อันยองงง 안녕! ค่าสาวๆเจลลี่วันนี้แอดมินมารีวิวเครื่องสำอางแบรนด์ IPKN จากแดนกิมจิ ในคอลเลคชั่น IPKN x ESTHER LOVES YOU ร่วมงานกันกับ Esther Kim นัก illustrator คนวาดเจ้าตัวกระต่ายน้อย สุดน่ารักนั่นเอง ในคอลเลคชั่นนี้มีทั้ง Eye Shadow, Foundation, Cushion Blush 2 เฉดสีและ Velvet tint 3 สีแต่ที่แอดมินเลือกมารีวิวนั่นก็คือตัว Cushion Blush กับ Velvet tint ทั้ง 3 สีจ้าช่วงนี้กำลัง SALE เลยค่าลดกระหน่ำกว่า 30% เลยแบรนด์ IPKN เค้ามีผลิตภัณฑ์ทั้งส่วนสกินแคร์ และเมคอัพ เลยค่ะ

 

IPKN x Estherlovesyou

 

IPKN

 

IPKN TWINKLE TINT CUSHION BLUSH


 

IPKN ESTHERLOVESYOU

 

 

ไหนใครชอบปัดแก้มแบบเนื้อครีม ยกมือขึ้นน! แอดมินก็เป็นสาวกปัดแก้มแบบเนื้อครีมค่า ที่ชอบคุชชั่น บลัช (Cushion Blush) เพราะว่าเป็นคนผิวแห้งจ้าหน้าแห้งมากก เวลาใช้ปัดแก้มแบบเนื้อครีมหน้ามันจะฉ่ำๆ กว่าแบบฝุ่น มาพูดถึงเจ้าตัว TWINKLE TINT CUSHION BLUSH ตัวผลิตภัณฑ์เป็นแบบครีมค่ะ ถ้าเทียบกับแบรนด์อื่นๆแบรนด์นี้ถือว่าเกลี่ยง่าย เนื้อสีสวยเป็นธรรมชาติมว๊ากก ถ้าใครชอบหน้าแน่นๆก็เติมได้จ้า แต่สำหรับแอดมินคิดว่าเติมครั้งเดียวก็ได้สีที่ชัดเจนแล้ว พูดถึงความติดทนมันดีมากกอ่ะสาว คือพอเป็นแบรนด์เกาหลีก็ไม่ได้คาดฝันจะให้ติดทนอะไรมากมาย แต่ปรากฏว่าติดทนจ้าเลิฟเลยขอบอก TWINKLE TINT CUSHION BLUSH ปริมาณ 8 กรัม ราคา 16,000 วอน หรือประมาณ 470 บาท

เม็ดสีชัดเจน ★★★★
เกลี่ยง่าย ★★★★
ติดทน ★★★★★
ความธรรมชาติ ★★★★
ความคุ้มค่า ★★★★★

IPKN ESTHER LOVES YOU TWINKLE TINT CUSHION BLUSH – CR01 Shy Coral


คุชชั่นบลัชสี CR01 Shy Coral เป็นสีส้มค่ะ สีจะออกนมๆ เป็นส้มหวานๆ ตัวเนื้อครีมเกลี่ยไม่ยากค่ะ ทารอบเดียวก็สาวยแจ่มเลยย ด้วยสภาพอากาศเมืองร้อนของบ้านเรา ขอบอกว่าตัวนี้แอบติดทนนะจ๊ะ อยู่ทนอยู่นาน งุงิ

 

 

IPKN TWINKLE TINT CUSHION BLUSH – PK01 Blush Pink


มาต่อกันที่สีที่ PK01 Blush สีนี้เหมาะกับคนที่อยากได้ลุคใสๆ เหมาะกับวันสบายๆ แต่งหน้าโชว์ผิว สีชมพูนม ทาแล้วดูธรรมชาติไม่หนาหนักจนเกินไป ความติดทน พอกันกับตัวข้างบนเลยจ้า แต่เป็ผลิตภัณฑ์ของเกาหลีก็แน่นอนว่าต้องเหมาะกับสาวผิวขาวนะเด้อ สาวผิวแทนไม่ต้อง Sad ไปไว้คราวหน้าแอดมินจะมารีวิว ครีมบลัชสำหรับสาวผิวแทนน๊า

 

 

IPKN TWINKLE LONGWEAR VELVET TINT


 

 

