สาว ๆ ที่กระเป๋าสตางค์ใบเก่าเริ่มทรุดโทรม จนถึงเวลาที่ต้องถอยใบใหม่ออกมาใช้กันแล้วหล่ะก็ ลองมาเลือกสีกระเป๋าสตางค์ให้ถูกโฉลกกับ "วันเกิด" ไปเลยดีกว่าไหม จะได้ช่วยเสริมดวงด้านการเงิน ดึงดูดโชคลาภ แถมยังเพิ่มเสน่ห์ ใช้แล้วชีวิตดี๊ดี หรือหากจะใช้เป็นไอเดียในการซื้อกระเป๋าสตางค์ให้กับคุณพ่อ คุณแม่หรือญาติผู้ใหญ่ก็เข้าท่าดีนะ

 

คนเกิดวันอาทิตย์


สีกระเป๋าสตางค์เสริมดวง : สีโทนเข้ม เช่น สีดำ สีม่วงและสีเขียว จะช่วยเสริมดวงด้านการเงิน ทั้งจากงานประจำ งานเสริมหรือแม้แต่โชคลาภก้อนเล็ก แถมกระเป๋าสตางค์สีเข้มจะช่วยทำให้เธอมีการวางแผนการใช้เงินที่ดีขึ้นด้วยหล่ะ

สีกระเป๋าสตางค์ที่ไม่ควรใช้ : สีที่ควรหลีกเลี่ยง ได้แก่ สีแดง สีฟ้าและสีน้ำเงิน เพราะจะทำให้เก็บเงินไม่อยู่ แถมยังทำให้แรงบันดาลใจในการทำงานและเสน่ห์ในตัวเธอลดลงอีกด้วย

 

wallet-color-horoscope

 

wallet-color-horoscope

 

คนเกิดวันจันทร์


สีกระเป๋าสตางค์เสริมดวง : กระเป๋าสตางค์ สีขาว สีครีม สีทองและสีน้ำตาล จะช่วยให้เงินคล่อง แถมยังเป็นสีเรียบหรูที่มีความ Classy ใช้แล้วช่วยเสริมเสน่ห์แบบสุด ๆ 

สีกระเป๋าสตางค์ที่ไม่ควรใช้ : สีที่ไม่ถูกโฉลกกับคนเกิดวันจันทร์ คือ สีแดงและสีชมพู หากสาว ๆ ใช้อาจทำให้มีปัญหาด้านการเจรจาธุรกิจ เงินทองติดขัด แถมยังลดทอนเสน่ห์ในตัวเธอด้วยนะ

 

wallet-color-horoscope

 

wallet-color-horoscope

 

คนเกิดวันอังคาร


สีกระเป๋าสตางค์เสริมดวง : สาว ๆ ที่รู้สึกว่าช่วงนี้เก็บเงินไม่ค่อยอยู่ ลองใช้กระเป๋าสตางค์ สีเทาและสีเงิน เพื่อเสริมโชคลาภทางด้านการเงิน นอกจากนี้ยังมีกระเป๋าสตางค์ สีชมพู สีเหลือง สีครีม สีขาว สีฟ้า สีน้ำเงิน ที่จะช่วยให้ผู้ใหญ่เมตตาอุปถัมภ์ แถมยังมีสติในการใช้เงินมากขึ้น ไม่ค่อยใช้จ่ายฟุ่มเฟือย

สีกระเป๋าสตางค์ที่ไม่ควรใช้ : คนเกิดวันอังคารสีที่ควรหลีกเลี่ยงคือ สีดำและสีม่วง เพราะอาจทำให้เงินทองหลุดมือ งานขาด ความรักพังได้

 

wallet-color-horoscope

 

wallet-color-horoscope

 

คนเกิดวันพุธ


สีกระเป๋าสตางค์เสริมดวง : หากสาว ๆ อยากเสริมเสน่ห์ดึงดูดคนให้เข้าหาให้เลือกใช้กระเป๋าสตางค์ สีขาว สีครีมและสีเหลือง ส่วนใครอยากเรียกทรัพย์เข้ากระเป๋าและมีสภาพทางการเงินที่ราบรื่น ให้เลือกใช้กระเป๋าสตางค์ สีฟ้าและสีน้ำเงิน 

