ถ้าพูดถึงแบรนด์ Cezanne สาวหลายๆคนคงจะคุ้นหูและนึกถึงแป้งตลับเขียว UV Foundation EX Plus ที่การันตีความถูกและดีแถมยังเป็นแป้งในใจสาวๆหลายๆคน ซึ่งจุดเด่นอีกอย่างของผลิตภัณฑ์คือจะไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม แอลกอฮอลล์ หรือพาราเบน แต่รู้ไหมว่าแท้จริงแล้วแบรนด์นี้ยังมี Item เด็ดที่ซ่อนอยู่ Jelly ขอแนะนำแป้งที่จะเปลี่ยนหน้าหมองคล้ำให้ปังภายใน 5 นาที ถ้าอยากรู้ว่ามีอะไรบ้างก็ตามมาดูกันเล้ยยย

 

แป้ง

 

1. Cezanne UV Foundation EX Premium SPF31 PA+++


มองแว๊บแรกรู้สึกประทับใจในตัวตลับแป้งที่มีดีไซน์สวยสะดุดตา แข็งแรงทนทานตกแล้วไม่แตกง่าย พัฟมีความนุ่มฟูช่วยให้การเกลี่ยแป้งเป็นเรื่องง่ายไม่บาดผิวหน้า ไม่กินเนื้อแป้ง และมีกระจกด้านในสะดวกสบายในการพกพา ส่วนเนื้อแป้งเป็นแป้งอัดแข็งผสมรองพื้นเนื้อเนียนละเอียด ปกปิดเรียบเนียน อุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิว อาทิ Skin oil fixation powder,3D Hyaluronic acid สาวผิวแห้งแนะนำเลยค่ะ 

 

แป้ง

 

แป้ง Cezanne UV Foundation EX Premium SPF31 PA+++ มีทั้งหมด 2 เฉดสี EX2 Light Ocher สำหรับผิวขาว EX3 Ocher สำหรับผิวสองสี

 

แป้ง

 

เมื่อทาแป้งลงบนผิวหน้าจะเห็นความแตกต่างอย่างชัดเจน ใบหน้าดูกระจ่างใส เรียบเนียนไม่หนาเตอะ ไม่ต้องใช้รองพื้นก็เนียบกริบเสมือนรีทัชผิว เหมาะสำหรับวันที่ต้องการปกปิดมากเป็นพิเศษ

 

แป้ง

 

แป้ง

 

Cezanne UV Foundation EX Premium SPF31 PA+++ ขนาด 10 กรัม ราคา 520 บาท

 

2. Cezanne UV Clear Face Powder SPF28 PA+++


ทางเลือกใหม่สำหรับสาวๆ ที่ไม่ชอบแป้งผสมรองพื้น Cezanne เขาก็มีแป้งอัดแข็งผสมชิมเมอร์เนื้อเนียนละเอียด คุมมัน บางเบา ปรับผิวหน้าให้ดูกระจ่างใสพร้อมกันแดด SPF28 PA+++ เหมาะสำหรับพกพาไว้เติมระหว่างวัน ความพิเศษของแป้งตัวนี้ก็คือไม่ต้องใช้เมคอัพรีมูฟเวอร์ เพียงแค่ใช้โฟมก็สามารถทำความสะอาดได้อย่างหมดจดแต่ทางที่ดี Jelly ก็ยังแนะนำให้ใช้เพื่อความชัวร์นะคะ ตลับแป้งมีความแข็งแรงทนทาน สวยงามเล็กกระทัดรัดพกพาสะดวก ตลับด้านในมีกระจกและพัฟให้พร้อม

 

แป้ง

 

แป้ง Cezanne UV Clear Face Powder มีทั้งหมด 2 เฉดสี เบอร์ 01 สำหรับผิวขาว เบอร์ 02 สำหรับผิวสองสี

 

แป้ง

 

เมื่อทาแป้งลงบนผิวหน้าแล้วจะเห็นได้อย่างชัดเจนว่าใบหน้าดูสว่างกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ เหมาะสำหรับวันสบายๆ นักศึกษาใช้ได้สาวออฟฟิศใช้ดี ไม่ต้องกลัวอุดตันรูขุมขนเพราะแป้งตัวนี้ไม่ผสมรองพื้น แถมล้างออกง่ายด้วยแหละ

 

แป้ง

 

แป้ง

 

Cezanne UV Clear Face Powder SPF28 PA+++ ขนาด 10 กรัม ราคา 390 บาท

 

