ปัญหาผมหน้าม้ามันยังคงเป็นอะไรที่กวนใจสาวๆ ที่ไว้ผมหน้าม้าอยู่เสมอ เพิ่งสระผมตอนเช้าผ่านไป 2-3 ชั่วโมงก็เริ่มมันแล้ว ผมหน้าม้าแตกเสียทรงทำลายความมั่นใจเป็นอย่างมาก แต่มีแป้งตัวหนึ่งชื่อว่า Eglips ที่ได้รับการรีวิวจากชาวเน็ตมากมายว่านอกจากจะใช้ทาหน้าได้แล้วยังช่วยลดผมมันได้อีก! จริงไม่จริง Jelly จะพามาพิสูจน์เดี๋ยวนี้แหละค่ะ!

 

แป้ง

 

แป้ง

 

มายลโฉมหน้าตาของแป้ง Eglips กันก่อนดีกว่า รุ่นนี้มีชื่อรุ่นว่า Eglips Oil Cut Powder Pact หนึ่งในแป้งที่ได้รับการกล่าวขานว่าคุมมันชนะเริ่ด บรรจุกล่องสีขาว-เทาอ่อนสกรีนโลโก้ เมื่อแกะกล่องออกมาก็จะเจอตลับแป้งทรงกลมสีขาวด้านสกรีนโลโก้ ขนาดพอดีมือ

 

แป้ง

 

เปิดตลับแป้งแล้วจะเจอกับพัฟอันเล็กนุ่มละมุนไม่บาดผิวหน้า ไม่กินเนื้อแป้ง พร้อมฝาปิดแยกพัฟกับเนื้อแป้งที่สามารถเปิดและปิดได้ สะดวกสบายในการใช้งานสุดๆ ส่วนเนื้อแป้งจะออกสีชมพูอ่อน บางเบาเนียนละเอียด

 

แป้ง

 

ส่วนสิ่งที่เขาเคลมไว้ว่าเป็นแป้งสูตรควบคุมความมัน ช่วยอำพรางรูขุมขนพร้อมปรับสภาพผิวให้ดูกระจ่างใส ไม่เป็นคราบระหว่างวันนั้นจะช่วยลดผมมันกันหน้าเยิ้มได้จริงหรือไม่ตามมาพิสูจน์กันเลยจ้า และนี่คือสภาพของผมหน้าม้ามันที่จับกันเป็นช่อและดูลีบแบน

 

แป้ง

 

 

ปาดแป้งเพียงเล็กน้อย แตะลงไปที่ผมหน้าม้าให้ทั่วแล้วใช้มือปัดให้แป้งกระจายทั่วผมหน้าม้า

 

แป้ง

 

ผมหน้าม้ากลับมาพริ้วสวยเหมือนเดิมไม่มันเยิ้มแล้วจ้า

 

แป้ง

 

 

หากใครดูไม่ออกงั้นต้องมาดู Before & After เทียบกันให้เห็นแบบจะๆ เลยดีกว่า สังเกตได้ว่าแป้ง Eglips ช่วยลดผมมันได้จริงค่ะ คุณพระช่วย!

 

แป้ง

 

และนอกจากนี้ยังสามารถนำแป้ง Eglips มาใช้ซับหน้ามันระหว่างวัน ช่วยให้ผิวหน้าดูกระจ่างใสขึ้น ปกปิดรูขุมขนได้อย่างเรียบเนียนแถมไม่เป็นคราบอีกด้วย ดีคูณ 2 แบบนี้ต้องมีติดกระเป๋าไปสักตลับแล้วนะสาวๆ

 

แป้ง

 

Eglips Oil Cut Powder Pact ขนาด 8 กรัม ราคา 259 บาท

 

สาวๆ ที่หน้ามันแล้วยังเจอกับปัญหาผมหน้าม้ามันอีกหายห่วงไปได้เลยเพราะ Eglips ตัวเดียวเอาอยู่ทั้งผมมันและปัญหาหน้าเยิ้มจะไม่มากวนใจอีกต่อไป เรียกได้ว่าพกตลับเดียวก็สวยแล้วแบบนี้จะรออะไรอยู่คะซิสก็ของมันต้องมีอ่ะเธอไม่ซื้อไม่ได้แล้วน้า <3