ว่ากันว่าผู้หญิงมักจะดูสวยสะพรั่งที่สุดเมื่อเข้าสู่ช่วงอายุ 30 ปี เห็นทีจะใช้ไม่ได้กับทุกคน เพราะสำหรับน้อง 'แอลลี่ - อชิรญา นิติพน' สาวน้อยวัย 15 ปีคนนี้ นับวันความสวยออร่าจะยิ่งเปล่งประกายขึ้นเรื่อย ๆ เป็นความสวยสดใสสมวัยที่จะทำให้ทุกคนตกหลุมรักได้ไม่ยาก วันนี้เรามาทำความรู้จักกับน้องแอลลี่ให้มากขึ้นกันค่ะ

 

แอลลี่

 

แอลลี่ - อชิรญา นิติพน สาวน้อยอายุ 15 ปีคนนี้ เกิดวันที่ 18 มีนาคม 2004 ปัจจุบันกำลังศึกษาอยู่ที่ International Community School (ICS) เป็นลูกสาวคนเดียวของคุณพ่อ 'อ่ำ อัมรินทร์ นิติพน' และคุณแม่ 'จอย อัจฉรียา' 

 

แอลลี่

 

แอลลี่ถือเป็นสาวน้อยที่น่าจับตามองสุด ๆ ซึ่งไม่ใช่แค่เรื่องความสวย สดใส กล้าแสดงออกเท่านั้น แต่น้องยังมาพร้อมความสามารถที่หลากหลาย ทั้งด้านดนตรี ร้องเพลง เต้น กีฬา ถ่ายแบบ หรือแม้แต่การแสดง น้องก็สามารถทำได้ดีในหลาย ๆ ด้าน หูยยย นี่สินะที่เค้าเรียกกันว่าเติบโตมาอย่างมีคุณภาพ!

 

แอลลี่

 

ทางด้านผลงานการแสดงนั้น น้องแอลลี่เคยได้ร่วมงานกับค่ายภาพยนตร์ไทยยักษ์ใหญ่อย่าง GDH ในเรื่อง "น้อง พี่ ที่รัก” โดยรับบทเป็นวัยเด็กของเจน (ญาญ่า อุรัสยา) ซึ่งหลาย ๆ คนยังบอกอีกว่าน้องแอลลี่มีใบหน้าละม้ายคล้ายคลึงกับนางเอกสาวญาญ่าเอาซะมาก ๆ

 

แอลลี่

 

แอลลี่

 

ต้องยอมรับจริง ๆ ว่าในเรื่องความสวย และสไตล์การแต่งตัวของน้องแอลลี่นั้น เรียกได้ว่า ยิ่งดูยิ่งมีเสน่ห์ สวยทุกมุม ฉายแววแฟชั่นนิสต้าตั้งแต่เด็กเลยจริง ๆ ค่ะ

 

แอลลี่

 

แอลลี่

 

แอลลี่

 

และภาพเซ็ตล่าสุดที่ทำเอาหลาย ๆ คนถึงกับฮือฮาในความสวยของน้องนั้น ก็ได้เมคอัพอาร์ติสฝีมือเลิศอย่าง คุณจูน (@juniperjabu) และคุณป๊อป @popsicle13 รวมทั้งแฮร์สไตล์ลิสฝีมือดีอย่าง คุณเคิร์ก (@kerkkim) มาเนรมิตลุคสวย ๆ ให้กับน้องแอลลี่ ในคอนเสิร์ต J ADRENALINE 360 ต้องบอกเลยว่า ดาเมจแรงทำลายล้างมากกก!!

 

แอลลี่

 

แอลลี่

 

แอลลี่

 

แอลลี่

 

แอลลี่

ขอบคุณรูปภาพจาก twitter @juniperjabu

 

ลุคอื่น ๆ ของน้องก็สวยไม่แพ้กันเลยนะ ว่าแล้วก็มาชมภาพของน้องแอลลี่ไปพร้อม ๆ กันเลยจ้า

 

แอลลี่

 

แอลลี่

 

แอลลี่

 

แอลลี่

 

แอลลี่

 

แอลลี่

 

แอลลี่

 

แอลลี่

 

แอลลี่

 

แอลลี่

 


สามารถติดตามน้อง แอลลี่ อชิรญา เพิ่มเติมได้ที่

IG น้องแอลลี่: @allynitibhon

IG คุณแม่จอย: @joyandally