เคยเห็นผู้หญิงคนไหนแล้วรู้สึกว่า ทำไมเค้าถึง "ดูแพง เลอค่า" มีออร่าความสวย เก่ง สง่า เปล่งประกายออกมากันบ้างไหมคะ ? ถ้านึกภาพไม่ออกเราขอยก ขุ่นแม่ โอปอล์-ปาณิศรา และสาวอั้ม-ภัชราภา ขึ้นมาเป็นตัวอย่างให้สาว ๆ เห็นภาพกันชัด ๆ เพราะสิ่งที่ทำให้พวกเธอดูแพง เลอค่า นอกจากรูปร่าง & หน้าตาก็คือ "ทัศนคติ" นั่นเองค่ะ ซึ่งแอททิจูดเหล่านี้ล้วนแล้วแต่สะท้อนออกมาให้เห็นได้จากสีหน้า แววตา ท่าทาง รวมถึงความคิดและการกระทำ ฉะนั้นหากว่าสาว ๆ คนไหนอยากเป็นผู้หญิงที่ดูแพง เลอค่า จนใคร ๆ ต้องยอมสยบแล้วล่ะก็.. ตาม Jelly มาดูทริคเปลี่ยนตัวเองให้ดูแพงกันเลยดีกว่าค่ะ บอกเลยว่าทำตามได้ง่ายมาก! 😘

 

1. มีความมั่นใจในตัวเอง


ผู้หญิงที่ดูแพงต้องมีความมั่นใจในตัวเองค่ะ เพราะถ้าหากว่าสาว ๆ มีบุคลิกที่ไม่มั่นใจในตัวเองจะทำให้ดูเป็นคนไม่น่าเชื่อถือและพึ่งพาไม่ได้ ฉะนั้นถ้าหากว่าอยากดูแพงเก่งฉลาดจนถูกยกให้เป็นสาวในอุดมคติล่ะก็ ต้องมั่นหน้าเข้าไว้ค่ะซิส! ทั้งหน้าตา รูปร่าง การแต่งตัว รวมถึงความคิดและการตัดสินใจ อย่าเหยาะแหยะ ขี้กลัว และแสดงท่าทีกังวลจนออกนอกหน้า เพราะจะเป็นการลดเกรดตัวเองลงทำให้เธอดูไม่แพงนั่นเองค่ะ

 

ผู้หญิง ดูแพง

pinterest.com

 

2. เป็นคนมีเหตุผล


การจะเป็นผู้หญิงที่ดูแพงและฉลาดต้องเป็นคนมีเหตุผล นิสัยชอบไร้เหตุผลและเอาแต่ใจน่ะไม่ใช่วิถีของผู้หญิงที่ดูแพงหรอกค่ะ สาว ๆ ต้องหัดเป็นคนที่ยอมรับฟังความคิดเห็นคนอื่น ใครพูดอะไรมาก็ให้ใจเย็นข่มอารมณ์ไว้ก่อน ค่อย ๆ คิดแล้วค่อยตอบโต้กลับแบบสวย ๆ นิ่ง ๆ สยบทุกความเคลื่อนไหว วิธีนี้จะทำให้เธอกลายเป็นผู้หญิงที่ดูแพง มีความคิด เห็นไหมว่าทั้งสวยทั้งฉลาดน่ะคูลจะตายไป!

 

ผู้หญิง ดูแพง

IG : @am01.30

 

3. วางตัวให้ดู "น่าค้นหา" แต่เป็นมิตร เข้าถึงได้!


ผู้หญิงที่ดูแพง เลอค่า มักจะมีออร่าเปล่งประกายดุจดั่งนางพญาจนทำให้เรารู้สึกว่าเขาเป็นผู้หญิงที่ดูลึกลับ น่าค้นหา เข้าถึงยาก แต่เมื่อไหร่ที่ได้คุยจะพบว่าเฟรนลี่ เข้าถึงง่ายกว่าที่คิด! หากอยากอัพเกรดให้ดูแพงไม่ควรทำตัวง่าย หรือคุยเล่นไปทั่ว ทางทีดีให้วางมาดนิ่ง ๆ สวย ๆ แต่สามารถโปรยรอยยิ้มหวาน ๆ ได้นะคะเพราะจะทำให้เราเป็นผู้หยิงที่ดูแพงแต่เป็นมิตรจนใคร ๆ ก็อยากอยู่ใกล้ ๆ 

 

ผู้หญิง ดูแพง

IG : kkmmmkk

 

4. ให้เกียรติตัวเองและคนอื่น


กฎเหล็กของผู้หญิงที่ดูแพงจะต้องรู้จักให้เกียรติตัวเองและคนอื่นค่ะ โดยการเคารพตัวเองต้องเริ่มจากสร้างความมั่นใจให้ตัวเองก่อน ทั้งรูปร่าง หน้าตา รวมถึงการแต่งตัว โชว์ผิวนิด ๆ หน่อย ๆ จะทำให้สาว ๆ ดูแพงและมีเสน่ห์ดึงดูดมากกว่าการแต่งตัวโป๊จนเห็นทุกสัดส่วน รวมถึงการเคารพคนอื่น อย่าดูถูก ล้อเลียน หรือวิจารณ์ไปทุกสิ่งอย่าง การให้เกียรติคนอื่นถือเป็นการให้เกียรติตัวเองทำให้เธอเป็นผู้หญิงที่ดูแพงเลอค่าสุด ๆ    

 

ผู้หญิง ดูแพง

IG : @am01.30

 

5. ดูแลตัวเองได้


ผู้หญิงที่ดูแพง ดูเก่ง ต้องสามารถดูแลตัวเองได้ ไปไหนมาไหนคนเดียวได้ ถือเป็นคุณสมบัติที่ผู้หยิงยุคใหม่ควรมี! ผู้หญิงที่ทำอะไรไม่เป็นจะดูถูกและหมดความน่าสนใจ ฉะนั้นลองหัดทำอะไรด้วยตัวเองก่อนที่จะพึ่งพาหรือขอความช่วยเหลือจากคนอื่น ผู้หญิงที่สามารถยืนหยัดด้วยลำแข้งของตัวเองได้น่ะมีเสน่ห์ดึงดูดน่าเข้าหากมากว่าผู้หญิงที่ทำอะไรไม่เป็นตั้งเยอะ

 

ผู้หญิง ดูแพง

IG : @am01.30

 


อยากเป็นผู้หญิงที่ดูแพง เก่ง ฉลาด ทำอะไรก็ดูดีน่าจับตามองไปซะหมด สิ่งแรกที่ต้องทำเลยก็คือ "การยอมรับตัวเอง" และ "การปรับทัศนคติ" ค่ะ สิ่งเหล่านี้ต้องมาจากภายในค่ะ เพราะถ้าหากว่าสาว ๆ เฟค ไม่เป็นธรรมชาติ คนรอบข้างเค้าจะดูออกว่าแสดงค่ะ ฉะนั้นลองค่อย ๆ นำทริคเหล่านี้มาปรับให้เป็นนิสัย รับรองได้เลยว่าสาว ๆ จะกลายเป็นผู้หญิงที่มีออร่าความแพง เก่ง ฉลาด กระจายไปทุกทีแน่นอน!