พลิกลุคให้สวยแซ่บเผ็ดเกินใคร... สมัยนี้ลิปทิ้นท์เนื้อแมตต์โทนสีแดงก่ำกำลังมาแรงแบบกระแสดีไม่ตก สาวเกาหลีเขาใช้กันทั่วบ้านทั่วเมืองจนลามมาถึงบล็อกเกอร์ฝั่งบ้านเรา ใครที่กำลังมองหาลิปทิ้นท์โทนสีนี้อยู่ล่ะก็ Jelly มีมาแนะนำทั้งหมด 4 ยี่ห้อด้วยกัน สีสวยเริ่ดการันตีความปังจ้า

 

3CE Velvet Lip Tint #Taupe


แทบจะเป็นแบรนด์แรกที่ทำลิปทิ้นท์เนื้อแมตต์ออกมา ซึ่งมีหลากหลายเฉดสีตั้งแต่โทนนู้ดยันสีเข้ม แต่โทนสีแดงก่ำนั้นต้องยกให้สี Taupe ออกไปทางแดงน้ำตาลแก่ปาดแล้วสีสวยมาก เม็ดสีแน่นติดทนนาน เนื้อสัมผัสเรียบลื่นเบาสบายดูเป็นธรรมชาติ

 

ลิป ทิ้นท์ แดง

 

3CE Velvet Lip Tint #Taupe ขนาด 4 กรัม ราคา 650 บาท

 

Sasi Xoxo Liquid Lip #401 Irresistable Red


ลิปทิ้นท์เนื้อแมตต์ออกใหม่จากศรีจันทร์มีแต่คนการันตีมาว่ามันดีมาก เม็ดสีแน่นกลบสีปากได้อย่างมิดชิด ติดทนนานคุ้มเกินราคา ซึ่งเขาทำออกมา 5 เฉดสีด้วยกันแต่สีแดงนั้นต้องยกให้ Irresistable Red สามารถทาข้างในเป็นทิ้นท์ได้ แต่ถ้าปาดทับทั้งปากก็สามารถเป็นลิปสติกได้เช่นกัน มีแท่งเดียวใช้ได้หลายแบบ

 

Cr. Nanan Makeup

ลิป ทิ้นท์ แดง

 

Sasi Xoxo Liquid Lip #401 Irresistable Red ขนาด 3 กรัม ราคา 139 บาท

 

Mille Satin Matte Liquid Lip #08 Letizia


ลิปทิ้นท์เนื้อซาตินแมตต์ออกใหม่ที่ Mille ครีเอทร่วมกับบิวตี้บล็อกเกอร์ชื่อดังจากเกาหลี " Yoo's Beauty " ทำออกมาทั้งหมด 8 เฉดสีด้วยกัน ซึ่งสีแดงก่ำที่เราจะมาพูดถึงในวันนี้นั่นก็คือสี 08 Letizia สวยเผ็ดบาดใจ เนื้อลิปค่อนข้างเรียบลื่นและบางเบา สามารถใช้เป็นทิ้นท์และลิปสติกได้ในเวลาเดียวกัน

 

ลิป ทิ้นท์ แดง

 

Mille Satin Matte Liquid Lip #08 Letizia ขนาด 4 กรัม ราคา 299 บาท

 

Peripera Ink Velvet Tint #6 Celeb Deep Rose


ลิปทิ้นท์เนื้อแมตต์สีแดงก่ำตัวสุดท้ายที่จะมานำเสนอนั่นก็คือสี Celeb Deep Rose เนื้อลิปมีความบางเบาเรียบลื่น เกลี่ยง่ายและติดทนมาก สำหรับลิปทิ้นท์ตัวนี้โด่งดังมานานแถมมีราคาถูก จึงค่อนข้างเป็นที่นิยมในหมู่วัยรุ่นสาว ๆ มากเพราะทาแล้วไปกินข้าวก็ยังไม่หลุดเลยค่ะ

 

ลิป ทิ้นท์ แดง

 

Peripera Ink Velvet Tint #6 Celeb Deep Rose ขนาด 8 กรัม ราคา 390 บาท

 

เห็นแล้วเกิดกิเลสอยากได้ลิปทิ้นท์เนื้อแมตต์สีแดงก่ำสวย ๆ กันเลยใช่มั้ยล่ะ เอาเป็นว่าใครมีเงินพร้อมแล้วก็พุ่งตัวไปช้อปหรือสั่งซื้อออนไลน์ได้เลยค่ะ บอกเลยว่า ณ จุด ๆ นี้ของเน้นมีไม่เน้นใช้ แต่ถ้าเกิดใครชอบสีนี้อยู่แล้วรับรองซื้อมาใช้คุ้มแน่นอนค่ะ