เข้าสู่ช่วงกลางปี หรือ Mid Year Sale ทั้งที สาว ๆ นักช้อปอย่างเราจะพลาดของลดราคาไปได้ยังไงล่ะคะ จริงไหม! วันนี้ Jelly เลยจะชวนสาว ๆ มาส่อง 5 "กระเป๋าสตางค์" แบรนด์เนมสุดฮิต คุณภาพเริ่ด ราคาไม่แพง ไม่ว่าใครก็เป็นเจ้าของได้ เพราะราคาเริ่มต้นที่หลักร้อยปลาย ๆ ถึงพันต้น ๆ เท่านั้น ยิ่งช่วงนี้ลดกระหน่ำไม่ต่ำกว่า 50 % แนะนำว่าให้รีบไปสอยกันด่วนถ้าไม่อยากเสียใจ!

 

1. Charles & Keith


หากพูดถึงแบรนด์กระเป๋าสตางค์ดีไซน์หรู ราคาไม่แพง ต้องยกให้ "Charles & Keith" เค้าเลยค่ะ เพราะนอกจากดีไซน์จะสวยถูกใจ วัสดุยังทนทาน ใส่ของได้เยอะ แถมราคาไม่แพง จะซื้อเป็นของขวัญให้คุณแม่ก็ได้ รับรองถูกใจแน่นอนจ้าา

5-brandname-wallet

5-brandname-wallet

2. Lyn


อีกหนึ่งแบรนด์กระเป๋าสตางค์ที่สาว ๆ ควรมีไว้ในครอบครอง! "Lyn" กระเป๋าสตางค์ของเค้ามีให้เลือกหลายแบบหลายไซส์มากก แถมดีไซน์ยังสวย น่ารัก หรูหรา ทันสมัย ตอบโจทย์สาว ๆ ที่กำลังมองหากระเป๋าสตางค์เริ่ด ๆ ใช้ได้นาน ถือแล้วยังได้ลุคสวยหรูคุณหนูดูแพง

5-brandname-wallet

 

5-brandname-wallet

 

3. Coach


กระเป๋าสตางค์แบรนด์ฮิตในใจสาว ๆ "Coach" ที่มาพร้อมดีไซน์สวยคลาสสิค แต่มีลวดลายเก๋ไก๋ ทันสมัย มีหลายขนาดให้เลือก โดยใบเล็กราคาแค่หลักร้อยเท่านั้นนน! แต่ละคอลเลคชั่นก็น่ารักน่าใช้ แถมยังมีกระเป๋าสตางค์ผู้ชายด้วยนะ 

 

5-brandname-wallet

5-brandname-wallet

4. Kate Spade


แบรนด์กระเป๋าสตางค์ที่ใครเห็นก็หลงรัก! "Kate Spade" ที่มาพร้อมดีไซน์สวยเก๋ ไม่ซ้ำใคร แถมยังชอบปล่อยคอลเลคชั่นน่ารัก ๆ ออกมาให้สาว ๆ ได้ตาลุกวาวกันเป็นแถว! ส่วนราคาก็ไม่ได้แพงเว่อร์ ไม่ว่าใครก็จับจองเป็นเจ้าของได้ แนะนำให้ซื้อตอนมีโปรโมชั่นลดราคา บอกเลยว่าคุ้มสุด ๆ 

5-brandname-wallet

 

5-brandname-wallet

 

5. Guess


แบรนด์ฮิตจากอเมริกา "Guess" ที่เห็นแค่ดีไซน์สวย ๆ ก็อยากกรีดร้องหนักมากกก! เพราะทั้งเรียบหรู ดูดี ทันสมัย ตอบโจทย์สาว ๆ ที่กำลังมองหากระเป๋าสตางค์สุดคลาสซี่ ราคาหลักพันต้น ๆ แถมวัสดุก็ทนทาน ใช้ได้นานเลยล่ะ 

5-brandname-wallet

5-brandname-wallet

 


เป็นยังไงกันบ้างคะ กับ 5 กระเป๋าสตางค์แบรนด์เนมสุดฮิตที่ราคาไม่ได้แพงเว่อร์จนเอื้อมไม่ถึง หวังว่าคงจะถูกใจสาว ๆ ที่กำลังมองหากระเป๋าสตางค์คุณภาพเริ่ด ดีไซน์สวย ใช้ได้นาน ที่สำคัญราคาไม่แพงแค่หลักร้อยปลาย ๆ ถึงหลักพันต้น ๆ เท่านั้น เอาเป็นว่าใครถูกใจแบรนด์ไหนก็ไปลองจับลองถือแล้วถอยมาใช้กันด่วนน!