ไม่ว่าจะผ่านมากี่ยุคสมัย คนไทยก็ยังนิยมดูดวงกันอยู่เช่นเคยค่ะ โดยเฉพาะผู้หญิงเรา เวลามีปัญหากลุ้มอกกลุ้มใจ อกหัง รักพัง ตังไม่มี ชีวิตจะดีขึ้นเมื่อไหร่ก็ใจร้อนอยากจะรู้กันซะเดี๋ยวนี้เลยถูกไหมล่ะคะ ? แต่จะให้ออกไปเปิดไพ่ยิปซีดูดวงกับหมอดูนอกสถานที่กันบ่อย ๆ ก็เกรงว่าจะไม่สะดวก Jelly เลยจะมาแนะนำหมอดูแม่น ๆ ทาง Youtube Channel ที่ทำนายแม่นจนขนลุกซู่เหมือนอยู่ใต้เตียงเลยล่ะค่ะ จะมีหมอดูคนไหนน่าตามไปฟังบ้างนั้น ตามมาดูกันเลยค่า

 

1. อาจารย์ปรินนี่


เริ่มกันที่หมอดูแม่น ๆ ชื่อดังคนแรกที่ฟังแล้วตรงจนขนลุกซู่! กับหมอดู Prinnie เป็นการทำนาย 12 ราศีแบบรายเดือน โดยนับราศีตามโหราศาสตร์ตะวันตก หรือแบบสากล โดยอาจารย์จะเปิดไพ่ขึ้นมาแล้วพยากรณ์ดวงชะตาของแต่ละราศีให้ฟังค่ะ ทั้งเรื่องการงาน การเงิน และความรัก สำเนียงฟังชัด เข้าใจง่าย ฟังแล้วได้กำลังใจ ที่สำคัญทำนายแม่นมากกกก ใครจะดูดวงความรักอย่างเดียวก็มีเป็นคลิปแยกมาให้นะ

หมอดู ดูดวง

 

2. บุปผา หน้าฝน


หมอดูอีกคนที่ทำนายแม่นจนต้องบอกต่อให้สาว ๆ ตามไปฟังก็คือ บุปผา หน้าฝน โดยจะเปิดไพ่ยิปซีทำนายภาพรวมของแต่ละราศี แบบรายเดือน ซึ่งนอกจากหมอดูคนนี้จะทำนายแม่นแล้ว ยังให้คำแนะนำดีมาก ๆ นอกจากนี้ยังมีคลิปพิเศษเกี่ยวกับความรักให้สาว ๆ ได้ฟังกันอีกด้วย ส่วนใครที่อยากดูดวงส่วนตัวกับหมอดูบุปผา หน้าฝน ก็สามารถเข้าไปจองคิวเพื่อดูไพ่กันได้ทาง Facebook เลยค่า 

หมอดู ดูดวง

 

3. หมอต้าร์


ใครอกหักรักพังอยากดูดวงความรักแม่น ๆ หรือสาวโสดที่อยากรู้คนที่ใช่จะมาเมื่อไหร่ เชิญทางนี้เลยค่า! สำหรับ หมอต้าร์ ถือเป็นหมอดูและที่ปรึกษาปัญหาหัวใจสำหรับผู้หญิงเราเลยล่ะค่ะ จะเป็นการดูดวงแบบไพ่ยิปซีรายเดือนในเรื่องของความรักแต่ละราศี มีทั้งดูฟรีทาง Youtube หรือดูดวงส่วนตัวแบบ 30 นาที และ 50 นาที ใครอยากดูดวงความรักแม่น ๆ จัดเต็มทุกรายละเอียดล่ะก็ ห้ามพลาดเด็ดขาด! 

หมอดู ดูดวง

 

4. อาจารย์วีรดา


ใครอยากดูดวงแม่น ๆ ในเรื่องการงาน การเงิน ความรัก ครอบครัว และสุขภาพ ขอแนะนำอาจารย์วีรดาเลยค่ะ โดยอาจารย์จะเปิดไพ่ทาโร่ขึ้นมา 10 ใบ จากนั้นจะดูดวงควบคู่ไปกับไพ่นางฟ้า Angel Therapy 3 ใบ ซึ่งเป็นการสอบถามเทวดาและนางฟ้าประจำตัวเกี่ยวกับภาพรวมและชะตาชีวิตของแต่ละราศี ใครอยากดูดวงแบบใหม่ ๆ ฟังแล้วรู้สึกผ่อนคลายสบายใจ แนะนำให้เข้าไปฟังอาจารย์วีรดากันค่ะ 

หมอดู ดูดวง

 

5. ดูดวงกับกุ้งแช่


แม่นไม่แพ้กันเลยค่ะ สำหรับหมอดูกุ้งแช่ ดูดวงไพ่ทาโร่และไพ่ออราเคิล มีทั้งแบบรายเดือนและครึ่งปี ซึ่งนอกจากจะทำนายแม่นแล้วเนี่ย ยังพูดจาฉะฉาน กระชับ ตรงไปตรงมา ใครมีโอกาสได้ดูดวงส่วนตัวกับหมอดูกุ้งแช่ก็มักจะรีวิวว่าแม่นจริง ตรงจริง สาว ๆ คนไหนอยากเช็คดวงตัวเองบ้างล่ะก็พลาดไม่ได้อย่างเด็ดขาดเลยล่ะ

หมอดู ดูดวง

 


สาว ๆ คนไหนที่ชอบดูดวงเป็นชีวิตจิตใจ แต่ต้องการประหยัดงบในส่วนนี้ ก็ลองตาม Jelly เข้าไปฟังหมอดูค้าเปิดไพ่ทำนายดวงชะตาแบบแม่น ๆ ให้ฟังกันได้ใน Youtube Channel บอกเลยว่าหมอดูแต่ละคนที่เรามาบอกต่อกันนั้น การันตีความแม่นได้จากยอดคนติดตามและรีวิวจากทางบ้านในเพจได้เลย ถึงแม้เข้าไปฟังแล้วคำทำนายอาจจะแม่นบ้าง หรือไม่แม่นบ้างสำหรับเรา แต่ก็ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายแพง ๆ แค่กดไลค์เป็นกำลังใจให้หมอดูแต่ละท่านก็เพียงพอแล้วค่า  ;)