พูดถึงสาวอิน บูโดกัน ภาพติดตาของหลายคนคือ นักร้องสาวเสียงดี หุ่นอวบอั๋น แต่ใครจะรู้ว่าตอนนี้สาวอิน บูโดกันออกกำลังกายอย่างหนัก โดยล่าสุดที่เห็นในรายการ HOLLYWOOD GAME NIGHT THAILAND S.3 | EP.20 ที่สาวอิน บูโดกัน ผอมลง ได้ลุคสาวแซ่บ เซ็กซี่ แต่กว่าสาวอิน บูโดกันจะปั้นหุ่นแซ่บแบบนี้ได้ มีทริคอะไรบ้างมาดูกัน

อิน บูโดกัน


จากรายการ HOLLYWOOD GAME NIGHT THAILAND ที่สาวอิน บูโดกัน โดนแซวจากเพื่อนร่วมทีมว่าน้ำหนักลดลงถึง 24 กิโลกรัม เมื่อมาย้อนดูพบว่า สาวอิน บูโดกันเริ่มออกกำลังกายในช่วงเดือนปลายธันวาคมปีก่อน ด้วยการต่อยมวยจ้า

บูโดกัน

หลังจากการออกกำลังกายและควบคุมน้ำหนักของอิน บูโดกัน ในช่วงเดือนมกราคม 2562 สาวอิน บูโดกันสัดส่วนลดลงอย่างเห็นได้ชัด เอวลดไป 15 ซม. ต้นขาลดลงข้างละ 7 ซม. และสะโพกลดไป 22 ซม.

อิน บูโดกัน


นอกจากการต่อยมวย สาวอิน บูโดกัน ยังมีการยกเวท และเข้าฟิตเนสเพิ่มเติมอีกด้วย โดยเป้าหมายในการลดน้ำหนักครั้งนี้ อยู่ที่ 55 กิโลกรัม

บูโดกัน

บูโดกัน

บูโดกัน

บูโดกัน

ขออวดกล้ามท้องใหม่หน่อยจ้า บอกเลยว่าสาวอิน บูโดกันเก่งมาก และเมื่อช่วงเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา สาวอิน บูโดกัน เปิดเผยน้ำหนักปัจจุบันอยู่ที่ 59.4 กิโลกรัม ซึ่งเหลืออีกเพียง 4.6 กิโลกรัม จะถึงเป้าหมายที่ตั้งไว้แล้วจ้า

บูโดกัน


มาดูเมนูอาหารของสาวอิน บูโดกัน กันบ้างดีกว่า ส่วนใหญ่จะเป็นอาหารที่ทำเอง เป็นเมนูง่าย ๆ คลีน ๆ มาดูเป็นไอเดียกัน

บูโดกัน

บูโดกัน

บูโดกัน

บูโดกัน


หวังว่าสาวอิน บูโดกันจะเป็นแรงบันดาลใจให้สาว ๆ ที่กำลังออกกำลังกายทุกคน หุ่นสวยไม่ได้สร้างได้ในวันเดียว แต่ต้องอาศัยการออกกำลังกายและควบคุมอาหารอย่างสม่ำเสมอ และ Jelly ขอเป็นกำลังใจให้สาวอิน บูโดกันออกกำลังกายให้ได้ตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ด้วยนะคะ 😻

บูโดกัน

ขอบคุณข้อมูลและภาพ : inbudokan