยว่า สตรอง แข็งแรงมากก! แรกเริ่มนั้นเธอได้ตั้งเป้าหมายไว้ว่า จะเพิ่มมวลกล้ามเนื้อให้ตัวเอง เพื่อรูปร่างที่ดี และสุขภาพที่ดี เธอจึงลุกขึ้นมาออกกำลังกายอย่างจริงจัง ไม่ว่าจะพิลาทิส Cycling โยคะ และ Weight Lifting เธอออกกำลังกายสัปดาห์ละ 2 - 3 วัน โดยมีโค้ชผู้เชี่ยวชาญด้าน Body Transformation อย่าง ครูเมฆ จาก Absolute Yoga มาช่วยดูแลรูปร่างสร้างกล้ามเนื้อให้รูปร่างของสาวแต้วมีความฟิตแอนด์เฟิร์มมากขึ้น

 

 

 

แต้ว

 

อยากจะมีรูปร่างที่ดี นอกจากออกกำลังกายแล้ว อาหารก็สำคัญไม่แพ้กันค่ะ ด้านการกินสาวแต้วเลือกทานแต่อาหารที่ดีต่อสุขภาพ เมนูอาหารของเธอในช่วงลดน้ำหนัก เช่น เกาเหลา ปลาผัดเปรี้ยวหวาน เมี่ยงปลาแซลมอน กราโนล่ากับผลไม้ทานคู่กับนม 

 

แต้ว

 

แต้ว

 

สาวแต้วยังทิ้งท้ายด้วยว่า "ถ้าเราเริ่มจากการเปรียบเทียบตัวเรากับคนอื่นบอกเลยว่าเราแพ้ตั้งแต่ต้นแล้ว ให้เปรียบเทียบตัวเราเองกับตัวเราเมื่อวาน ว่าวันนี้เราได้ทำอะไรให้กับร่างกาย เพื่อให้เราแข็งแรง และมั่นใจขึ้นแล้วหรือยัง จากนั้นค่อยมาเปรียบเทียบว่าเราดีกว่าเมื่อวานอย่างไร" หูยย นอกจากจะทั้งสวย และเก่งแล้ว ยังทัศนคติดีมีความคิดบวก ฟังแล้วได้แรงบันดาลใจไปเต็ม ๆ น่าชื่นชมมาก ๆ เลยค่ะ หวังว่าเพื่อน ๆ ที่อยากเปลี่ยนแปลงตัวเอง จะมีแรงบันดาลใจที่จะลุกขึ้นมาออกกำลังกายและใส่ใจสุขภาพกันมากขึ้นนะคะ Jelly ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้ทุกคนด้วยน้า👏👏👏

 

มาซูมดูหุ่นเซี๊ยะ ๆ พร้อมส่องความสวยของ แต้ว - ณฐพร กันจ้า

 

แต้ว

 

แต้ว

 

แต้ว

 

แต้ว

 

แต้ว

 

แต้ว

 

แต้ว

 

แต้ว

 

แต้ว

 

แต้ว

 

ติดตามโปรแกรมฟิต & เฟิร์มรูปร่างของสาวแต้วได้ทาง IGTV และ #transformwithtaew

ขอบคุณข้อมูลจาก Instagram @taewaew_natapohn