เป็นลิปทิ้นเนื้อกำมะหยี่แบบแมทค่ะ ตัวเนื้อลิปนุ่มมากๆ บางเบาสุดๆ ทาแล้วเรียบเนียนไปกับริมฝีปากเลยจ้า เม็ดสีแน่นลื๊มม ในแท่งสีเป็นยังไงทาออกมาก็ได้สีนั้นเลยค่ะ สำหรับสาวๆที่ปากแห้งไม่ต้องกลัวว่าทาลิปเนื้อแมทแล้วจะทำให้ปากยิ่งแห้ง เจ้าตัวนี้ Velvet Tint นี้เค้ามีส่วนผสมของ Shea Butter (ชี บัตเตอร์) และ Rose hip oil (น้ำมันโรส ฮิปออยล์) ช่วยในเรื่องการบำรุงริมฝีปากให้นุ่ม ชุ่มชื้น แถมซึมผ่านผิวหนังได้อย่างรวดเร็ว โดยไม่รู้สึกเหนอะหนะด้วยน๊า ส่วนตัวแพคเกจเค้าทำออกมาได้น่ารักมากๆอยู่แล้ว ขนาดกำลังดีพกพาสะดวก หัวแปรงที่มากับลิปใช้งานได้ดีค่ะทาง่าย แต่แอดมินใช้แปรงทาปากแยก เพราะว่าเนื้อผลิตภัณฑ์ที่ออกมาเยอะเกิ๊น เสียดาย^^ IPKN TWINKLE LONGWEAR VELVET TINT ปริมาณ 6 กรัม ราคา 16,000 วอน หรือประมาณ 470 บาท 

กลบสีริมฝีปาก ★★★★
เม็ดสีชัดเจน ★★★★★
เกลี่ยง่าย  ★★★★
ติดทน ★★★★
ความคุ้มค่า ★★★★

 

 

IPKN TWINKLE LONGWEAR VELVET TINT – Alluring Red 01


มาเริ่มกันที่สีแรก Alluring Red เบอร์ 01 เป็นสีแดงแบบเผ็ชๆค่ะสาวๆ เป็นสีแดงสดมาก พุ่งมากก ปรี๊ดสุดๆ ตอนทาเนื้อสีจะเป็นสีแดงเลย แต่พอเนื้อลิปแห้งจะเป็นสีอมส้มค่ะ ความติดทนของสีนี้แอดมินให้ ★★★★ ดาวค่ะแอบหวังให้ทนกว่านี้เพราะเนื้อสีมันแซ่บมากก!!

 

 

IPKN TWINKLE LONGWEAR VELVET TINT – Refreshing Cherry 02


มาต่อกันที่สี Refreshing Cherry เบอร์ 02 เป็นสีแดงเหมือนกันค่ะตอนอยู่ในแท่งสีจะคล้ายๆกับเบอร์ 01 แต่พอปาดมา สีนี้เป็นสีแดงโทนชมพู สวยมากก ในบรรดา 3 สี แอดมินชอบสีนี้สุดค่ะความติดทนของสีนี้แอดมินให้ ★★★★★ ดาวเลยจ้า ติดแน่นลื๊มม ชอบบบ

 

 

 

IPKN TWINKLE LONGWEAR VELVET TINT – Innocent Coral 03


มาถึงสีสุดท้าย Innocent Coral สีนี้จะออกส้มเลยค่ะ Coral ตามชื่อมากๆ สีนี้สวยไม่แพ้สีอื่นๆแต่จะดูไม่เผ็ชเท่ากับ 2 สีแรกใครที่ชอบลิปสีส้มจัดเลยจ้าา ความติดทนของสีนี้แอดมินให้ ★★★ ดาวจ่ะถือว่าติดทนน้อยสุดในบรรดา 3 สีเลย โดยรวมถือว่าคุ้มค่ามั๊ย? คำตอบคือคุ้มค่าค่ะ ด้วยโปรโมชั่น และด้วยแพคเกจที่น่าร๊ากกก

 

 

เป็นยังไงกันบ้างคะสาวๆชอบ IPKN ESTHER LOVES YOU กันมั๊ยถ้าดูรีวิวนี้แล้วอดใจไม่ไหวอยากช็อปก็ไปจัดพรีออเดอร์กันได้เลยแต่ดูร้านรับพรีดีๆนะจ๊ะถ้าอยากเยี่ยมชมสินค้าตัวอื่นๆของทางแบรนด์ก็ไปตำตามลิ้งก์ที่ให้ได้เลยค่า http://www.ipkn.co.kr