ผ่านพ้นครึ่งปีหลังแรกมาไปหมาด ๆ สาว Jelly คนไหนกำลังมองหาตัวช่วยให้อุ่นใจในครึ่งปีหลังกันอยู่บ้างคะ จริงอยู่ว่าจะเกิดอะไรในอนาคตก็ขึ้นอยู่กับสิ่งที่เราทำสั่งสมมาทั้งในอดีตและปัจจุบัน แต่ถ้ามีใครสักคนที่มาช่วยชี้แนะ หรือคลายกังวลให้กับเรื่องที่ไม่สบายใจอยู่ในตอนนี้มันก็คงจะดีไม่ใช่น้อย และแน่นอนค่ะ การดูดวงกับผู้หญิงเนี่ยะ เป็นเรื่องคู่ก๊านคู่กัน Jelly จึงขอนำเสนอหมอดูสุดปังแห่งยุค มาให้สาว ๆ ตามไปเช็คดวงในช่วงครึ่งปีหลังกัน สาวสายมูกังวลใจเรื่องไหน เน้นเรื่องอะไร มุ่งตรงไปหาหมอดูผู้เชี่ยวชาญกันได้เลย 


การเงิน - Toktak A4

 

หมอดู

Credit: Toktak A4

 

ฟอร์มดีไม่มีตกกับคำทำนายของหมอดูชื่อดังบนโลกโซเชียลตอนนี้ แม่ต๊อกแต๊กยังยืนหนึ่งในด้านการเงิน ค้าขาย ทำธุรกิจ เรียกได้ว่าทุกปักษ์ที่แม่ออกมาทำนาย เรื่องการเงินหมุนเวียนไว้ใจได้ และเป็นแนวทางให้สาว ๆ ได้มากทีเดียว โดยสาว ๆ สามารถติดตามคำทำนายของแม่ต๊อกแต๊กได้ทุกปักษ์ ได้ที่ Facebook: Toktak A4


ความรัก - อาจารย์จิ

หมอดู

Credit: อ.จิ ดูดวง
 

 

มาถึงด้านความรัก ใครที่กำลังกังวล เรื่องคนใหม่ คนเก่า หรือเขาจะกลับมาง้อไหม? ไปจนถึงปัญหาครอบครัว หลายคนพูดเสียงเดียวกันว่าต้องอาจารย์จิเท่านั้น! ไม่ว่าจะอ่านกระทู้แนะนำหมอดูแม่น ๆ เรื่องความรักที่ไหน จะต้องมีคนแนะนำอาจารย์จิทุกครั้ง ซึ่งวิธีดูของอาจารย์จิท่านจะใช้ศาสตร์เปิดไพ่ทำนายดวงชะตาค่ะ

นอกจากนี้อาจารย์จิยังดูเรื่องฮวงจุ้ยได้อีกด้วย ใครที่กำลังมีแพลนจะปรับเปลี่ยน โยกย้าย หรือปรับแต่งที่อยู่เพื่อเสริมดวงชะตา อาจารย์จิเค้ารับดูออนไลน์ และทางโทรศัพท์ด้วย สะดวกมากกกเลยค่ะสาว ๆ ! (me/ กดเซฟเบอร์)
ค่าครู : เริ่มต้นที่ 499 บาท 
จองคิวพยากรณ์: 094-429-8614, 065-565-9568 หรือ Line: @ajanji (ต้องจองคิวล่วงหน้าเท่านั้น)
Facebook: อ.จิ ดูดวง
Youtube: อาจารย์จิ ดูดวง ออนไลน์


การงาน - ป้าป้อม สามย่าน

 

หมอดู

Credit: Pinterest 

 

ท่านนี้ถ้าเสิชชื่อปุ๊ป คำโปรย 'ความแม่นระดับตำนาน' มาปั๊บเลยค่ะ หลายๆ คนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า แม่นมาก! เรื่องการงาน จะได้งานใหม่มั้ย จะย้ายงานเมื่อไหร่ มีโอกาสได้ทำงานที่หวังไว้มั้ย ป้าสามารถฟันแบบฉับๆ เป๊ะๆ จนบางคนที่ไปดูยังต้องขนลุกไปตาม ๆ กัน โดยป้าป้อมจะใช้ศาสตร์ไพ่ป๊อกในการดู 

ค่าครู : เริ่มต้นที่ 169 บาท

พิกัด : U Center ซอยจุฬา (รถไฟฟ้า BTS ลงสถานี สนามกีฬาแห่งชาติ แล้วต่อมอเตอร์ไซค์รับจ้างเข้ามาในซอยจุฬาได้เลย)

องคิวพยากรณ์: 095-961-5145 (ต้องจองคิวล่วงหน้าเท่านั้น)


เสริมดวง - หมอดูหลังค่อม ห้วยขวาง

หมอดู

Credit: Pinterest

 

การเสริมดวงเป็นอีกหนึ่งที่พึ่งทางใจของสายมูอย่างเรา หมอดูหลังค่อม ห้วยขวาง ถือว่าให้ข้อมูลทางด้านนี้ได้อย่างดีทีเดียวค่ะสาว ๆ เพราะทุกครั้งหลังทำนายหมอดูหลังค่อม จะบอกทางแก้อย่างละเอียด เช่นควรทำบุญแบบไหน ประเภทไหน ที่ไหน สวดมนต์บทไหนเพื่ออะไร ตัวอย่างเช่น มีดวงอุบัติเหตุ ก็จะแนะนำให้ทำบุญผ้าห่อศพตามโรงพยาบาล หรือ บริจาคโลงศพ เป็นการเสริมดวงได้แบบตรงจุดมาก ๆ หรือสำหรับใครที่ยังไม่มีคำถามทางดวงชะตาที่อยากโฟกัสมาก อยากเช็คดวงทั่ว ๆ ไป แนะนำท่านนี้เลยจ้า

ค่าครู : เริ่มต้นที่  200 บาท

พิกัด : ขึ้นมาจาก MRT ห้วยขวาง ทางออก 1 แล้วสังเกตหาหมอดูคนนี้ตามลักษณะของท่านได้เลย อาจจะมีการต่อคิวยาวและจะเริ่มทำนายตั้งแต่ 6 โมงเย็นเป็นต้นไปค่ะ

องคิวพยากรณ์: Walk-in ได้เล้ยย


ทั้งนี้ทั้งนั้นสาว ๆ ก็ต้องใช้วิจารณญาณในการดูดวงด้วยนะคะ เพราะสุดท้ายแล้วทุกอย่างที่หมอดูทำนายนั้นคือการคาดเดาเหตุการณ์ล่วงหน้า แต่การใช้ชีวิตให้มีสติ เลือกปฏิบัติในสิ่งที่ดี คิดดี พูดดี เป็นเรื่องที่เราสามารถตัดสินใจทำได้เอง สำหรับสาว ๆ ที่มีเรื่องทุกข์ใจอยู่ก็ขอให้ผ่านพ้นไปด้วยดี ส่วนใครที่ดวงดีอยู่แล้วก็ขอให้ดียิ่ง ๆ ขึ้นไปอีกน้าา