น้ำหอมที่ใช้อยู่ตอนนี้ใกล้จะหมดเต็มทีแล้ว อยากได้น้ำหอมกลิ่นใหม่อารมณ์ว่าเหมือนแป้งเด็กแต่ก็นึกไม่ออกว่ามียี่ห้อไหนบ้าง ไม่ต้องนั่งกลุ้มอีกต่อไปเพราะ Jelly ได้รวบรวมน้ำหอมกลิ่นแป้งเด็กมาไว้ให้สาว ๆ ฉีดแล้วหอมฟุ้งไม่ฉุนจนเกินไป มัดใจผู้ได้ชัวร์!

 

Etude House Petit Bijou Cotton Snow Eau De Toilette


สายเกาน่าจะคุ้นเคยกันดีกับน้ำหอมกลิ่นแป้งเด็กของ Etude มาพร้อมแพ็คเกจที่ดูน่ารักฟรุ้งฟริ้ง เรื่องกลิ่นก็ไม่แพ้กันค่ะเป็นกลิ่นหอมอ่อน ๆ แบบสะอาด ฉีดไปตอนแรกอาจจะฉุนหน่อยแต่ทิ้งไว้สักพักบอกเลยว่า... ละมุนมว๊ากกก

 

น้ำหอม กลิ่น แป้ง

 

Etude House Petit Bijou Cotton Snow Eau De Toilette ขนาด 30 มล. ราคา 770 บาท

 

Bvlgari Petits et Mamans Eau de Toilette 


น้ำหอมกลิ่นแป้งเด็กในตำนาน ฉีดแล้วให้ความหอมหวานดั่งลูกคุณหนู มีความติดทนในระดับหนึ่งซึ่งถ้าจะไปงานกลางคืนต่อควรฉีดซ้ำอีกรอบเพื่อความมั่นใจ ส่วนราคามันก็จะโหด ๆ หน่อยแต่ถือว่าคุ้มค่ามากถ้าเทียบกับปริมาณ

 

น้ำหอม กลิ่น แป้ง

 

Bvlgari Petits et Mamans Eau de Toilette ขนาด 100 มล. ราคา 2370 บาท

 

W.DRESSROOM Dress & Living Clear Perfume No.97 (April Cotton)


เป็นน้ำหอมที่โด่งดังอย่างมากในประเทศเกาหลีถึงขนาดกับว่า ไอดอลเกาหลี BTS อย่างจงกุกก็ใช้นะจ๊ะ ตัวนี้จะออกกลิ่นหอมสะอาดเหมือนแป้งเด็ก สามารถใช้ฉีดได้หลายอย่าง ฉีดห้อง ฉีดเสื้อผ้า ฉีดในรถก็ยังได้ สารพัดประโยชน์จริง ๆ แต่ต้องพรีออเดอร์เท่านั้นนะคะเพราะยังไม่มีช็อปที่ไทย

 

น้ำหอม กลิ่น แป้ง

 

W.DRESSROOM Dress & Living Clear Perfume No.97 (April Cotton) ขนาด 150 มล. ราคาประมาณ 420 บาท

 

Baby Grace Philosophy Perfume


น้ำหอมกลิ่นแป้งเด็กตระกูล Baby Grace ซึ่งภายในเซ็ตจะประกอบไปด้วยโลชั่น สบู่ แชมพู น้ำหอม ตัวนี้จะออกกลิ่นหอมสดชื่นของดอกไม้แบบละมุน ๆ ใครที่อยากให้กลิ่นตัวเป็นกลิ่นนี้เลยก็ต้องซื้อมาทั้งเซ็ตเลยนะคะ แนะนำจ้า

 

น้ำหอม กลิ่น แป้ง

 

Baby Grace Philosophy Perfume ขนาด 120 มล. ราคา 2750 บาท

 

KALOO น้ำหอมไร้แอลกอฮอล์ สีฟ้า


น้ำหอมไร้แอลกอฮอล์จากฝรั่งเศส มีทั้งหมด 4 กลิ่นให้เลือกแต่กลิ่นที่หอมเหมือนแป้งเด็กมากที่สุดก็คือขวดสีฟ้า กลิ่นสะอาดหอมสดชื่น ตัวนี้สามารถใช้ได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชายเลยนะคะ อ่อนโยนสำหรับเด็กด้วย แพ็คเกจตุ๊กตาหมีน่ารักมาก

 

น้ำหอม กลิ่น แป้ง

 

KALOO น้ำหอมไร้แอลกอฮอล์ สีฟ้า ขนาด 100 มล. ราคา 1950 บาท


ขอคอนเฟิร์มเลยว่าน้ำหอมแต่ละตัวนั้นมีกลิ่นแป้งเด็กแบบละมุนมาก แถมยังกลิ่นติดทนนาน ใครที่กำลังมีแพลนจะไปเดทกับผู้ต้องไปหาซื้อน้ำหอมกลิ่นแป้งเด็กมาฉีดแล้วล่ะ รับรองเลยว่าหอมฟรุ้งฟริ้งจนผู้หลงรักแน่นอนจ้า