3. Cezanne Soft Loose Powder SPF16 PA++


แป้งฝุ่นโปร่งแสงเนื้อเนียนละเอียดน้องใหม่จาก Cezanne ช่วยกระจายแสงและปรับผิวหน้าให้ดูสว่างสดใส ปกปิดรูขุมขน ดักจับความมันส่วนเกินบนใบหน้า บางเบาเป็นธรรมชาติไม่หนาเตอะ มีค่า SPF16 PA++ ช่วยปกป้องผิวจากแดดและแสงไฟนีออนไม่ให้ผิวหมองคล้ำ 

 

แป้ง

 

กิมมิคอยู่ที่ความสวยงามและใช้งานได้จริงของตลับแป้งซึ่งมีที่เก็บพัฟแยกไม่ให้สัมผัสกับเนื้อแป้งโดยตรง สามารถเปิดใช้ได้อย่างสะดวกสบาย หากใครทำพัฟหายแป้งก็ไม่หกกระจายเต็มตลับอย่างแน่นอน ถือเป็นข้อดีที่ยังไม่ค่อยมีแบรนด์อื่นทำออกมา ส่วนพัฟมีความนุ่มละมุนไม่บาดผิวหน้า

 

แป้ง

 

แป้ง Cezanne Soft Loose Powder SPF16 PA++ มีทั้งหมด 2 เฉดสี Lucent Beige สีนี้จะได้ลุคแมตต์ เป็นธรรมชาติ ใช้ได้กับทุกสีผิว Pearl Pink สีนี้ตัวเนื้อแป้งเป็นสีชมพูสามารถช่วยปรับสีผิวที่ซีดให้ดูเลือดฝาดและมีชิมเมอร์ผสมทำให้ได้ลุคดิวอี้แบบฉ่ำโกลว์

 

แป้ง

 

เมื่อทาแป้งลงบนผิวหน้าแล้วจะเห็นความแตกต่างได้อย่างชัดเจนว่าใบหน้าดูกระจ่างใสขึ้น > < ควบคุมความมันได้ดี บางเบาเป็นธรรมชาติ มีชิมเมอร์เล็กๆ ช่วยกระจายแสงให้ใบหน้าดูไบร์ท เหมาะสำหรับนักเรียนนักศึกษาอย่างมากเลยค่ะ ทาไปเรียนได้คุณครูไม่ว่า!

 

แป้ง

 

แป้ง

 

Cezanne Soft Loose Powder SPF16 PA++ ขนาด 5.0 กรัม ราคา 450 บาท

 

เทียบให้เห็นกันชัดๆ ไปเลยระหว่างแป้งแต่ละตัว จะเห็นได้ว่าแป้งฝุ่นนั้นมีสีอ่อนซึ่งจะช่วยปรับผิวให้ดูกระจ่างใสขึ้น ส่วนแป้งไม่ผสมรองพื้นจะมีลักษณะบางเบาสามารถใช้เติมระหว่างวันได้ และแป้งผสมรองพื้นจะให้การปกปิดอย่างเรียบเนียน

 

แป้ง

 

และนี่ก็คือคุณสมบัติที่แตกต่างกันของทั้งสามรุ่นนี้ หากใครที่ต้องการแป้งที่สามารถปกปิดได้อย่างเนียนกริบ Jelly ขอแนะนำ Cezanne UV Foundation EX Premium SPF31 PA+++ ใครที่ไม่ชอบแป้งผสมรองพื้นแนะนำ Cezanne UV Clear Face Powder SPF28 PA+++ ส่วนใครที่ชอบแป้งฝุ่นเนื้อบางเบาขอแนะนำ Cezanne Soft Loose Powder SPF16 PA++ เลยค่ะ

 

แป้ง

 

หลังจากที่ได้รู้ความแตกต่างของแป้งแต่ละตัวกันไปแล้ว เรามาลองแต่งหน้าด้วยแป้ง Cezanne กันเลยดีกว่า ในภาพนางแบบเลือกใช้แป้งฝุ่น  Cezanne Soft Loose Powder SPF16 PA++ และตามด้วยแป้งผสมรองพื้น Cezanne UV Foundation EX Premium SPF31 PA+++ เปลี่ยนหน้าพังให้ปังได้ใน 5 นาทีจริงๆ โอ้วมันเริ่ดมากเลยซาร่าาา!

 

แป้ง

 

แป้ง

 

อ่านรีวิวกันมาถึงตรงนี้แล้วเชื่อว่าหลายคนจะต้องถูกอกถูกใจแป้งตัวใดตัวหนึ่งเข้าแล้วอย่างแน่นอน แป้งดีคุณภาพเทียบเท่าเคาท์เตอร์แบรนด์ในราคาย่อมเยาสามารถหาซื้อได้แล้ววันนี้ตามร้านขายเครื่องสำอางชั้นนำทั่วไป Cezanne จัดเต็มมาให้แถมครบครันขนาดนี้เห็นทีจะไม่มีไม่ได้แล้วนะคะ