เวลาผ่านไปไวจริง ๆ ค่ะ เผลอแปปเดียวก็จะหมดปี 2019 แล้ว และต้องบอกเลยค่ะว่าปีนี้มีเรื่องราวสนุกสนาน แปลกใหม่ ดาราหน้าใหม่แจ้งเกิดต่าง ๆ นานาเข้ามาเยอะแยะมากมายจริง ๆ ค่ะ

ซึ่งจะบอกว่าไม่ใช่แค่ในวงการบันเทิงนะที่แจ้งเกิดกันเข้ามา เพราะในวงการอินฟลูเอนเซอร์ เน็ตไอดอล ก็มีหลายคนที่กลับกลายเป็นคนดัง คนฟอลโล่เพิ่มขึ้นเป็นหลักแสน ๆ เหมือนกัน อยากรู้แล้วใช่ไหมล่ะว่ามีใครบ้าง วันนี้ Jelly มีรวบรวม 'ดารา - เน็ตไอดอล' ที่แจ้งเกิดในปี 2019 มาฝากกัน เป็นใครบ้างนั้นมาดูกันเลยย


🌟 เน็ตไอดอล '@jennis.bnk48official'

  • เป็น 1 ในสมาชิก BNK48 ที่ตอนนี้โด่งดังไกลไปต่างประเทศแล้วล่ะค่ะ สำหรับสาว 'เจนนิษฐ์ BNK48' สาวหน้าหวานที่มีเชื้อสายไทย - จีน - ลาว ซึ่งในปีนี้เธอเพิ่งได้รับรางวัล Marie Claire Asia Awards 2019 งานเทศกาลภาพยนตร์ที่ปูซาน จากผลงานภาพยนตร์เรื่อง Where We Belong ซึ่งก็มีแมวมองสื่อของเกาหลีถูกใจ จนนำเรื่องการได้รับรางวัลของเธอไปเขียนข่าว ถือเป็นการสร้างแรงบันดาลใจในการทำงานให้เธอเป็นอย่างมากเลยล่ะค่ะ

เน็ตไอดอล


🌟 เน็ตไอดอล '@kkharittha'

  • ได้รู้จักกันแบบงง ๆ เพราะแอบเป็นประเด็นดราม่าในวงการบันเทิงอยู่ช่วงนึงเลยค่ะ สำหรับนักแสดงสาวช่อง 7 สี 'ชิงชิง - คริษฐา' ที่ตอนแรกหลายคนก็แอบงงว่าสาวคนนี้เป็นใคร แต่พอรู้จักปุ๊บหลายคนก็เริ่มไปกดติดตามเธอกันอยู่บ้างค่ะ เพราะด้วย Lifestyle การแต่งตัวน่ารัก สดใส สไตล์หวาน ๆ สามารถแต่งตามได้ในวันสบาย ๆ จ้า

เน็ตไอดอล


🌟 เน็ตไอดอล '@narinnarinrak'

  • ปีนี้จะว่าไปแล้วก็เป็นปีของนักแสดงช่อง 7 เหมือนกันนะ เพราะสาวน้อยไซส์เล็กคนนี้ก็อยู่สังกัดช่อง 7 สีเหมือนกัน ซึ่งต้องบอกเลยว่าหลังจากละคร 'มธุรสโลกันตร์' ของสาวเจ้าออนไป ก็เรียกใจแฟนละครได้อย่างดี จนตอนนี้กลายเป็นที่รู้จักไปทั่วบ้านทั่วเมืองแล้วจ้า

เน็ตไอดอล


🌟 เน็ตไอดอล '@pantipa.a'

  • มาแรงเลยล่ะค่ะสำหรับสาวคนนี้ เรียกได้ว่ามาให้รู้จักทีก็ได้แฟน ๆ กลับไปเต็มเลยล่ะค่ะ สำหรับเจ้าสาวป้ายแดงของนักร้องหนุ่ม 'กวินท์ 3.2.1' อย่างสาว 'ปุ้มปุ้ย' เจ้าของฉายาสาวหน้าหวานผู้กร้านโลก ที่ต้องบอกเลยว่าหน้าหวานแต่ Lifestyle ของเธอนั้นช่างตรงกันข้ามค่ะ มีความตลก ผสมกับความน่ารักได้อย่างลงตัว ถ่ายรูปก็สวย หุ่นดี แต่งตัวเก่ง น่ากดติดตามสุด ๆ ค่า

เน็ตไอดอล


🌟 เน็ตไอดอล 'น้องอาเธอร์'

  • แจ้งเกิดในปีนี้แบบเต็มตัวไปแล้วค่ะ สำหรับหลายชายของ 'แน็ก ชาลี' สำหรับน้อง 'อาเธอร์' ที่ล่าสุดในปีนี้แน็กกลับเข้ามาในวงการบันเทิงอีกครั้ง แต่การกลับมาในครั้งนี้ช่างแตกต่างไปจากตอนเด็กมาก ๆ เพราะมีความติดส์และตลกมาก ๆ แถมยังมาพร้อมกับหลานชายที่มีความทะเล้น ขี้เล่นเหมือนกันเป๊ะ! เรียกได้ว่า เชื้อไม่ทิ้งแถวจริง ๆ ค่ะ ตอนนี้น้องยังไม่มี IG ติดตามดูความน่ารักใน IG น้าไปก่อนละกันนะ อิอิ

เน็ตไอดอล

instagram.com/charliepotjes

จะเห็นได้เลยนะคะว่าแต่ละคนก็จะมี Lifestyle การแต่งตัว แฟชั่นที่สามารถแต่งตามได้ด้วย บางคนก็มีกิจกรรมในชีวิตที่น่าสนใจ ชื่นชอบเน็ตไอดอลคนไหนก็ไปกด Follow พวกเขาได้ค่ะ แอบกระซิบบอกเลยว่า วันไหนไม่รู้จะแต่งตัวยังไง ลองไปดูพวกเขาเป็นตัวอย่างก็ได้นะ 

💕 สามารถอ่านบทความอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ ‘Jelly Lifestyle’ นะคะ

บทความที่คุณอาจสนใจ