เสน่ห์ของผู้หญิงเอาจริง ๆ มันไม่ได้มีเพียงแค่หน้าตาดี หน้าตาสวยเพียงอย่างเดียวค่ะ เพราะบางคนก็ไม่ได้สวยมากมายนะ แต่เขาจะมีอะไรบางอย่างที่สามารถดึงสายตาให้จ้องมองไปที่เขาได้ บางคนหุ่นไม่ดีมาก แต่กลับมีขาที่ยาว เรียวสวย! มันก็ทำให้มีเสน่ห์ น่าค้นหา น่ามองเช่นเดียวกัน ซึ่งผู้หญิงทุกคนมีเสน่ห์ในตัวเองหมดแหละค่ะ แต่มันก็จะมีจุดที่จะเพิ่มเสน่ห์ให้เราได้แบบไม่รู้ตัว แถมยังเป็นจุดที่ผู้ชายส่วนใหญ่มองแวบแรกแล้วตกหลุมรักเราเพิ่มมากขึ้นอีกด้วยนะ จะมีจุดไหนในตัวเราที่สามารถช่วยเพิ่มเสน่ห์ เติมความเซ็กซี่ได้บ้างนั้น วันนี้ Jelly มีมาบอกจ้า


1. เส้นผม

  • เรื่องเส้นผม เอาจริง ๆ ห้ามมองข้ามเลยนะคะทุกคนขา หน้าตาสวยงาม แต่ไม่สระผม ไม่ดูแลทรงผม ผู้ชายเดินผ่าน หรือคนที่อยู่ใกล้ ๆ เขาก็อาจจะไม่อยากอยู่ใกล้ก็เป็นได้นะ เพราะฉะนั้นแล้วพยายามสระผมให้ได้วันเว้นวันดูค่ะ หรือถ้าไม่สะดวกอาจจะมัดผม หรือตัดผมสั้นไปเลย นอกจากจะประหยัดเวลาในการสระผมแล้ว ยังเป็นการเปลี่ยนลุคอีกด้วยนะ

เพิ่มเสน่ห์

alexgaboury.com

2. ดวงตา

  • อย่างที่รู้กันเลยค่ะว่า ดวงตาเป็นหน้าต่างของหัวใจ เพราะฉะนั้นแล้วก็ต้องดูแลดวงตาเราให้ดีค่ะ พยายามหันไปฝึกแต่งหน้าดูบ้าง ดัดขนตา ปัดขนตา ก็จะทำให้ตาเราน่ามอง โชว์เสน่ห์ในตัวเองออกมากันหน่อยนะคะ

เพิ่มเสน่ห์

anggi.invitationurn.com

3. ริมฝีปาก

  • กินน้ำน้อย ไม่ยอมทาลิปบาล์มบำรุง ปล่อยริมฝีปากแห้งไม่ได้นะคะทุกคนขา เพราะหนึ่งสีสันในตัวผู้หญิง การที่จะเปลี่ยนลุคได้แบบง่าย ๆ เลยก็คือการทาลิปสติกนั่นเอง แต่ถ้าเราดูแลริมฝีปากไม่ดี ปากก็จะแห้ง ทำให้ทาลิปสติกตกร่อง หลุดเป็นแผ่น ๆ เพราะฉะนั้นแล้วพยายามทาลิปบาล์มทุกครั้งหลักล้างหน้าเสร็จ เพื่อเป็นการบำรุงให้ริมฝีปากนุ่ม ชุ่มชื้น สีสวยอมชมพูจ้า

เพิ่มเสน่ห์

otuzuc.diydecors.club

4. หน้าอก

  • ไม่ได้หมายความว่าต้องหน้าอก หน้าใจใหญ่โตนะ อกเล็ก อกขนาดไหนก็มีเสน่ห์ ดูเซ็กซี่ได้ค่ะ เพียงแค่ต้องรู้จักแต่งตัวให้เป็น เลือกเสื้อผ้าที่เหมาะสมกับลักษณะตัวเอง ก็ทำให้เราดูมีเสน่ห์ในลุคของตัวเองแล้วค่ะ

เพิ่มเสน่ห์

society19.com

5. ก้น

  • ยุคสมัยนี้อกไม่มี แต่ก้นต้องมีแล้วค่ะทุกคนขา เพราะการมีก้นมันทำให้เราใส่เสื้อผ้าได้สวยและเซ็กซี่มาก ๆ ไม่ว่าจะเป็นคนลักษณะร่างกายแบบไหนก็สามารถปั้นก้นกันได้ 

เพิ่มเสน่ห์

i.pinimg.com

6. ขา

  • สูง ยาว เข่าดี คำแรกถ้าเราเห็นใครสักคนเดินผ่านตามา เชื่อได้เลยว่าคำแรกที่ต้องพูดคือหุ่นดีมาก! ซึ่งจริง ๆ แล้วเสน่ห์ที่ขาก็ไม่ได้จำเป็นว่าจะต้องมีขาที่สูง ยาวเท่านั้นนะ แต่มันต้องกระชับ ไม่ย้วย กำจัดปัญหาเรื่องเซลลูไลท์ไปได้แล้ว การดูแลให้ผิวสวย ไม่แห้งก็สำคัญค่ะ เพราะฉะนั้นแล้ว ต้องมั่นทาครีมเป็นประจำด้วยนะ ผิวหน้าดีแล้ว ผิวตัวก็ต้องดีไปด้วยจ้า

เพิ่มเสน่ห์

instagram.com

7. รอยยิ้ม

  • เสน่ห์สำคัญอีกหนึ่งสิ่ง และควรมีก็คือ 'รอยยิ้ม' ค่ะ ไม่ต้องถึงขั้นยิ้มทั้งวัน แต่ก็ควรที่มีหน้าตาที่สดใส ดูน่าเข้าหา เพราะถ้าเราเป็นคนคุมอารมณ์ไม่ได้ พูดจาไม่ดี ชอบทำหน้าบึ้ง นอกจากจะไม่น่าเข้าหาแล้ว ยังหมดเสน่ห์ในตัวเองอีกด้วยนะ

เพิ่มเสน่ห์

insidethemakeupcase.urlpins.com

เห็นไหมคะทุกคนขา คนจะสวย รวยเสน่ห์ ไม่ใช่คนที่สวยดีพร้อมมาตั้งแต่หัวจรดเท้าเสมอไปค่ะ บางทีแค่มีจุดใด จุดหนึ่งบนร่างกายที่สวย ก็สามารถเพิ่มเสน่ห์ปลุกความเซ็กซี่ในตัวเองได้แล้วค่า

💕 สามารถอ่านเรื่องราวอื่น ๆ เพิ่มเติ่มได้ที่ 'Jelly lifestyle'