ปล่อยวางเนื้อย่าง แล้วมาแอบส่องเนื้อคู่กัน! เชื่อว่าสาว ๆ ที่มีความรักหรือเคยมีก็แล้วแต่ จะต้องมีอยู่จุดหนึ่งที่รู้สึกอยากรู้อยากเห็นว่าจะได้เจอเนื้อคู่เมื่อไหร่ แล้วเนื้อคู่ของเราจะมีรูปร่าง หน้าตาและนิสัยเป็นอย่างไร มาค่ะ ไม่ต้องนั่งเดากันอีกต่อไป เพราะวันนี้ Jelly มีลักษณะเนื้อคู่ตามแต่ละวันเกิดมาให้สาว ๆ เช็คกันแล้ว ตามมาดูกันให้ชัด ๆ เลยยย ♡

 

หญิงที่เกิดวันอาทิตย์


อุปนิสัย : สาว ๆ ที่เกิดวันอาทิตย์มักจะเป็นคนที่มีเสน่ห์เฉพาะตัว มีความคิดโลดแล่น สร้างสรรค์ ค่อนข้างที่จะใจร้อน เจ้าอารมณ์ 

ลักษณะเนื้อคู่ : เนื้อคู่มักจะเป็นผู้ชายที่มีความเป็นผู้นำ คอยผลักดันและสร้างแรงบันดาลใจให้อยู่เสมอ ส่วนรูปร่างมักจะเป็นคนตัวสูงใหญ่ ผิวค่อนข้างคล้ำ โดยส่วนใหญ่จะพบรักกับคนที่มีความสัมพันธ์ใกล้ชิดสนิทสนมกัน

 

birthday-soulmate-horoscope

 

ผู้หญิงที่เกิดวันจันทร์


อุปนิสัย : มักเป็นคนเจ้าอารมณ์ ใจร้อน แต่มีจิตใจอ่อนหวาน ร่าเริง รักสนุก ชอบเข้าสังคมและการพบเจอผู้คนใหม่ ๆ 

ลักษณะเนื้อคู่ : มักจะชอบผู้ชายรูปร่างสูงใหญ่ ผิวสองสี มีอายุมากกว่าหรืออายุน้อยกว่าแต่มีความคิดเป็นผู้ใหญ่ ที่สำคัญจะต้องเป็นคนฉลาดคิด  ฉลาดพูด มีวาทศิลป์ ส่วนมากเนื้อคู่จะมาจากเพื่อนสนิทหรือมีคนแนะนำให้

 

birthday-soulmate-horoscope

 

ผู้หญิงที่เกิดวันอังคาร


อุปนิสัย : มักจะเป็นคนรอบรู้ ช่างเจรจา มีความมั่นใจในตัวเองสูง บางครั้งจึงค่อนข้างดื้อรั้น อวดเก่งและไม่ยอมใคร แต่เป็นคนอ่อนไหว จิตใจดี

ลักษณะเนื้อคู่ : สาววันอังคารมักจะชอบผู้ชายสะอาด มีรสนิยม รูปร่างสูง ชอบคนที่มีความเป็นผู้นำ สามารถชี้ทางให้เธอได้ เนื้อคู่ของสาววันอังคารมักจะเป็นคนที่มีความรู้ เป็นนักวิจัย นักลงทุนหรือชาวต่างชาติ

 

birthday-soulmate-horoscope

 

ผู้หญิงที่เกิดวันพุธ


อุปนิสัย : มักจะเป็นคนฉลาด ช่างคิด อ่อนไหวง่าย มีเสน่ห์ดึงดูดใจ โดยเฉพาะตอนพูดจะยิ่งมีเสน่ห์น่าหลงใหลเป็นพิเศษ

ลักษณะเนื้อคู่ : มักได้พบกับผู้ชายรูปร่างสูงใหญ่ มาดดี เป็นสุภาพบุรุษ สาวที่เกิดวันพุธมักจะชอบผู้ชายที่ฉลาด มีไหวพริบ มีความเป็นผู้นำและมีฐานะร่ำรวย ที่สำคัญคือเป็นคนง่าย ๆ สบาย ๆ ไม่จุกจิกจู้จี้

 

birthday-soulmate-horoscope

 

ผู้หญิงที่เกิดวันพฤหัสบดี


อุปนิสัย : มักโดนมองว่าเป็นคนหยิ่ง เพราะค่อนข้างที่จะถือตัว เลือกคบเพื่อน แต่ที่จริงแล้วเป็นคนจิตใจดี ชอบช่วยเหลือคนอื่น

ลักษณะเนื้อคู่ :  สาววันพฤหัสมักจะตกหลุมรักผู้ชายสุภาพ นิ่มนวล มีความรู้ เนื้อคู่มักจะเป็นคนที่มีความเป็นผู้นำ มาดแมน ขยันทำงาน แต่มีนิสัยอ่อนโยน มีความโรแมนติกแต่ไม่หวานเลี่ยนเกินไป

 

birthday-soulmate-horoscope

 

ผู้หญิงที่เกิดวันศุกร์


อุปนิสัย : มักเป็นคนที่มีอารมณ์อ่อนไหว พูดจาอ่อนหวาน รักสวยรักงาม มีอารมณ์นิสัยน่ารัก มีน้ำใจ ชอบช่วยเหลือคนอื่น 

ลักษณะเนื้อคู่ : เนื้อคู่ของสาว ๆ ที่เกิดวันศุกร์มักจะเป็นผู้ชายมาดขรึม สุภาพ มีความเป็นผู้นำ มีอารมณ์ขัน สนุกสนาน เฮฮา ส่วนลักษณะภายนอกจะเป็นคนที่มีรูปร่างสูงหรือสันทัด คิ้วหนา 

 

birthday-soulmate-horoscope

 

ผู้หญิงที่เกิดวันเสาร์


อุปนิสัย : เป็นคนดื้อและเชื่อมั่นในความคิดของตัวเองสูง อารมณ์ศิลปิน รักธรรมชาติและอิสระ อารมณ์ขึ้น ๆ ลง ๆ เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย แต่เป็นจริงใจ ทำอะไรด้วยความมุ่งมั่น

ลักษณะเนื้อคู่ : มักจะได้พบกับหนุ่มโรแมนติก ปากหวาน คารมดี ส่วนใหญ่จะได้พบรักฉับพลันแบบไม่คาดฝัน และได้แต่งงานกับคนอายุมากกว่า อาชีพการงานมั่นคง ตัวสูง ผิวค่อนข้างขาวหรือผิวสองสี

 

birthday-soulmate-horoscope

 


เป็นยังไงกันบ้างคะ แฟนที่กำลังคบอยู่ตอนนี้ใกล้เคียงกับเนื้อคู่ตามวันเกิดของสาว ๆ กันบ้างรึเปล่า ถ้าเกิดว่าคุณสมบัติเป๊ะตามนี้ล่ะก็ อย่าเผลอปล่อยให้หลุดมือไปไหนเด็ดขาดเชียวนะ!