"โสดก็ฟินได้" พูดดัง ๆ ไปเลยจ่ะ เพราะถึงฉันจะโสดมากี่เดือน กี่ปี กี่วัน!! ฉันก็ยังมีความรักความชื่นชอบให้กับเหล่าบรรดาดารา นักร้อง นักแสดงในวงการบ้านเราได้จ่ะ ซึ่งพวกเขาจะมีชื่อเรียกเล่น ๆ ว่าเป็น "#สามีแห่งชาติ" แล้วจะมีใครบ้างนั้นที่ขึ้นแท่นให้พวกเราแอบนั่งอมยิ้ม นั่งมองเพลิน ๆ แล้วฟินบ้าง มาดูกันจ้าาา


♡ เจ้านาย & เจ้าขุน 

2 พี่น้องคู่นี้ บอกเลยใครก็ได้ 555555 เพราะหล่อคนละแบบจริง ๆ อีกคนก็หน้าหว๊านหวาน ร้องเพลงก็เพราะ เล่นดนตรีก็ดี อีกคนก็เท่ คมเข้ม ความสามารถล้นเหลือเหมือนกัน 

Cr : @jaonaayjjaokhun


♡ The Toys ♡

คิวว่างแทบไม่มี แต่ถ้ารู้ว่าไปเล่นที่ไหนเราจะตามไปให้กำลังใจเสมอนะ 😝  เพราะเห็นแล้วแบบพูดได้คำเดียวเท่อ่าา ยิ่งเวลาเล่นกีตาร์แล้วร้องเพลงไปด้วยนะ โอ๊ยยย.. ดีย์!

Cr : @thetoysthetoysthetoys


♡ นน - ชานน ♡

ปีที่แล้วต้องยกให้เขาจริง ๆ จ่ะ ไม่ว่าจะผลงานภ่ายแบบ - ผลงานภาพยนตร์ "ฉลาดเกมส์โกง" ท่ีเขาเล่นโดดดังไกลไปถึงต่างประเทศ ล่าสุดก็ได้รับรางวัล "นักแสดงภาพยนตร์ที่ได้รับความนิยมแห่งปี" จากประเทศจีนอีกกก เริ่ด!

Cr : @nonkul


♡ ต่อ - ธนภพ ♡

ก็ยังคงยกให้เป็น #สามีแห่งชาติ อยู่จ่ะ สำหรับหนุ่มต่อ ธนภพ ในช่วงปีที่ผ่านมาก็มีผลงานออกมาให้เราได้ติดตาม ในบทบาทเด็กออทิสติก ที่เล่นได้กินใจ เรียกน้ำตาแฟนซี่รีย์ได้ไม่ธรรมดาเลยล่ะจ่ะ

Cr : @thanapob_lee


♡ กรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา ♡ 

โดดดังในบทบาทชายรักชาย ในซี่รีย์ ไดอารี่ตุ๊ดซี่ แต่กลับได้รับเสียงกรี้ดจากเหล่าแฟนคลับที่เป็นผู้หญิงเป็นจำนวนมากจริง ๆ จ่ะ สำหรับหนุ่มกรรณ เพราะดูคม เท่ เห็นแล้วมันแบบจักจี้หัวใจจัง 😝

Cr : @gunsvasti


♡ แม็กซ์ เจน ♡

" อยากไปเดินป่ากับพี่จังค่ะ " โอ๊ย ๆๆ แม็กซ์ เจ้าของบทเพลง วันหนึ่งฉันเดินเข้าป่า ซึ่งตอนแรกหลาย ๆ คนอาจจะงงว่าเอ๊ะ! เพลงอะไร แต่พอเห็นหน้านักร้องแล้วนั่งตั้งใจฟัง เพลงอะไรเนี่ยยย น่ารักจัง ตั้งแต่นั้นมาหนุ่มแม็กซ์ก็เลยได้ตำแหน่งเป็น #สามีแห่งชาติ ไปเลยล่ะจ่ะ

Cr : @maxjenmana


♡ นาย ณภัทร ♡

ไม่พูดถึงก็คงไม่ได้ เพราะหล่อได้ใจมากจริง ๆ สำหรับหนุ่มนาย ณภัทร คือแบบมองยังไงก็หลง เท่อ่ะ เขิลเลยเนี่ยย >.<

Cr : @naphat_nine


♡ กันต์ กันตถาวร ♡ 

ขึ้นแท่นพิธีกรชายดาวรุ่ง พุ่งแรงไปแล้วจ่ะ สำหรับหนุ่มกันต์ กันตถาวร ที่พักหลังไม่ค่อยได้เห็นผลงานละครซักเท่าไร เพราะงานพิธีกรเยอะมาก เวลาที่ดำเนินรายการมันช่างดูเป็นตัวตนของหนุ่มกันต์จริง ๆ  เท่ไม่เบาเลยล่ะ

Cr : @kankantathavorn


นิยามของคำความรักแต่ละคนไม่เหมือนกันหลอกค่ะ เพราะความรักบางทีก็ไม่ใช่การที่จะได้เป็นเจ้าของ แค่แอบหลงรักในบทบาทที่เขาเป็น ชื่นชมในหน้าที่การงานเขา ก็มีความสุขไปอีกแบบแล้วล่ะค่ะ