สาว ๆ สายแซ่บเป็นต้องรู้จักเมื่อพูดชื่อ ซิลวี่ ภาวิดา เพราะถ้าพูดถึงความแซ่บแล้วบอกเลยสาวซิลวี่ไม่เป็นลองใครแน่นอน โดยเฉพาะความ สวยได้ไม่ต้องผอม งานนี้ Jelly มีโอกาสได้คุยกับสาวซิลวี่ ภาวิดาถึงทริคการออกกำลังกายและการคุมอาหารมาดูทริคของสาวซิลวี่กัน!

ซิลวี่ ภาวิดา


ถ้าใครได้ติดตามสาวซิลวี่ ภาวิดา ผ่าน Youtube ช่อง SILVYPAVIDA จะเห็นว่าสาวซิลวี่ชื่นชอบการกินมากกกกก กินอะไรก็ดูน่าอร่อยไปหมด แต่ถ้าพูดถึงการออกกำลังกายสาวซิลวี่ ภาวิดาเล่าให้ฟังว่า เริ่มออกกำลังอย่างจริงจังช่วงเข้าวงการตอนอายุ 15 ปี โดยกินอาหารได้แค่มื้อเช้ามื้อเดียว ซึ่งตอนนั้นน้ำหนักเหลือ 60 กิโลกรัมเท่านั้น 

ซิลวี่ ภาวิดา

 

สาวซิลวี่ ภาวิดาเล่าต่อว่าช่วงนั้นรู้สึกไม่เฮลตี้เลย มืดหน้าง่าย และไม่มีความสุข ต่อมาจึงปรับการออกกำลังกายและการคุมอาหาร โดยการออกกำลังกายทุกวัน วันละ 1 ชั่วโมง สลับ Boby weight กับคาร์ดิโอ แต่ส่วนใหญ่จะวิ่งวันละ 1 ชั่วโมง และตอนนี้ไม่ได้คุมอาหารอย่างจริงจัง เพียงแค่กินแบบพอดี เลือกกินบ้าง วันไหนกินเยอะ วันถัดไปก็จะกินน้อยลง สาวซิลวี่บอกอีกว่าปัจจุบันน้ำหนักอยู่ที่ 68 กิโลกรัม แต่รู้สึกแข็งแรงมากกว่าเดิม และมีความสุขมาก ๆ มากกว่าตอนที่ต้องลดน้ำหนักให้ผอมมาก ๆ เสียอีก!

 

ซิลวี่ ภาวิดา

ซิลวี่ ภาวิดา

ซิลวี่ ภาวิดา


บอกเลยว่าสาวซิลวี่เหมาะกับนิยาม สวยได้ไม่ต้องผอมอย่างแท้ทรู แต่นอกจากความแซ่บที่ทวีคูณขึ้นอย่างไม่ลดละ สาวซิลวี่ ภาวิดายังแจกจ่ายความแซ่บความตัวเองผ่านเสื้อผ้าที่สวมใส่ ถ้าใครได้ติดตามจะรู้ว่าสาวซิลวี่มีร้านเสื้อผ้าด้วยนะ ชื่อว่า svxstyle เป็นร้านเสื้อผ้าที่สาว ๆ ต้องเลิฟเพราะไม่ว่าจะหุ่นแบบไหนก็ใส่สวยเป๊ะ แค่มั่นใจก็พอ!

 

ซิลวี่ ภาวิดา

ซิลวี่ ภาวิดา

ซิลวี่ ภาวิดา

ซิลวี่ ภาวิดา

ซิลวี่ ภาวิดา

ซิลวี่ ภาวิดา


พอได้พูดคุยกับสาวซิลวี่ ภาวิดาแล้วบอกเลยว่า ได้รับพลังบวกมาก ๆ ว่าเราไม่จำเป็นต้องสนใจเลยว่า ใครจะมองว่ารูปร่างของเราเป็นยังไง ขอแค่เรามั่นใจ และรักษาสุขภาพให้ดีก็เพียงพอแล้ว ที่สำคัญต้องมีความสุขอย่างที่สาวซิลวี่บอกด้วยนะ 💖

อยากแซ่บเหมือนซิลวี่ : svxstyle 

ขอบคุณรูปภาพ : silvypavida

 

บทความที่คุณอาจสนใจ