สาว ๆ ทราบไหมคะว่าไอเท็มคู่กายสำหรับผู้หญิงเราอย่าง "ชุดชั้นในหรือบรา" เนี่ยย สามารถบอกนิสัยและตัวตนลึก ๆ ของสาว ๆ ได้เหมือนกันนะ ใครที่มีบราสีโปรดที่ชอบหยิบขึ้นมาใส่บ่อยกว่าสีอื่น ๆ ล่ะก็... ลองมาเช็คกันซิ ว่าจริง ๆ แล้ว เธอเป็นคนแบบไหนกันแน่นะ ? 

 

บราสีฟ้า


สาว ๆ ที่ชอบใส่บราสีฟ้ามักจะเป็นคนที่มองโลกในแง่ดี เป็นสาวคิดบวกที่มีจิตใจอ่อนไหว เซ้นซิทีฟ รักธรรมชาติ รักความเงียบสงบ และด้วยความที่เธอเป็นคนเซ้นซิทีฟ เจ็บปวดง่าย ทำให้เธอสร้างกำแพงข้างในใจไว้คอยปกป้องตัวเอง จึงมักจะเชื่อใจคนยาก แต่เป็นคนรักใครรักจริงเลยล่ะ

 

ิcolor-bra-horoscope

 

บราสีเหลือง / สีส้ม


สาว ๆ ที่ชอบใส่บราสีเหลืองหรือสีส้ม เธอเป็นคนที่สดใส ร่าเริง ขี้เล่น ใครอยู่ใกล้ก็รู้สึกผ่อนคลาย มีความสุข เป็นที่รักของเพื่อน ๆ และคนรอบข้าง เป็นคนทุ่มเท ชอบวางแผน แต่ไม่ค่อยมีวินัยในตัวเอง เป็นคนชิล ๆ สบาย ๆ มีวิธีรับมือกับปัญหาและผ่อนคลายความเครียดในรูปแบบของเธอได้ดีทีเดียว

 

ิcolor-bra-horoscope

 

บราสีชมพู


สาว ๆ ที่ชอบใส่บราสีชมพู แน่นอนว่าเป็นสาวหวานที่มีความโรแมนติกอยู่ในตัวสูง ใครอยู่ใกล้ก็มักจะตกหลุมรักในความน่ารักและจิตใจดี แถมยังเป็นคนขี้สงสาร มีเมตตา ชอบช่วยเหลือคนอื่น และหากตั้งใจจะทำอะไร ก็จะพยายามทำให้สำเร็จ มีความเปิ่น ๆ โก๊ะ ๆ อยู่ในตัว จึงมักจะสร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้คนอื่นอยู่เสมอ

 

ิcolor-bra-horoscope

 

บราสีแดง


สาว ๆ ที่ชอบใส่บราสีแดง เธอเป็นคนที่มีความมั่นอกมั่นใจเกินร้อย เรียกได้ว่าเป็นสาวมั่นตัวแม่เลยล่ะ! เธอมักจะมีความคิดที่ไม่เหมือนใคร ไม่ค่อยยอมฟังความคิดเห็นคนอื่น เจ้าอารมณ์และค่อนข้างขี้เบื่อ เป็นคนชอบเข้าสังคม เข้าถึงง่าย แถมยังชอบโปรยเสน่ห์ เช็คเรตติ้ง จนหนุ่ม ๆ ตกหลุมพรางกันเป็นแถว

 

ิcolor-bra-horoscope

 

บราสีดำ


สาว ๆ ที่ชอบใส่บราสีดำมักจะดูเป็นคนลึกลับ น่าค้นหา เหมือนจะเป็นสาวมั่น ชอบเป็นที่สนใจ แต่จริง ๆ ภายในกลับขี้อายและไม่ค่อยมั่นใจในตัวเองเท่าไหร่นัก เป็นคนมีความทะเยอทะยาน กระตือรือร้น ชอบเรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ ที่น่าอิจฉาคือเธอเป็นคนที่มีเสน่ห์ดึงดูดเพศตรงข้ามมากกก ขนาดที่ว่าแค่มองตา หนุ่ม ๆ ก็อยากเข้ามาทำความรู้จักแล้วล่ะ! 

 

ิcolor-bra-horoscope

 

บราสีเทา


สาว ๆ ที่ชอบใส่บราสีเทามักจะเป็นคนที่เรียบง่าย ใจเย็น รอบคอบ แต่เวลาต้องตัดสินใจมักจะลังเลระหว่างการใช้อารมณ์กับเหตุผล ชอบเก็บซ่อนความรู้สึก หลายครั้งมักจะรู้สึกอยากหนีไปให้ไกล เธอเป็นคนใส่ใจในรายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ ทำให้คนรอบข้างรู้สึกว่าเธอมีเสน่ห์มาก ๆ เลยล่ะ

 

 

บราสีขาว


สาวเจ้าระเบียบที่รักความสมบูรณ์แบบเป็นที่สุด เธอเป็นคนรักอิสระที่ไม่ค่อยกล้าแหกกฎ เป็นคนซื่อสัตย์ มีน้ำใจ ใครอยู่ใกล้ก็สบายใจ นิสัยลึก ๆ ของเธอเป็นคนที่ชอบอยู่ใน Comfort Zone ชอบอะไรที่เรียบง่าย สงบ ๆ แค่ได้ทำสิ่งที่ชอบอยู่ที่บ้านก็มีความสุขแล้ว

 

ิcolor-bra-horoscope

 


เป็นยังไงกันบ้างคะ สีบราที่ชอบใส่กับนิสัยของสาว ๆ ตรงกันบ้างไหมเอ่ยย จริง ๆ แล้วสีที่ชอบสามารถบ่งบอกถึงนิสัยและตัวตนของสาว ๆ ได้ในระดับนึงเท่านั้นแหละค่ะ ตัวตนจริง ๆ ของเราเป็นยังไงเราย่อมรู้ดีที่สุดเนาะ