สีกระเป๋าสตางค์ที่ไม่ควรใช้ : เลี่ยงการใช้กระเป๋าสตางค์ สีชมพู สีเทาและสีน้ำตาล เพราะเป็นสีที่ไม่ถูกโฉลกกับดวงวันพุธ อาจทำให้สาว ๆ เก็บเงินไม่อยู่

 

wallet-color-horoscope

 

wallet-color-horoscope

 

คนเกิดวันพฤหัสบดี


สีกระเป๋าสตางค์เสริมดวง : หากสาว ๆ มีปัญหาเรื่องการเก็บเงิน มีรายรับเมื่อไหร่เป็นต้องใช้เงินเมื่อนั้น ลองเปลี่ยนมาใช้กระเป๋าสตางค์ สีชมพู สีแดง สีฟ้าและสีน้ำเงิน จะช่วยให้มีระเบียบในการใช้เงินมากขึ้น แถมยังช่วยเสริมโชคลาภด้วยนะ

สีกระเป๋าสตางค์ที่ไม่ควรใช้ : เลี่ยงการใช้กระเป๋าสตางค์สีขาว สีเงินและสีครีม จะทำให้รู้สึกว่าหาเงินยาก เหน็ดเหนื่อยเป็นสองเท่า

 

wallet-color-horoscope

 

wallet-color-horoscope

 

คนเกิดวันศุกร์


สีกระเป๋าสตางค์เสริมดวง : คนเกิดวันศุกร์สามารถใช้กระเป๋าสตางค์ได้ทุกสี แต่หากเป็นคนชอบเก็บเงินสะเปะสะปะ หยิบเงินใช้แบบไม่เคยคิด แถมช่วงนี้ยังรู้สึกว่าตัวเองไม่ค่อยมีเสน่ห์อีก แนะนำว่าให้ใช้ สีชมพู สีส้มและสีน้ำตาล จะช่วยเสริมดวงชะตาให้โดดเด่นทั้งด้านการเงินและความรัก

สีกระเป๋าสตางค์ที่ไม่ควรใช้ : สีหม่น ๆ อย่างสีเทาจะทำให้สาว ๆ รู้สึกเศร้าสร้อยอยากใช้เงินไปกับเครื่องสำอางและการกินเพื่อสร้างความสุข

 

wallet-color-horoscope

 

คนเกิดวันเสาร์


สีกระเป๋าสตางค์เสริมดวง : สาวๆ ที่เกิดวันเสาร์หากอยากเสริมดวงให้เงินทองแน่นกระเป๋า ควรเลือกใช้กระเป๋าสตางค์ สีแดง สีเทาและสีเงิน แต่หากอยากเป็นสาวพราวเสน่ห์ให้ใช้ สีม่วง สีฟ้าและสีน้ำเงิน

สีกระเป๋าสตางค์ที่ไม่ควรใช้ : สีที่ไม่ถูกโฉลกกับคนเกิดวันเสาร์คือ สีเขียว เพราะอาจส่งผลกระทบต่อปัญหาสุขภาพ

 

wallet-color-horoscope

 

wallet-color-horoscope

 


ใครที่เพิ่งถอยกระเป๋าสตางค์ใบใหม่มาแต่ดันเป็นสีที่ไม่ถูกโฉลกกับดวงวันเกิด ก็อย่าเพิ่งรีบยัดใส่ตู้แล้วควักเงินออกไปซื้อใบใหม่กันนะ ลองเก็บไว้เป็นตัวช่วยในการเลือกซื้อกระเป๋าสตางค์ใบใหม่รอบหน้าจะได้ใช้ให้เหมาะกับดวงวันเกิด เงินจะได้แน่น เสน่ห์แพรวพราว มีโชคลาภกันถ้วนหน้า!

 

cr สีกระเป๋าสตางค์เสริมดวงรวย ใช้แล้วเงินไหลมาเทมา

cr หมอช้างแนะปรับฮวงจุ้ย เปลี่ยนกระเป๋าตังค์ใหม่สุดเฮง