“ทำไมคนนี้กลิ่นตัวหอมจัง” เชื่อได้เลยว่าเวลาที่เราเดินผ่านใครสักคน ในขณะที่เขาอาจจะเดินผ่านเราไปแล้ว แต่กลิ่นน้ำหอมของเขาก็ยังอยู่ จนเราต้องตั้งคำถามและสงสัยว่า เอ๊ะ! เขาฉีดน้ำหอมยี่ห้ออะไร ทำไมหอมได้ขนาดนี้ ซึ่งเอาจริง ๆ จะน้ำหอมยี่ห้อไหน แบรนด์อะไร ถ้าเรารู้หลัก รู้จุดที่ฉีดจริง ๆ ก็จะสามารถทำให้กลิ่นน้ำหอมติดทนนานขึ้นได้ แล้วจะมีจุดไหนบนร่างกายที่เราควรฉีดน้ำหอมลงไปบ้างนั้น ตามมาดูกันเลยดีกว่า


1. ฉีดน้ำหอมบริเวณหลังหู


  • จุดหลังหู เราจะเรียกกันว่าเป็นจุดชีพจรค่ะ คือจุดที่เวลาเราฉีดน้ำหอมลงไป จะทำให้น้ำหอมกระจายไปตามร่างกายของเราแบบอัตโนมัติ โดยที่เราไม่ต้องฉีดน้ำหอมไปที่ส่วนต่าง ๆ ในร่างกาย ฉีดจุดเดียวแล้วคุ้ม ไม่ต้องเปลืองน้ำหอมอีกด้วยนะ

 

 

 


2. ฉีดน้ำหอมบริเวณข้อพับต่าง ๆ 


  • แต่ถ้าอยากให้น้ำหอมส่งกลิ่นกระจายไปทั่วร่างกาย ก็ต้องฉีดตามบริเวณข้อพับต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นหลังแขน ข้อมือ ข้อพับเข่า ให้เราฉีดน้ำหอมลงไปจุดละ 1 ปั๊ม ก็จะช่วยให้เรามีกลิ่นตัวที่หอมไปในทุก ๆ การเคลื่อนไหวค่า

 

 


3. ฉีดน้ำหอมบริเวณกลางอก


  • หนึ่งจุดที่ฉีดแล้วน้ำหอมกระจายไปเกือบทั้งร่างกายก็คือ บริเวณกลางอกเลยค่ะ ฉีดน้ำหอมไป 1 ปั๊ม ให้ตัวน้ำหอมกระจายไปรอบ ๆ ตัว เวลาที่สวมกอดกับใคร รับรองว่ากลิ่นน้ำหอมลอยไปแตะจมูกแน่นอนจ้าา

 

 


4. ฉีดน้ำหอมที่เส้นผม


  • ขยับตัวแต่ละที แน่นอนค่ะว่าผมเราก็ต้องสะบัดตามไปด้วย เพราะฉะนั้นให้สาว ๆ ฉีดน้ำหอมให้ละอองติดเข้าไปตามเส้นผมเลยค่ะ เวลาที่เราหันซ้ายที ขวาที จับผมหรือสะบัดผมเบา ๆ กลิ่นน้ำหอมของเราก็จะส่งกลิ่นหอม ๆ ออกมาแน่นอนค่า

 


ลองเปลี่ยนจุดฉีดน้ำหอมกันดูนะคะ จะได้มีกลิ่นตัวหอม ๆ เพิ่มเสน่ห์ทำให้เป็นคนที่น่ากอด น่าหอมมากขึ้นเน๊าะ